Alvin's P.O.V
Pakshet kanina ka pa ha, BWISIT kanina antik ngayon naman.
.
.
.
.
..
.
.
.
DAGA
Nang buksan ni Jeric ang pinto puno ng daga ang kwarto paksheeettttt......
Nagtakbuhan sa labas ang mga daga pero kami naka nga-nga parin dito dahil sa sobrang dami ng daga.
Halos kalahati na ng daga ang nakalabas nang makakita kaming lahat ng isang pirasong papel.
Nakasulat dito....
"Tandaan nyo yourself is your enemy. Kung ang sarili nyo kaaway nyo na paano pa ang kaibigan nyo."
Hindi namin maintindihan ang sinasabi nito, napatingin kami sa sahig may anino sa harapan namin.
Nakaramdam kami ng kaba dahil ang pagkakaalam namin naan dito kaming lahat sa labas..
Hindi kami nagkakamali iba ang nasa harapan namin dahil ito ang.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
Red Lady
Napanga-nga kaming lahat bigla syang naglabas ng kutsilyo
"TAKBOOOOO!!!!!!"
Sabi ni Jeric
Nagtakbuhan agad kami alam naming pagnadapa kami buhay ang katapat nito..
Ang nasa isip lang namin hindi ang Red Lady ang humahabol sa amin kundi ang KAMATAYAN
Malapit na saamin ang KAMATAYAN....
Nang biglang
BOOOGGGGSSSSSHHHHHHH.....
Napatingin ako sa likod si.
.
.
.
.
.
Nahulog sa patibong....
"HARLEYYYYYYY!!!!!!"
Agad kaming nagtakbuhan pero wala na talaga...
Parang bulang nawala ang Red Lady....
At ang buhay ni Harley
Nakita namin ang bangkay nya, halos mandiri kami luwa ang mata isang sibat ang nasa bibig. Kalat ang parte ng utakat bali ang mga buto.
Naiyak kaming lahat dahil nakita namin sa mga muka nya ang awa at pangngailangan ng tulong...
Kalhating oras ang lumipas dumating ang mga pulis na tinawagan namin, pati ang mga magulang ni Harley. Awang awa kami pero kailangan naming itago ito dahil hindi lang isa ang mamamatay kung sasabihin namin ang totoo.
Tiningnan ko ulit ang bangkay ni Harley, hinawakan ko ang kamay nya at sinabi....
"Ipaghihiganti kita Harley"
Vote, Comment, Follow
Author~Khryztin
BINABASA MO ANG
Prom Night (Under Stem Cell Therapy)
HorrorEXCITED NA BA KAYO SA PROM NYO AT SA PROM DATE NYO??? BAKA MALAMAN NYO KUNG PAPAANO MAGMAHAL ANG ISANG TAO KAYA NYANG PUMATAY AT MAMATAY PARA SA KANYANG MINAMAHAL Cover by: @imclarencepadilla