15

77 15 0
                                    

Trộm thi giả cùng thi thể đặt ở một chỗ, đảo cũng là thật giả khó phân biệt. Tạ Vân nhìn rất vừa lòng, nàng cấp này đàn trộm thi giả hạ hôn mê chú, ngủ thượng mười ngày nửa tháng đều khó tỉnh. Vân Trạm chung quy hài đồng tâm tính, nghi hoặc hỏi: "Không đói bụng sao?"

Nghe một chút, hiện tại đều sẽ ngữ khí từ! Tạ Vân đối chính mình giáo dục thành quả thực vừa lòng, cấp Vân Trạm một lọ dược, làm hắn cho mỗi cá nhân trong miệng tắc một viên, bảo đảm bọn họ không đói chết khát bất tử. Cũng không tiếp đón dân bản xứ tới phân biệt thi thể, trực tiếp đem trộm thi giả trang thượng tràn đầy thi thể xe ngựa, chính mình thay trộm thi giả quần áo, mang theo Vân Trạm chậm rì rì mà vội vàng xe đi Bất Tịnh Thế.

Tạ Vân sấn Vân Trạm ngủ thời điểm cùng cha liên lạc một chút, Tạ Viễn nhìn cười đến hết sức xán lạn Tạ Vân, biết nữ nhi đây là khí cực. Tạ Vân có cái thói quen, nàng thật sự khí đến cực chỗ khi ngược lại sẽ bình tĩnh trở lại, cười ra tới.

Tạ Vân đem kia viên lưu âm thạch dùng pháp thuật đưa đến Tạ Viễn trên tay, lại nói cho hắn cái kia lão nhân sự, làm hắn phái người đưa lương thực đến Thanh Hà thời điểm, cùng Vân Ca giao tiếp một chút, làm Vân Ca mang theo lão nhân đi Nhiếp thị.

Kim Quang Thiện trên tay tuy rằng có Cô Tô Lam thị cầm tù nữ tu chứng cứ, nhưng là rốt cuộc loại sự tình này còn có thể nói là Thanh Hành Quân cá nhân hành vi, nhiều nhất làm Lam thị thanh danh bị hao tổn, Nhiếp thị này mua thi quật mồ, thậm chí chế tạo hung thi hoạt động, lại có thể dao động Nhiếp thị căn cơ.

Từ Kỳ Sơn Thanh Đàm Hội lúc sau, Quảng Lăng Tạ thị xem như đứng vững vàng gót chân, Ôn Nhược Hàn cũng tính toán năm sau đưa Ôn Húc tới Quảng Lăng tiến học. Ôn Nhược Hàn làm người cần cù và thật thà, thả có khát vọng, lại khiêm tốn, tự phụ lại không tự mãn, Tạ Viễn cũng là thực xem trọng hắn. Tạ Viễn thấy rõ Ôn Nhược Hàn cũng tưởng tu vi càng tiến thêm một bước, lại ngại với thân phận không tiện cầu học, liền làm Tạ Nhiên đưa cho hắn một quyển tâm pháp cùng một lọ kết anh đan, trợ hắn sớm ngày đi vào Nguyên Anh. Này đây Ôn thị cũng coi như là Tạ thị ẩn hình đồng minh.

Tạ Vân đúng là yêu cầu cha cùng Ôn thị liên thủ, bức Nhiếp thị khai một hồi Thanh Đàm Hội, nàng tin tưởng, này lưu âm thạch trung nàng này ba tháng tới bắt được đồ vật, cũng đủ làm Nhiếp thị ra mặt. Đương nhiên, nàng làm cha hỏi trước hỏi Nhiếp tông chủ, có nguyện ý hay không độ hóa đao linh, nếu Nhiếp tông chủ năng lực bài chúng nghị nói, bọn họ cũng sẽ không đem sự tình làm được quá tuyệt.

Tạ Vân này xe ngựa đuổi đến không nhanh không chậm, rốt cuộc Tết nhất, có chuyện gì cũng đến quá xong năm lại thu thập. Đến nỗi Nhiếp thị bên kia chờ thi thể chờ đến lòng nóng như lửa đốt, liền không phải nàng quan tâm.

Thiên hạ đều nói Quảng Lăng Tạ thị môn sinh xuất sư sớm, có lẽ là bị tết Hạ Nguyên kia một thời gian đại gia sức mạnh cấp hù dọa. Tạ thấy xa thiên hạ như vậy khen, có điểm hơi xấu hổ, liền định ra quy củ, mỗi cái đệ tử đều phải đi theo sư phụ đi ra ngoài học học hàng yêu trừ túy, mỗi cái quý các có mười ngày, tết Hạ Nguyên khác tính.

Dù sao cũng phải không làm thất vọng đại gia như vậy khen không phải sao.

Nữ nhi viết tin tới cầu viện, hắn vốn tưởng rằng là muốn bắt Thanh Hà Nhiếp thị khai đao, còn đang suy nghĩ ta không chạy cốt truyện sao, ai ngờ là làm đưa lương thực. Thanh Hà không thể so vùng duyên hải phì nhiêu, nhưng cũng không đến mức căng không đi xuống, yêu cầu Quảng Lăng điều lương thực đi? Tạ Viễn thấy rõ Thanh Hà tình huống không đúng, nhưng là Tạ Vân nếu đã đến Thanh Hà vùng, tự nhiên sẽ tra đến thấu triệt, hắn không cần bấm đốt ngón tay, chỉ chờ cuối cùng yêu cầu Tạ tông chủ ra mặt lại xem.

[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ