6

95 17 0
                                    

Kim Tử Hiên toàn bộ hành trình vẻ mặt mộng bức.

Hắn đi theo hắn nương đến Liên Hoa Ổ, xem Kim phu nhân bạn thân, Giang thị chủ mẫu Ngu Tử Diên Ngu phu nhân, cũng thuận tiện nhìn xem chính mình vị hôn thê. Hắn kỳ thật trong lòng vẫn là rất kích động, sớm biết rằng mẹ cho chính mình định rồi việc hôn nhân này, nhưng vẫn không có thể nhìn xem chính mình vị hôn thê cái dạng gì. Lần này tới Liên Hoa Ổ thấy được Ngu a di, Ngu a di thoạt nhìn có điểm nghiêm túc, nhưng là thật xinh đẹp, cùng mẹ giống nhau đẹp, vị kia Giang tiểu thư hẳn là lớn lên cùng Ngu a di rất giống đi?

Nhưng mà hoàn toàn thất vọng. Tướng mạo thường thường vô kỳ còn chưa tính, còn có thể chờ mong một phen nữ đại mười tám biến, nhưng là này tính cách...... Một lời khó nói hết.

Hơn nữa Kim Tử Hiên kỳ quái nhất chính là, như thế nào này Giang tiểu thư cùng Giang tông chủ đều hướng về cái kia hắc y phục tiểu tử a? Không nghe nói Ngu a di còn có đứa con trai a. Kim Tử Hiên trộm hỏi Kim phu nhân: "Mẹ, cái kia có phải hay không Ôn gia công tử a?" Ôn gia thế đại, nếu là là Ôn gia người, kia đảo cũng không kỳ quái Giang tông chủ không dám chậm trễ.

Kim phu nhân nhẹ nhàng kéo một chút hắn, ý bảo hắn đừng lên tiếng. Kim Tử Hiên liền ngoan ngoãn mà cúi đầu đứng ở mẫu thân phía sau, không hề ngôn ngữ.

Sau đó liền thấy Ngu a di sinh khí, vừa nghe xong mới biết được kia hắc y phục bất quá là cái gia phó chi tử, hắn trong lòng càng không vui. Giang tiểu thư như vậy giữ gìn một cái gia phó, nào có một chút danh môn đích nữ phong phạm.

Ngu Tử Diên lệnh Kim Châu mang Giang Trừng đi ra ngoài, nàng thấy Kim phu nhân bên cạnh Kim Tử Hiên, do dự một chút, khẽ cắn môi, làm Kim Châu mang Kim Tử Hiên một khối đi. Kim phu nhân khó hiểu, nhưng xuất phát từ đối bạn tốt tín nhiệm, vẫn chưa ngăn trở. Ngu Tử Diên nhỏ giọng đối Giang Trừng cùng Kim Tử Hiên nói: "A Trừng, khiến cho Tử Hiên bồi ngươi cùng đi đi. Tử Hiên, tiếp được A Trừng thấy người, nàng nói cái gì ngươi đều phải nghe, nhất định không thể làm nàng chán ghét ngươi."

Sau đó Ngu Tử Diên giương giọng nói: "Kim Châu, ngươi cần phải coi chừng hảo bọn họ." Kim Châu là nàng của hồi môn thị nữ, tự nhiên là tin được.

Ngu Tử Diên xem đều không xem Giang thị cha con liếc mắt một cái, lôi kéo bạn tốt tay đi rồi.

Thẳng đến qua mấy vòng, Kim phu nhân mới hỏi xuất khẩu: "Diên nhi, đây là làm sao vậy? Ngươi làm Tử Hiên đi gặp ai?" Ngu Tử Diên lòng bàn tay chảy ra mồ hôi lạnh, nàng trực giác vừa mới Diên nhi hạ một cái cái gì quan trọng quyết định, rồi lại không biết làm sao vậy.

Ngu Tử Diên thanh âm có chút run rẩy, nàng nói: "Yên tâm đi, ta đều phải vì bọn họ mưu một cái hảo tiền đồ. Chỉ cần Tử Hiên chờ lát nữa không cùng Kim Châu trở về, ta là có thể nói cho ngươi sao lại thế này." Kim phu nhân chần chờ mà nhìn nàng, lo lắng không thôi: "Diên nhi, rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Ngươi cũng không nên gạt ta đi mạo hiểm a!"

Ngu Tử Diên vỗ vỗ tay nàng, nói: "Yên tâm đi, chúng ta làm nương tổng phải vì hài tử nhiều nhọc lòng, ngươi ta tình cùng tỷ muội, có thứ gì, ta tự nhiên sẽ không quên Tử Hiên. Chỉ là hy vọng vị kia sẽ không không cao hứng." Ngu Tử Diên cũng có chút nghĩ mà sợ, vạn nhất chọc tiên nhân sinh khí làm sao bây giờ? Có thể hay không giận chó đánh mèo A Trừng? Chỉ là nàng cùng Kim phu nhân tình cảm thâm hậu, lại thâm giác việc hôn nhân này ủy khuất Kim Tử Hiên, chỉ nghĩ đánh bạc một phen, đánh cuộc kia tiên nhân xem Kim Tử Hiên thuận mắt.

[MĐTS] Tiên nhân chỉ lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ