Edit: Nynuvola
【Huhuhu......】
"Cô đừng khóc nữa." Từ lúc trở lại hộp, tiếng khóc của Tiểu Đào Tâm chưa từng ngừng, Tang Nịnh Thu cảm thấy cậu sắp chìm trong nước mắt của cô nàng mất thôi.
【Huhuhu......BE sao có thể không khóc cho được?】
"Tự cô muốn xem BE, fan hâm mộ đu ship dữ lắm mà?" Tang Nịnh Thu vẫn duy trì tư thế nằm trên mặt đất, cậu lại trải qua cái chết thêm một lần, trong lòng còn chưa bình tâm sau cảm giác buồn bã và tuyệt vọng.
Vốn cốt truyện sắp xếp khi đèn treo rơi xuống, Bách Ninh Nguyệt vì cứu Thẩm Đình mà bị thương nặng, trong mắt người ngoài, cậu không do dự khi thời khắc nguy hiểm xuất hiện, chỉ riêng Du Hoài An biết, Bách Ninh Nguyệt đang giúp anh cứu người mà anh yêu.
Kết thúc Bách Ninh Nguyệt trị thương xong thì một mình trở về nước ngoài, cuộc đời này không bao giờ gặp lại Du Hoài An nữa, nhưng Du Hoài An đã từ từ nảy sinh tình cảm và yêu Bách Ninh Nguyệt trong quá trình ở chung, có điều cuối cùng họ vẫn BE.
Ai ngờ giữa chừng bỗng xảy ra sự cố ngoài ý muốn, Bách Ninh Nguyệt cứ như vậy chết đi, dẫn tới Tang Nịnh Thu đùng phát phải đi lãnh cơm hộp, đóng máy sớm.
【Tiến trình hoàn thành nhiệm vụ đang được cập nhật......】
【Tỷ lệ hoàn thành nhiệm vụ hiện tại: 10%. 】
Lúc này một tia sáng khẽ rọi vào thân thể Tang Nịnh Thu, so với cái trước kia thì sáng hơn một chút. Nó chỉ chợt vụt qua, chờ đến lúc Tang Nịnh Thu chú ý, nó đã biến mất rồi, cậu còn tưởng bản thân hoa mắt.
Mới 10%, Tang Nịnh Thu thở dài một hơi, cố gắng ném hết những hình ảnh cuối cùng của Du Hoài An ra khỏi đầu, thảo luận với Tiểu Đào Tâm: "Thế giới tiếp theo có thể để vai công chính yêu tôi đến chết đi sống dậy, đào tim đào phổi ra yêu được không?"
【Không thành vấn đề, sẽ thỏa mãn cậu.】
Lúc Tang Nịnh Thu mở mắt lần nữa, cậu đã biến thành một đứa bé 4 tuổi.
Cậu không xa lạ gì với dáng vẻ lúc nhỏ của mình, tại vì mỗi năm đều có thể nhìn thấy trên TV.
Nhưng Tang Nịnh Thu trăm triệu lần không ngờ đến chính là, người đang đứng trước mặt cậu bây giờ cũng là phiên bản thu nhỏ của Tần ảnh đế.
Đại khái hiểu biết cốt truyện xong, Tang Nịnh Thu tỏ vẻ cực kỳ hài lòng với thế giới này, không chỉ không cần cầm đao lựa súng, mà mỗi ngày đều được ăn ngon uống tốt, không cần làm cái gì, đi đâu cũng có người hầu hạ. Bởi vì bên cạnh cậu đã có một trúc mã luôn bảo vệ, làm bạn với cậu từ nhỏ tới lớn.
Thứ duy nhất không tốt chính là, nhân vật mà cậu sắm vai bị bệnh tim bẩm sinh.
"Anh tên gì?" Tang Nịnh Thu mở miệng hỏi.
Giọng trẻ con non nớt lanh lảnh vang lên, đứa trẻ trước mặt hắn đáng yêu thanh tú, xinh đẹp hơn hẳn so với những đứa trẻ trước đây hắn gặp, cậu giống như búp bê Tây Dương trong tủ kính, hắn vội vàng liếc một cái liền không dám ngẩng đầu lên nhìn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đm-Xuyên Nhanh] CP Tôi Ship Đều BE Rồi - Á Án Bồi Nam
RomanceTên khác: Khoái xuyên chi diễn tinh đản sanh Tác giả: Á Án Bồi Nam Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H, giới giải trí. Edit: Nynuvola Tình trạng: 8 thế giới hoàn. Truyện chỉ up duy nhất trên wattpad và wordpress https://nyynuvol...