Black Man....

4K 38 2
                                    

CCCCCHHHHHUUUUUWWWWWAAAAABBBBBLLLLLEEEEESSSSS

----------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

Jeric's P.O.V

 

Nasa auditorium na kami "Slow Dance"  na kaya find my prom date na. SIno kaya ang pwedeng maging partner ko dito? Nasa table nanamin ako, ako na nga lang ang natira dahil sina Alvin nasa dance floor na. Kaya eto ako kain ng kain na lang. Nang biglang..

 

 

"Hi Jeric, wanna dance with me" - Richelle

 

 

 

"Ummm, no thanks meron na akong prom date may kinuha lang sya"

 

 

"Ah, talaga sige gotta go merong boys na naghihintay sakin doon."

 

 

 

"Pshh, sabihin mo walang makatiis sa ugali mo."

 

 

"Um, excuse me ano sinabi mo?"

 

 

 

"Sabi ko tingnan mo ang dami ng naghihintay sayo doon."

 

Then she gave me a smirk. Umalis na ang bwisit na kaibigan ko, opppss naan doon si Regina walang Prom Date it's a miracle. Kaya pinuntahan ko sya.

 

 

"Wanna dance?"

 

 

"Sure"- Regina

 

Nasa dance floor na kami at eto slow dance ang sayaw namin. Ang ganda nga ng effect ng lights eh parang sirang plaka lang patay-sindi kasi. Oh well we should enjoy this night coz' this night is ours.

 

 

Clark's P.O.V

Ang weird ng lights patay-sindi akala ko noong una effect lang yun pero hindi pala dahil pumunta yung teachers sa taas para ayusin. Ako lang ang nakahalata dahil silang lahat busy sa pag-sasayaw. Pero merong mas weird na nararamdaman ko may nakikita akong black man. Ang bilis kada patay ng ilaw mabilis ang paglipat ng black man at kada lipat nya nasa tabi sya ng mga kaibigan ko. Pero bakit hindi nila napapansin. And i have to admit it nakikita ako ng mga spirits at kung ano-ano pang hindi nakikita ng normal na tao.

 

 

"Huy anong iniiisip mo?"- Regina

 

 

"Ah, wala pero ang weird ng light patay-sindi"

 

 

"Pano kasi hindi na ata yan napapalitan"

 

 

 

Habang nag-uusap kami biglang ng black-out. Agad nagpanic ang iba naming mga kalkase. Pero ang mas ikinagulat namin ay isa-isang sumigaw ang mga kaibigan ko para bang may humihila sa kanila.

 

 

"Clark....."- Regina

 

 

"Tulong"- Alvin

 

 

"Ano ba, tulong"- Janice

 

 

At yun na nga isa-isa kaming hinila at kasabay ng paghila ay ang pagkawala ng malay namin. Parang lubid lang ang humila. pero ang mga sumunod na pangyayari ay hindi ko na nalaman dahil pati ako ay nawalan na rin ng malay...

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

A/N: Sino kaya ang may pakana nito? NOTE: Lahat po sila ay hinila at nawalan ng malay!"

 

Vote, Comment, Fan ^_^

Prom Night (Under Stem Cell Therapy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon