1.

7.1K 142 10
                                    



-"Mẹ biết ông ta từng làm gì với con mà, sao bây giờ mẹ giao con cho ông ta được"

-"Con gái, do bố mẹ có công việc..cần phải qua Mỹ gấp, chỉ 3 tháng thôi..mẹ sẽ về"

-"Nhưng con không đồng ý ở với ông ta"

-"Mẹ biết..nhưng mà mẹ nghĩ sau vụ cảnh cáo lần trước thì chú ấy cũng không dám làm gì con đâu"

Chuyện gì đã khiến tôi phải sợ hãi đến như vậy? Ông ta là Park Jimin, 26 tuổi..ông ta sao? Tại tui ghét ổng nên mới gọi là ông ta thôi, chứ thật ra tui nên gọi là chú..ông ta là em ruột của mẹ tôi, tôi nhỏ hơn ông ta 12 tuổi, hiện tại tôi là 1 học sinh lớp 9, sẽ chẳng có gì sảy ra nếu như 1 năm trước ông ta định làm chuyện đồi bại với tôi.

Hôm đó bố và mẹ tôi có công việc ở công ty 2 ngày, ở trên công ty 2 ngày nên bố mẹ tôi không có ở nhà và không đến trường rước tôi được, vậy thì đành nhờ Park Jimin, ông ta chạy xe đến trước trường nơi tôi đang đứng đợi, dừng trước mặt tôi và nói.

-"Cháu yêu của chú, hôm nay cha mẹ cháu bận việc công ty nên nhờ chú tới rước, tiện thể cho con qua ở nhờ nhà của chú 2 hôm"

-"Vậy sao chú ? Vậy phiền chú ạ"

Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản với 1 tâm thế là đứa con nít lớp 8, rằng đó là chú mình, tôi còn rất thích chơi với ông ta vì ông ta khá vui tính cơ.

Nhưng chuyện gì tới rồi sẽ tới thôi, tối hôm đó tôi ở nhà của ông ta và ông ta đã làm chuyện đồi bại với tôi. Tuy là ông ta không đút cái thứ dơ bẩn gân guốc đó vào trong tôi nhưng ông đã bắt tôi phải sục nó rồi nút nó, ôi nghĩ lại thật sự rất kinh tởm.

Cũng đã 1 năm kể từ khi vụ đó sảy ra tôi cũng không còn qua nhà gặp ông ta, tôi né tránh mọi lúc mọi nơi và bây giờ tự nhiên mẹ lại giao tôi cho ông ta trông 3 tháng ?

Tôi đang đứng trước nhà của ông ta, người có hơi run và lo lắng..hmm, không cần phải lo, mọi chuyện cũng đã lâu rồi, chắc ông ta không dám làm gì nữa đâu, ba mẹ tôi đã cảnh cáo ông ta sau vụ đó rồi mà.

Tôi lại gần cửa,nghĩ ngợi 1 lúc mới dám bấm chuông, vừa bấm chuông xong ông ta bước ra, sau 1 năm tôi và ông ta không gặp nhau, bây giờ lại gặp trong tình thế khó xử, tôi thật sự sợ việc đó lại xảy ra.

-"Mẹ con đã đến gọi cho chú từ 2 hôm trước, bảo hôm nay con sẽ qua đây ở nhờ 3 tháng..nào, đưa đồ đây chú đem vào cho"

Tôi im lặng nảy giờ, đưa cho ông ta balo tôi mang theo, đồ sử dụng 1 tháng của tôi, tôi không biết là vô tình hay cố ý..lúc lấy balo của tôi ông ta đã vuốt nhẹ vào tay tôi, khiến tôi phải giật mình rụt tay lại.

-"Nào, vào nhà thôi, bên ngoài lạnh lắm"

Tôi đi theo ông ta vào trong nhà, trong nhà có vài cái đèn sáng lẻ loi thôi, nhà khá ngăn nắp và được trang trí khá đẹp mắt, so với 1 năm trước thì bây giờ có vẻ đầy đủ tiện nghi hơn, đẹp hơn.

-"Chỉ có cháu với chú thôi sao?"

Dường như tôi thấy trong nhà chẳng có ai nên tôi mới mạnh miệng hỏi xem còn ai không.

[pjm-you] dục tiên dục tử 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ