Edit: Nynuvola
Cảnh tượng trong giấc mơ hỗn loạn, lúc tỉnh táo lại, Tô Hòa chỉ nhớ rõ hình ảnh cuối cùng là máu tươi nhuộm đỏ.
Cậu vẫn còn sống, nằm trong căn phòng nhỏ của mình, tay chân lành lặn nguyên đai nguyên kiện ở đó, trên mu bàn tay có dán băng y tế và chai nước thuốc treo bên cạnh.
Tô Hòa cảm thấy toàn thân yếu ớt, đầu óc vừa đau vừa nặng giống như bị sốt, nhưng lại mặc một bộ đồ ngủ mới sạch sẽ thoải mái, tủ đầu giường để sẵn thuốc. Không cần nghĩ cũng biết, ngoại trừ Lục Vân Sanh ra, sẽ không ai nơi này có khả năng làm những chuyện đó cho cậu.
Lúc này biệt thự đã chìm trong bóng đêm tĩnh lặng, Tô Hòa không đợi được nữa, mệt mỏi bò ra khỏi giường, cảnh người thuộc hạ nhỏ trước khi chết kia nháy mắt đã trở thành ám ảnh sâu sắc nhất của cậu.
Tô Hòa chống tường chậm rãi đi đến đại sảnh lầu một, phát hiện có người tiến vào phòng bếp, nhà kho đựng đồ nằm sau phòng bếp, phải đi qua bếp mới có thể bước vô đó.
Tô Hòa còn tưởng là đầu bếp đang nấu bữa ăn khuya, định làm bộ chào hỏi một câu, không ngờ người ấy thế nhưng là Lục Vân Sanh.
Lục Vân Sanh ngậm điếu thuốc, cổ tay áo xắn lên, lộ ra một cánh tay xăm hình đóa hoa lớn, hắn đang từ từ khuấy nồi cháo, mắt kính dính hơi nước nên hắn lấy xuống bỏ sang bên.
Xem điệu bộ này hẳn là Lục Vân Sanh biết nấu ăn, nhưng có lẽ lâu rồi chưa làm, động tác có chút xa lạ, hắn cau mày cầm muỗng muối ước lượng nên bỏ bao nhiêu.
"Nhìn đủ chưa?" Lục Vân Sanh hoàn toàn mất hết kiên nhẫn, tùy tiện rải hai muỗng vào.
Nghe thấy tiếng của hắn, Tô Hòa mới hoàn hồn lại, có điều vẫn im thin thít, chỉ dựa người vào khung cửa ngơ ngác nhìn Lục Vân Sanh, khuôn mặt nhỏ nhắn dưới ngọn đèn sợi đốt trắng bệch tái nhợt, không còn chút sinh động thường ngày nữa.
Lục Vân Sanh vặn nhỏ lửa, úp cái nắp lên tiếp tục hầm, kẹp điếu thuốc đi đến bên cạnh Tô Hòa, một tay nâng người, bế tới ghế sô pha.
"Sốt rồi còn không mang dép chạy loạn." Giọng điệu của Lục Vân Sanh không tính là dịu dàng, nhưng khi nói với Tô Hòa vẫn thấp thoáng chút cưng chiều, "Lá gan bé xíu xiu còn dám chạy ra nhìn lén, bị dọa ngất xỉu, đúng là nhóc con vô dụng."
Rõ ràng sợ hãi người trước mắt, nhưng lại luôn cảm thấy nằm trong lồng ngực hắn mới có thể yên tâm, Tô Hòa ôm chặt cổ Lục Vân Sanh không chịu buông tay, cũng không nói câu gì.
Lục Vân Sanh cũng mặc kệ cậu, ôm mông Tô Hòa nâng lên tựa đang ôm một đứa bé, để người ngồi trong lòng hắn, sờ sờ thử, cảm giác hình như ngày càng gầy.
"Tôi ngược đãi cậu hay sao mà ở đây ngây người lâu như vậy vẫn không mập lên tí nào, chẳng phải nói đi theo tôi có thể ăn ngon uống tốt sao?" Câu từ của Lục Vân Sanh mang theo ý cười, không hề hung dữ.
"Anh ngược đãi tôi chứ gì nữa? Mỗi ngày đều bắt tôi lau sàn nhà, không biết xấu hổ còn hỏi." Người bị bệnh luôn yếu đuối, khi Tô Hòa nói chuyện cũng nũng nịu nhẹ như bông, tâm tư Lục Vân Sanh lập tức mềm đi vài phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đm-Xuyên Nhanh] CP Tôi Ship Đều BE Rồi - Á Án Bồi Nam
RomanceTên khác: Khoái xuyên chi diễn tinh đản sanh Tác giả: Á Án Bồi Nam Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H, giới giải trí. Edit: Nynuvola Tình trạng: 8 thế giới hoàn. Truyện chỉ up duy nhất trên wattpad và wordpress https://nyynuvol...