8.

2.3K 84 35
                                    


-"Anh..anh đang làm gì nó vậy ?"

Là chị ta, dường như chị ta thấy ông ta đi lâu quá chẳng trở lại phòng nên đi xem, ra là phát hiện ông ấy đang tính quan hệ với tôi.

Tôi nằm trong lòng ông ta khóc rất nhiều, còn ông ta sau khi nghe được tiếng cô vợ nhỏ tương lai 16 tuổi của mình thì liền quay sang, nhưng ông ta lại nói với một tông giọng nhàn nhã.

-"Sao? Anh đang tính đụ nó"

-"Park Jimin, ông nói gì vậy chứ..bỏ tôi ra"

Tôi tức giận hét lên, ông ta nói gì trước mặt bà chị đó vậy, kinh tởm chết đi được. Ông ta bỗng kéo người tôi dậy, đặt tôi ngồi lên đùi của ông ta, để lưng tôi chạm vào ngực của ông ta sau đó ôm chặt tôi.

-"Anh mau buông nó ra"

-"Sao? Cháu anh mà anh cũng không được ôm sao?"

Nói rồi ông ta liền đút đầu vào hỏm cổ tôi liếm mút, thật kinh tởm, ông ta càng ngày càng khiến tôi chán ghét ông ta.

-"Ưmm..aa~bỏ ra..ông đang làm tôi khó chịu đó"

-"Gọi ta là Jimin"

-"Đồ thần kinh"

*Chát*

Cô ta bước lại tát tôi một cái, sau đó nắm tóc tôi quật xuống sàn, gì vậy chứ..tôi đã làm gì sai mà phải chịu như vầy.

-"Mày dám âu yếm chồng của tao trước mặt tao sao?"

-"Juri ! Em vừa làm gì?"

Ông ta gằn chất giọng đặc trầm đó lên, đáng sợ, ông ta đang định làm gì, lời nói đó của ông ta khiến chị ta sợ hãi, hiện rõ trên nét mặt.

-"Anh..do nó dám quyến rũ anh, Jimin..anh biết em yêu anh mà"

Nói rồi chị ta đi đến bên ông ấy, ngồi lên đùi và vòng tay ôm cổ ông ta, tôi đang coi phim tình cảm hả, nước mắt của tôi không ngừng rơi từ nảy đến giờ.

Ông ta thấy tôi khóc thì liền đẩy mạnh chị ta ngã xuống sàn, bước lại bế tôi vào lòng, tôi cảm nhận được thân được ông ta bế lơ lửng, sợ té nên đã vòng chân sang bám chặt vào eo ông ta tay tôi cũng bất giác vòng sang ôm cổ ông ta.

-"Trên đời này chỉ có một mình Jeong Woon mới là vợ tao, mày chỉ là qua đường nên đừng ở đó cho mình cái quyền quyết định, mày vừa làm em ấy đau, mày biết không?"

Gì vậy chứ, ông ta có nhân cách thứ hai à? Lúc thì nóng giận hành hạ tôi, lúc thì dịu dàng bênh vực tôi, ông ta bị ấm đầu hay sao?

-"Anh..rõ ràng anh bảo anh yêu em mà Jimin"

-"Hơ..mày đã bao nhiêu tuổi rồi còn bị tao lừa.. à quên, chỉ mới 16 tuổi thôi, bị lừa bởi những lời nói ngọt ngào của tao, thật đáng thương con chó"

Ông ta cuối xuống nhìn tôi, tôi cũng bắt được ánh mắt có phần chiếm hữu và biến thái của ông ta, liền gục mặt xuống, nép đầu vào ngực ông ta che đi gương mặt đầy sợ hãi kèm theo nước mắt đỏ choé của mình.

-"Ngước mặt lên"

Tôi nghe thấy chứ, ông ta lúc nào cũng ra lệnh cho tôi, tôi sao lại dám chối, tôi bắt buộc phải làm theo, nếu không tôi sẽ bị vùi chặt trên chiếc giường, sợ hãi, tôi liền ngước nhẹ mặt lên, ông ta ngay lúc ấy trao cho tôi một nụ hôn mãnh liệt, ông ta như muốn cắn đứt môi tôi vậy, luồn lưỡi vào bên trong nút tất cả những thứ dịch trong miệng tôi, tạo ra những tiếng chẹp chẹp làm chị ta đỏ mặt.

-"Có dừng lại hay không?"

Ông ta liếc mắt lên nhìn chị ta, lưỡi liếm nhẹ môi tôi một cái sau đó dứt ra, tôi nhanh chóng đớp những đợt không khí vào người, thở hổn hển.

-"Thế nào ? Ditme tao hôn vợ tao mày ý kiến gì?"

-"Jimin, xin anh đừng rời bỏ em..chẳng phải anh nói anh yêu em nhất sao..hức anh nói anh sẽ cưới em làm vợ mà"

Cô ta đột nhiên quỳ rộp dưới chân ông ta, nắm chặt chân ông ta như quỳ lạy, khóc lóc van xin thật tội nghiệp, tôi giật mình, sợ hãi vì độ điên dại này, liền ôm chặt ông ta hơn, gục cả đầu vào hỏm cổ ông ta, ông ta dường như biết tôi đang sợ hãi thì liền ôm chặt tôi hơn, sau đó đá chị ta một cái thật mạnh sau đó bị văng ra xa.

-"Con chó, mày đang làm bảo bối của tao sợ đó"

-"Jimin..đừng bỏ em"

-"Má mày, thôi ngay cái kiểu điên dại tâm thần đó đi, vợ tao đang rất sợ mày đó"

Ông ta ôm chặt tôi, vuốt vuốt lưng tôi như đang trấn an, thật sự tôi sợ kiểu yêu điên dại như này lắm, nhìn nó như kiểu đâm đầu vào tình yêu và có thể nổi điên nổi khùng lên làm hại bất cứ ai, nhưng giờ đây sao tôi chỉ tin tưởng một mình Park Jimin, tin tưởng ông ta sẽ bảo vệ mình.

-"Jimin..em sẽ không đi, em chỉ muốn ở bên anh..hức..em sẽ không đi đâu hết, trừ khi con nhỏ đó chết"

-"Má mày, con chó..!"

Nói rồi ông ta bỏ nhẹ tôi xuống giường, đấp mền cho tôi, tôi liền quấn người trong cái mền dày cộm. Ông ta quay sang nắm tóc chị ta lôi đi sềnh sệch ra ngoài mặc cho chị ta la hét, tại sao trên đời lại có những người điên dại bệnh hoạn vì tình yêu như vậy chứ, nó khiến tôi sợ và khóc rất nhiều.

Nhưng..dường như trong lúc tôi sợ hãi nhất người tôi tin tưởng và nhớ đến lại là Jimin, ông ta vừa bảo vệ tôi, vừa ân cần nâng niu tôi, đó đúng như là người chú lúc trước của tôi, một người chú hiền dịu vui tính, chứ không phải là một người chú biến thái dâm đãng, hiếp dâm cháu mình.








End chap 8 🚪 tròi oii, làm truyện ngay đêm khuya luôn nè, nay có vẻ tui làm truyện hơi nhạt, chap sau sẽ bù nhooo ❤️ hãy vote cho tuiii 🌷

[pjm-you] dục tiên dục tử 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ