Ngu Tử Diên, Mi Sơn Ngu thị tam tiểu thư, Vân Mộng Giang gia chủ mẫu, tiếng tăm lừng lẫy "Tử Tri Chu", hiện tại có điểm ngốc.
Nàng âu yếm nhi tử, nãi manh nãi manh Giang Trừng, vẻ mặt mờ mịt mà ngồi ngay ngắn ở nàng trước mặt tiểu băng ghế thượng, chớp một đôi mắt hạnh, sợ hãi mà nhìn nàng, không biết đã xảy ra cái gì.
Vừa mới nàng tâm can bảo bối vui vui vẻ vẻ mà chạy về tới, thần thần bí bí mà tỏ vẻ có cái bí mật nói cho nàng, vì thế nàng khiển lui Kim Châu Ngân Châu, muốn nghe xem tiểu khả ái có cái gì tân phát hiện.
Ai biết nàng bảo bối là thật sự có bí mật nói cho nàng.
Vẫn là khiếp sợ Tu chân giới 800 năm đại bí mật.
Nàng nhìn nhìn trên bàn túi thơm cùng hai viên đan dược, lại nhìn nhìn tiểu Giang Trừng, lại nhìn nhìn túi thơm cùng đan dược. Cùng nhà mình nhi tử hai mặt nhìn nhau.
Tiểu Giang Trừng nãi thanh nãi khí mà nói cho nàng, có cái tiểu muội muội bởi vì nàng cha ngự kiếm không xong từ bầu trời rớt xuống dưới, vừa lúc dừng ở trước mặt hắn, nàng cha cũng xuống dưới.
Ngu Tử Diên rất là kính nể, sau đó âm thầm chuẩn bị tăng mạnh cấm chế, rớt là có thể rơi vào tới nói muốn này cấm chế có tác dụng gì!
Cái kia tiểu muội muội đáp ứng mười ngày sau lại bồi hắn chơi.
Ngu tam tiểu thư tức giận phi thường, nhưng là vẫn như cũ muốn ở nhi tử trước mặt duy trì chính mình đoan trang ưu nhã hình tượng, ngươi cho ta Giang gia là cái gì! Muốn tới thì tới muốn đi thì đi sao?
Sau đó tiểu Giang Trừng lấy ra tiểu muội muội giao cho hắn túi thơm cùng đan dược, nói cái kia tiểu muội muội chỉ cho phép hắn nói cho mẹ, a cha a tỷ đều không cho nói cho.
Vì thế hắn hiện tại khẩn trương lại mắt trông mong mà chờ mẹ hồi đáp.
Ngu tam tiểu thư hiện tại không tức giận, nàng có điểm ngốc, không phải, là phi thường ngốc.
Trước mắt phát sinh hết thảy vượt qua nàng thường thức.
Cái này túi thơm, vừa thấy liền không đơn giản, linh khí dư thừa, nhẹ ngửi một chút, khắp người đều thoải mái, hơn nữa trong cơ thể linh khí vận chuyển đều lưu sướng đến nhiều, liên quan lúc trước xử lý tông vụ mỏi mệt đều đảo qua mà tịnh
Ngu Tử Diên rốt cuộc tiên môn danh sĩ, tự nhiên có thể nhìn ra cái này túi thơm mang ở trên người, có thể khơi thông kinh mạch, cải thiện linh khí lưu thông, sử tu hành làm ít công to, có thể nói là thiên hạ đệ nhất chờ pháp khí.
Thế gian pháp bảo không biết phàm phàm, nhưng có thể cải thiện tư chất trợ lực tu vi lại vạn trung vô nhất, bằng không năm đại thế gia nào còn có xuẩn độn người? Huống chi từ hương khí tới xem, nơi này thảo dược là nàng chưa từng nhìn thấy chưa từng nghe thấy, nhưng nàng có thể bảo đảm, này thảo dược không phải thế gian chi vật, đeo ở trên người, liền có thể người bảo lãnh bách độc bất xâm.
Nhìn nhìn lại kia đan dược, Giang Trừng nói kia gọi là gì Tẩy Tủy Đan. Cũng là nàng chưa bao giờ nghe nói đồ vật, nhưng từ tên tới xem, chỉ sợ cũng là có thể cải thiện kinh mạch tiên đan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộ
FanficĐơn giản tới nói là một cái chính thức tiên nhân bị đá đến Ma Đạo thế giới sự cố ( ngươi không nhìn lầm ). Hay còn nói cách khác, luận tu tiên ở Ma Đạo thế giới là như thế nào thấp kém so với tu tiên văn bình thường. ● dỗi Ma Đạo tổ sư● phản Ma Đạo...