Mini Forest

3.8K 31 2
                                    

 

Sorry sa matagal na UD mag-sesemi finals na kasi thanks for your consideration.....

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Richelle's P.O.V

Aray! ang sakit ng ulo k. Bumangon ako ng nahihilo. Bakit na-nasa Mini forest kami at ang mas nakakapagtaka ay kami lang ng mga kaibigan pero yung ibang teachers at students wala dito. Ano yun pinatapon kami dito? Agad kong ginising si Janice at ang iba pang kaibigan namin pero wala si Alvin nasaan lupalop nanaman kaya sya?

 

 

"Alvinnnnnnnnnn!!!!!!!!!!!!!!"- Janice

isang nakakabining hiyaw ni Janice. Agad na nagtakbuhan kami papunta kay Alvin. Wala naman syang dugo pero bakit ang daming dugo sa paligid nya. Mas nagulat kami sa sumunod na pangyayari.

KKKKKKKKRRRRRRREEEEEEEECCCCCCCCCCCCHHHHHHH!!!!

 

"Ahhhhhhhhh"- hiyaw namin

 

Merong naka-hood na may dalang kalaykay na may dugo agad naming tinulungan si Alvin at tumakbo papalayo. Kasabay ng pag takbo namin ay ang pagkaligaw namin sa Mini Forest at di nagtagal nagkahiwalay-hiwalay kaming lahat.

Someone's P.O.V

Ang cute naman ng mga kaibigan ko ang sarap titigan, walang mga problema. Nakalimutan na nila ang ginawa ni lang lahat sa akin. Ang hirap isipin sa ginawa nila sakin yun at ngayon ipaparanas ko sa kanila ang ginawa, nagkahiwalay tuloy kami ng mahal ko pero ngayon sya na mismo ang tumutulong sakin para iparanas sa iba ang naranasan ko.

<FLASHBACK>

"Ahh tulungan nyo ako, bakit nyo ako tinulak?"

 

"Lampa ka kasi." - Richelle

 

 

"Guys, hayaan nyo na sya dyan ay yabang kasi lampa naman"

 

 

"Vince tulungan mo ako, Vince"

 

 

"Lea ayaw nila akong pakawalan, Lea hold on"

 

 

"Wow two bitches fall im love with each other pero one of them will fall in hell"

 

 

"Hayop ka Richelle!!!!"- Lea

 

 

"Guys bitawan nyo na yan"

 

 

 

"VIIINNNNNCCCCCEEEEE!!!!!!!"

 

"LEA patawarin mo ako! i love you"

 

 

<END OF FLASHBACK>

Sa tuwing maalala ko yun halos mabaliw ako. Hiniwalay nila ang taong mahal ko ang hindi nila alam kasama nila ang kasama ko sa pagpatay sa bawat isa sa kanila.

Habang nasa Mini-Forest....

VOTE-COMMENT-FAN

Prom Night (Under Stem Cell Therapy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon