Edit: Nynuvola
"Tiểu thư Jennifer, tôi hy vọng cô có thể miêu tả lại cụ thể tình huống lúc ấy một chút." Wayne nói với Jennifer.
Có lẽ vì nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vấn đề, Jennifer cuối cùng đã nói chuyện một cách bình thường: "Tôi tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong một căn phòng xa lạ. Tôi vô cùng hoảng loạn và sợ hãi, tôi định chạy ra cửa cầu cứu, không ngờ nhìn thấy..."
Cô e dè chỉ vào Edward: "Nhìn thấy cậu ta cầm dao đứng ở đó."
Mọi người đồng thời cùng hướng ánh mắt về phía Edward, hắn vẫn thản nhiên như cũ: "Tình huống của tôi giống với mọi người, dao chỉ là để phòng thân, lúc tôi đi ra, người nọ đã nằm đó."
Wayne tiếp lời: "Hiện tại không có cách nào xác định được ai là hung thủ, nhưng hung thủ có khả năng là sói trong trò chơi, chúng ta đến đây để tham gia trò Ma sói, có điều bản thân mỗi người đều không nhớ rõ vì sao lại tới đây tham dự trò chơi này, đây là một chuyện quá kỳ quặc."
"Hơn nữa chúng ta cũng không thể rời đi." Theodore nhìn về phía cửa sổ, bên ngoài tuyết bay đầy trời, thời tiết cực kỳ khắc nghiệt.
Củi trong lò kêu lách tách, cháy rất mạnh, ánh lửa đỏ phản chiếu bóng người trên tường, từng đợt khói khen khét của lửa than phả vào mặt, quanh quẩn xung quanh mọi người.
Cái bóng không phân rõ khuôn măt, giống như Tang Nịnh Thu không thấy rõ gương mặt thật của những người ở đây. Bọn họ đều mang trong mình ý niệm riêng, hoặc tà niệm.
Sắc trời dần tối, bọn họ vẫn ngồi ngốc ở chỗ này không nghĩ ra nguyên nhân, đành đi vào phòng bếp nhìn một vòng, phát hiện thức ăn đầy đủ cho bảy người, thậm chí còn có thể dư dả sáu bảy ngày.
Tùy tiện lấp đầy bụng, mọi người quyết định về phòng nghỉ ngơi trước, có điều bọn họ đã quên mất, hành lang có một xác chết nằm.
Ngọn đèn tường hai bên hắt ra ánh sáng chập chờn, giống như ma quỷ đang đu bám vách tường, thi thể trên sàn tựa hồ có thể đột nhiên động đậy, cảnh tượng quá kinh khủng.
Robert kiến nghị ném thi thể ra ngoài cửa sổ, nhưng bị Wayne và White phản đối, thứ nhất bọn họ không biết được lai lịch cũng như nguyên nhân cái chết của người nọ; thứ hai nếu tùy tiện xử lý thi thể, đến lúc đó chết không đối chứng, bọn họ cũng sẽ trở thành đồng lõa.
Nhưng cũng không thể để cái xác cứ nằm ở đây, không chỉ khiến lòng người hoảng loạn, mà thời gian lâu dài xác chết sẽ bốc mùi, rất khó chịu đựng nổi.
"Tôi nhớ ở đây có tầng hầm." White đề nghị đưa thi thể xuống tầng hầm.
"Tầng hầm đã bị khóa lại." Người nói chuyện là Edward, Tang Nịnh Thu liếc hắn, cảm thấy có chút kỳ quái.
Hôm nay khi họ tham quan lâu đài đã phát hiện ra sự tồn tại của tầng hầm, nhưng nó nằm nơi tối tăm và bị che khuất, bên ngoài phủ đầy bụi và mạng nhện, không ai muốn đến gần nó, càng sẽ không chú ý đến việc nó đã bị khóa.
Tuy rằng ngờ vực, nhưng Tang Nịnh Thu vẫn lựa chọn giấu trong lòng, so với những người khác, cậu thà tin tưởng Edward còn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đm-Xuyên Nhanh] CP Tôi Ship Đều BE Rồi - Á Án Bồi Nam
RomanceTên khác: Khoái xuyên chi diễn tinh đản sanh Tác giả: Á Án Bồi Nam Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H, giới giải trí. Edit: Nynuvola Tình trạng: 8 thế giới hoàn. Truyện chỉ up duy nhất trên wattpad và wordpress https://nyynuvol...