Tôi đánh vào ngực ông ta một cái, tròng mắt đã rưng rưng từ khi bị ông ta cưỡng hôn, tôi lấy tay chùi môi như ý không muốn những gì dơ bẩn trên môi không ta bám vào.-"Đừng khóc..."
Ông ta đi đến bên tôi, ngồi lên chiếc giường, đặt tôi ngồi phía trước thân người to lớn của ông ta.
-"Ngoan, ngủ nha..ngủ xong tới chiều chú dắt đi chơi"
-"Thật không?"
Tôi ngạc nhiên bất ngờ, ông ta cho tôi ra ngoài chơi sao, chắc là do tôi khóc nên ông ta cảm thấy có lỗi, muốn dỗ ngọt tôi ấy mà.
-"Chú không nói dối"
-"Vậy con ngủ..."
Tôi đẩy tay ông ta ra, nhưng ông ta càng siết chặt.
-"Chú bỏ con ra"
-"Chú yêu con..Jeong Woon"
Ông ta một lần nữa ôm hôn tôi, nhưng nụ hôn này nhẹ nhàng...rất nhẹ nhàng, ông ta nâng niu tôi, lời nói "Chú yêu con" dường như đang đánh bại tâm trí tôi vậy, tôi có hơi bất ngờ, nhưng vẫn cảm nhận được sự ấm áp thương yêu mà ông ta mang lại cho tôi, tôi thả lỏng người, tay đặt nhẹ lên vai ông ta, phối hợp cùng ông ta.
Tôi khá vụng về trong việc hôn môi này, tôi làm nước bọt chảy xuống hết, mở mắt ra thì thấy ông ta đang nhìn tôi, một ánh mắt mà tôi bị hút vào đó. Ông ta dứt môi tôi ra, một chút luyến tiếc nhưng vẫn phải từ bỏ đôi môi của đối phương.
-"Nào..cùng nhau ngủ"
Ông ta bế nhẹ người tôi đặt xuống giường, đấp chăn cho tôi sau đó cùng chui vào trong chăn vòng tay sang ôm lấy cơ thể tôi, cơ thể nhỏ liền chui tọt vào bên trong khuôn ngực lớn ấm áp của người nam nhân kia, đông tới rồi nên nhiệt độ xung quanh rất lạnh, nhưng..tại sao tôi nằm bên trong lòng ông ta cảm giác ấm đến lạ.
Tôi đưa mũi ngửi mùi hương trên người của ông ta, một mùi nam tính của đàn ông, mùi thơm này của ông ta khiến tôi càng muốn ngửi nhiều hơn chứ không hề muốn rời xa. Phải chi..lúc nào ông ta cũng dịu dàng như vầy với tôi, không nghĩ tới việc tình dục..thì tốt biết mấy.
Ông ta vuốt nhẹ lưng tôi, cảm giác được che chở trong một vòng tay to lớn như ông ta, thích thật. Tôi không ngại ngùng gì nữa..thả lỏng người và chui tọt vào trong chăn, rời khỏi vòng tay của ông ta, ông ta có hơi bất ngờ, không biết tôi làm gì.
-"Jeong Woon ! Con làm gì vậy"
Tôi chui vào trong áo của ông ta, ló đầu ra ở cổ áo của ông ta sau đó vòng tay sang ôm chặt cơ thể to lớn đó. Ông ta nhếch mép cười nhẹ, tôi biết chắc chắn ông ta rất thích, da thịt rắn chắc của ông ta được tôi chạm vào, nằm bên ngoài được ông ta ôm rất thoải mái, chui vào bên trong áo của ông ta và ôm như vậy càng thoải mái hơn.
Tôi ngước mặt lên, hướng đôi mắt long lanh nhìn ông ta, ông ta cũng ngước xuống nhìn tôi, đặt liền một nụ hôn nhẹ lên môi tôi.
-"Ngủ thôi bảo bối"
Tôi cười nhẹ sau đó rúc đầu vào hõm cổ của ông ta, ông ta vòng tay sang người tôi, ôm tôi thật chặc, còn phớt tay xuống mông tôi biến thái bóp một cái..tôi tính chui ra nhưng ông ta dùng lực kéo sát người tôi lại, bực mình ! liền đưa mắt ngước lên liếc ông ta, chỉ thấy gương mặt ông ta bỉ ổi nhếch mép một cái, sau đó lại ôm chặt tôi vào lòng.
Mặc kệ, tôi liền nhấm mắt để ngủ, chiều còn dậy đi chơi nữa, không có sức để đôi co từng việc nhỏ với ông ta đâu.
______________________________
[ 04:30, chiều]Đã chiều nên trời cũng bắt đầu chuyển sang âm u và không còn nắng, tôi nằm trong lòng ông ta cự quậy liên hồi vì chắc là ngủ đủ giấc rồi, tới giờ phải dậy.
Tôi dần dần mở mắt ra, nhìn này, nằm bên trong lòng ông ta tôi ngủ đến mức không biết trời trăng là gì, ngước mặt lên nhìn ông ta, còn ngủ sao ? Khi nào mới dậy đi chơi đây, tôi chẳng dám gọi ông ta dậy nữa.
Nhưng mà thật sự..ông ta đúng là có một nhan sắc đỉnh cao, mắt một mí, mũi không cao không thấp, môi khá dày đỏ mọng, gương mặt có một chút thịt mỡ không quá ốm gầy, còn cả...cơ thể ông ta nữa. Tôi đã ôm cơ thể của ông ta mấy giờ liền khi đang ngủ, nó rắn chắc mà cũng có phần mềm mại.
Nếu như sờ một chút..thì không sao đâu nhỉ, dù gì ông ta cũng đang ngủ, một chút thôi. Nghĩ là làm tôi đưa bàn tay nhỏ ôm chặt lại ông ta, tay vuốt nhẹ đường lưng cứng cáp, thân thể ông ta lúc nào cũng có hơi ấm, đó cũng là lý do vì sao ôm ông ta lại ngủ ngon đến vậy, tôi vuốt lưng sau lại vòng tay lên trước ngực ông ta, vòm ngực to lớn khiến cho bàn tay của tôi trở nên nhỏ như tay em bé, nhưng ngực ông ta chắc lắm, còn có cả sáu múi, tôi đưa tay xuống vuốt nhẹ.
[💥]
Một bàn tay to lớn nắm chặt lấy đôi tay đang sợ soạn cơ thể kia, ngước mắt nhìn lên ông ta, ông ta đã thức từ bao giờ, đưa đôi mắt muốn ăn tươi nuốt sống nhìn tôi, trong lòng có chút bất an, liền muốn vung tay.
-"Sao? Sờ sướng không?"
Tôi biết ông ta nói ai và nói về vấn đề gì, đôi má của tôi nhẹ đỏ lên, chuyện này thật sự là xấu hổ mà.
-"Sờ...sờ gì chứ, chú buông tay con ra"
Tôi vùng vẫy muốn hất đôi tay to lớn đang nắm chặt lấy bàn tay của tôi ra, mặt mũi còn đâu chứ.
-"Chẳng phải con đang sờ cơ thể chú sao? Còn chối"
Ông ta nhẹ nhếch mép, gương mặt biến thái nhìn tôi lộ rõ, đừng nói như vậy chứ, tôi đã làm một chuyện quá sai lầm rồi.
-"Không có..chú buông con ra"
-"Xem ra chiều nay con muốn "chơi ở nhà" hơn là đi chơi bên ngoài nhỉ..
End chap 10 🚪 lại một chap mới ra lò, nay là sinh nhật Taehyung nên tranh thủ ra truyện cho các bồ đọc ngày sinh nhật của anh chồng nè, chúc mấy bồ đọc vui vẻ, nhớ là phải vote cho tui đó nheee, tui sẽ cố ra chap đều đều
😘🎉happy bỉthday kimtaehyung