Edit: Nynuvola
Theodore còn cố vờ bình tĩnh, hắn ngụy trang thân phận quý tộc, trách móc Tang Nịnh Thu: "Thân phận gia tộc Theodore đến phiên đám hạ đẳng như các người có thể nghi ngờ sao? Cẩn thận ta hạ lệnh chém đầu hết!"
"Kỳ thật tôi cũng cảm thấy anh không phải bá tước Theodore." Wayne cũng mở miệng nói, "Tay anh có vết thương do hóa chất ăn mòn, mà Hunt là công nhân nhà máy hóa chất."
"Hơn nữa quần áo của anh căn bản không phù hợp, giống như mặc trộm quần áo của người khác vậy." Tang Nịnh Thu nói tiếp, "Chẳng có quý tộc nào sẽ mặc quần áo không vừa vặn với mình đi khắp nơi."
Hunt không ngờ đó lại là nguyên nhân, quả thực dáng người của hắn ta với thi thể có chút chênh lệch, nhưng cũng không quá rõ ràng, vốn tưởng rằng bản thân sẽ không để lộ manh mối, nhưng vết sẹo trên tay đã trực tiếp chỉ điểm hắn.
Thân phận thật sự của Hunt cứ như vậy bại lộ, hắn vì để tự chứng minh trong sạch của mình mà bắt đầu giải thích đầu đuôi mọi chuyện.
Hóa ra người đầu tiên phát hiện thi thể là Hunt, hắn vừa mở cửa liền nhìn thấy Theodore nằm trên hành lang, cửa phòng người nọ đang mở. Hunt vốn cũng là một kẻ lừa đảo và ăn trộm, cho dù đã mất trí nhớ nhưng bản tính sâu bên trong vẫn chưa từng thay đổi.
Khi nhìn thấy bộ trang phục đắt đỏ sang trọng mà Theodore mặc, lòng tham lam khiến hắn quyết định chiếm đoạt những thứ kia cho riêng mình, bảo gồm cả thân phận bá tước.
Hắn thừa dịp xung quanh không có người, đổi quần áo cho xác chết, trong lúc đang thay đồ bỗng nhiên nghe được tiếng mở cửa, hắn lập tức trốn vào trong phòng.
Sau khi nghe thấy tiếng thét chói tai của Jennifer, hắn mới giả bộ như không biết, bình tĩnh đi ra từ phòng Theodore, đúng lúc mọi người đều đồng thời mất trí nhớ, hắn cứ vậy mà thuận nước đẩy thuyền, giả làm bá tước.
Ở đây quả thật không có ai biết được dáng vẻ vốn có của Theodore, bọn họ chỉ biết thân phận của mình, Tang Nịnh Thu cũng tìm ra thân phận của bản thân trong căn phòng mà cậu tỉnh lại, cho nên Hunt tráo đổi thân phận xong cũng không ai nghi ngờ hắn.
Nhưng dù sao hắn không phải quý tộc, mặc cho có dốc hết công sức giả trang lừa gạt mọi người, cuối cùng vẫn lòi đuôi cáo.
"Tôi thừa nhận là tôi trộm tráo đổi thân phận với bá tước Theodore, nhưng hắn không phải do tôi giết, Jennifer cũng vậy." Hunt cật lực phủ nhận bản thân là hung thủ, nhưng dù sao thì ở đây hắn ta cũng đã là người tình nghi lớn nhất.
Đúng lúc này, tiếng chuông như gọi hồn đoạt mệnh đúng giờ vang lên, trò chơi tiếp tục.
Bọn họ ngồi xuống bàn tròn, hiện tại chỉ còn lại năm người.
"Trực tiếp đầu phiếu đi." White vừa ngồi xuống liền nói, "Nếu Hunt là hung thủ, Theodore và Jennifer đều bị hắn giết, vậy bất luận hắn có phải sói hay không thì chúng ta nên loại trừ hắn ra trước; giả sử hung thủ là kẻ khác, người tình cờ bị sói giết chết vào ban đêm chính là Jennifer, cho nên xác cô ta mới xuất hiện vào hừng đông, vậy thì hung thủ rất có thể là sói giữa chúng ta. Giả sử sói đang giết người theo thứ tự trong trò chơi, nếu lúc này bỏ phiếu cho Hunt, ngày hôm sau không có ai chết cả, khả năng cao hắn chính là sát nhân, nhưng nếu ngày hôm sau Hunt vẫn bị giết, vậy hung thủ chỉ có thể là một trong bốn người chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đm-Xuyên Nhanh] CP Tôi Ship Đều BE Rồi - Á Án Bồi Nam
RomanceTên khác: Khoái xuyên chi diễn tinh đản sanh Tác giả: Á Án Bồi Nam Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H, giới giải trí. Edit: Nynuvola Tình trạng: 8 thế giới hoàn. Truyện chỉ up duy nhất trên wattpad và wordpress https://nyynuvol...