Cậu về trễ nên bị Takuya mắng cho một trận. Khi thấy Hina và Emma lên biểu diễn, cậu chấp tay xin lỗi xong thì lên sân khấu luôn.
May mắn thay cũng thành công mỹ mãn. Cậu bị ba người giáo huấn một phen. Takemichi cảm thấy số mình sao xui quá vậy nè. Khóc thương cho số phận con ghẻ quá đi.
Đến tối mọi người lại quay quần ca hát và ăn uống. Cậu đập chiếc lắc gõ theo nhịp cho Hinata nhảy. Cậu thật sự rất thích Hinata, cậu nghĩ sẽ đến một lúc nào đó mình nên tỏ tình với cô ấy không nhỉ.
Thì một đoàn binh lính ập đến, mọi người liền khựng lại động tác. Mà đề phòng nhìn những người hung tợn này. Takuya đi đến lấy lòng hỏi có chuyện gì sao, vì bọn chúng là lính của hoàng gia. Takemichi khẽ kéo Emma và Hinata ra sau lưng mình tránh sự chú ý của bọn người này.
_ Quốc vương muốn, mấy người vào biểu diễn trong cung. Tốt nhất là bây giờ đi luôn
Takemichi cảm thấy tên quốc vương ở đây cũng tuỳ hứng quá đi. Giờ ăn ngủ của người ta lại bắt vào biểu diễn là sao. Dù rất bực tức nhưng cậu vẫn phải theo mọi người mà đi đến cung điện.
Nhìn cổng cung to lớn mở ra, cái màu vàng ánh kim mù mắt thiệt chứ. Takemichi đi sát vào mọi người, tất cả cũng lo sợ như cậu. Vì lỡ đụng hư cái gì đó bán cả bọn họ chưa chắc đủ trả tiền. Áp lực quá đi.
Đến khi đến nơi, họ được bảo sẽ nghỉ ngơi tại đây. Tất cả đều không có ý kiến gì, chủ nhà bảo sao thì làm vậy. Đến riêng khi cậu bước vào thì tì nữ lại mời cậu theo mình. Làm Takemichi nghi hoặc, sao tự nhiên lại muốn tách cậu ra.
_ Xin hỏi có vấn đề gì không ạ?
Takuya tiến lên khó hiểu hỏi, sao lại muốn dắt cậu đi. Thì tỳ nữ bảo quốc vương muốn xem riêng điệu múa của cậu. Nên mời cậu đi tắm rửa chuẩn bị biểu diễn.
Takemichi hơi lo lắng nhìn mọi người, sau đó hạ quyết tâm đi theo tỳ nữ đó. Takuya cũng dặn cậu nhớ cẩn thận, có chuyện gì thì phải chạy đi. Bọn họ ở đây sẽ tự biết cách thoát thân.
Takemichi khẽ cảm động gật đầu, cậu được đưa đến một nơi sang trọng với hồ nước nóng to lớn xa hoa. Lần đầu tiên trong đời cậu nhìn thấy cái nhà tắm xa hoa đến vậy. Nhìn cái cột bên cạnh còn đính hồng ngọc nữa. Cậu nghĩ nếu chôm một cục ai biết không ta.
_ Ngài xin tự tắm ạ, vương có lệnh không cho ai làm phiền ngài.
Takemichi cũng không ý kiến gì, chứ để người ta tắm cho mình chắc cậu chạy trước còn hơn. Mà như cậu sợ điều gì đó quay qua hỏi nữ tỳ
_ Quốc vương ở đây không mê đàn ông phải không?
Cô ta bị cậu hỏi vậy mà giật mình cúi đầu, khi bình tâm lại mới bảo. Chưa từng thấy vương mê nam sắc bao giờ. Lúc này Takemichi yên tâm, cảm ơn cô ấy.
Cậu không suy nghĩ nhiều cởi áo nhảy xuống hồ tắm, nước ấm bao quanh cơ thể cậu. Thật mới dễ chịu làm sao, cậu không hề cảnh giác, chuyên tâm tận hưởng sự thoải mái này.
Lại không biết một thân ảnh đang từng bước tiến gần mình. Hắn nhìn cậu khẽ ngâm nga mà tắm gội, làn da không phải quá trắng, nhưng vẫn mê ngửi ửng hồng trong làn khói mỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TR)( AllTake) Controlled
FanficTitle : Controlled Author : Yukai ( Ying) Genre : BL, AllTake, chiếm hữu, giam cầm , Phi logic, OOC Rating: 18+ Warning: Cấm chỉ định dị ứng Boy x boy P/S : . Xin đừng mang Đi đâu khi mình không biết gì hết.