Edit: Nynuvola
Như mọi người đã biết, ba yếu tố mà một bạch nguyệt quang cần phải có đó là: Xuất ngoại, xảy ra vấn đề, xuất hiện thế thân, ba thứ này Bách Ninh Nguyệt đều sỡ hữu cả.
Tang Nịnh Thu âm thầm hạ quyết tâm, lần này sẽ sắm tốt vai bông sen tuyết liên cao lãnh mọc trên núi cao, cho dù phân ly cách biệt nhiều năm thế nào cũng phải khiến vai công chính yêu cậu đến chết đi sống dậy, còn muốn đoạt lại phân vị về tay.
Không sai, Bách Ninh nguyệt tức Tang Nịnh Thu ở thế giới này là nhân vật nam phụ, nói đơn giản chính là bạch nguyệt quang. Vai trò của bạch nguyệt quang chỉ như một chất xúc tác cho việc công chính phát hiện thế thân mới đích xác là tình yêu chân chính tồn tại, bởi vì sau khi theo đuổi được bạch nguyệt quang, thế thân lập tức biến thành người không thể yêu được kia.
Tới sân bay, Bách Ninh nguyệt ngồi trên xe, đọc địa chỉ cho tài xế, tiếp theo liền nối máy: "Thế Ngang, tớ về rồi."
Thấy người đầu dây hoảng loạn cúp điện thoại, Bách Ninh Nguyệt vừa lòng mỉm cười.
Phía bên kia, Thẩm Đình nhân lúc Chu Thế Ngang bước ra vội vàng ngắt điện thoại, thậm chí đang nghĩ làm thế nào để xóa bỏ số của người vừa gọi tới, nhưng y cảm thấy tất cả đều vô nghĩa, người kia trước sau gì cũng sẽ đến.
Chu Thế Ngang lau tóc bước khỏi phòng tắm, Thẩm Đình nhìn tấm lưng trần trụi của hắn, trên đó vẫn còn lưu lại những vết cào của y, chứng tỏ đêm qua bọn họ đã rất kịch liệt, quấn quýt si mê cỡ nào. Có điều đây chỉ là tình yêu mà y trộm được, sẽ có ngày nào đó phải trả về.
"Vừa nãy có người gọi điện cho anh, em giúp anh nhận." Thẩm Đình ngồi dậy, chăn rơi xuống, Chu Thế Ngang nhìn thấy định giúp y đắp lên lần nữa, tay còn chưa đụng đến, bỗng nghe thấy y nói, "Người nọ tên là Bách Ninh nguyệt, nói mình đã trở lại."
Động tác của Chu Thế Ngang lặng yên ngưng giữa chừng, ánh mắt chuyển qua di động, không chú ý Thẩm Đình gọi là tên đầy đủ của Bách Ninh Nguyệt, trong khi tên người gọi trên điện thoại chỉ có hai chữ "Ninh nguyệt."
Bách Ninh Nguyệt, không cần Chu Thế Ngang giới thiệu, Thẩm Đình tự nhiên biết. Bọn họ là hàng xóm, lớn lên bên nhau từ nhỏ, cùng nhau đọc sách, gia thế tương xứng, Bách Ninh Nguyệt trưởng thành đẹp trai lại tài giỏi, trong đám con cháu nhà giàu, vô cùng được được hoan nghênh và yêu thích.
Mà trong số những người ấy, đối tốt với Bách Ninh Nguyệt nhất, cũng yêu Bách Ninh Nguyệt nhất, chính là Chu Thế Ngang.
Tình yêu Chu Thế Ngang dành cho Bách Ninh Nguyệt chẳng hề che giấu, không chỉ thể hiện tình yêu của mình một cách công khai mà còn nói cho tất cả người thân gia đình biết, dần dà, người trong nhà không đồng ý cũng phải đồng ý.
Bách Ninh Nguyệt hưởng thụ sự chăm sóc và ngưỡng mộ của Chu Thế Ngang, cũng không ghét bỏ mối quan hệ đồng tính của hai người, chẳng qua đối với cậu, tình yêu chỉ là một món phụ kiện, ước mơ mới là quan trọng nhất.
Thế nên sau khi thành niên, Bách Ninh Nguyệt liền xuất ngoại, đuổi theo hoài bão âm nhạc. Nhưng lòng Chu Thế Ngang từ đây trở đi chỉ chứa một mình Bách Ninh Nguyệt, bởi vì yêu cậu quá điên cuồng, cho nên tìm một thế thân, đặt bên cạnh coi như an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đm-Xuyên Nhanh] CP Tôi Ship Đều BE Rồi - Á Án Bồi Nam
RomanceTên khác: Khoái xuyên chi diễn tinh đản sanh Tác giả: Á Án Bồi Nam Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H, giới giải trí. Edit: Nynuvola Tình trạng: 8 thế giới hoàn. Truyện chỉ up duy nhất trên wattpad và wordpress https://nyynuvol...