14.

1.9K 80 3
                                    


Tôi ngồi lên đùi ông ta, 2 tay vòng sang ôm cổ ông ta, rướng người lên mút mát môi ông ta, tôi cũng chẳng hiểu từ khi nào tôi lại trở nên ngoan ngoãn nghe lời ông ta đến vậy, không phản kháng...có phải là tôi đã bị dính vào bẫy tình của ông ta rồi không ?

-"Ngoan lắm.."

Chợt ông ta nói 1 câu, ngoan sao ? Đây không phải là thứ tôi muốn mà, tôi luôn ghét ông ta, ông ta là người biến tôi trở thành một con búp bê tình dục cho riêng ông ta. Tôi lấy lại ý thức, dần đẩy ông ta ra.

-"Sao vậy ?"

-"Chú...con.."

Tôi cũng không biết bây giờ trong tôi đang suy nghĩ gì nữa, chính ông ta là người làm tổn thương tôi, biến tôi trở thành một con người dơ bẩn, ông ta cũng đánh đập tôi rất nhiều, nhưng những lúc tôi cần thì ông ta lại xuất hiện, ông ta ôn nhu, bảo vệ tôi. Không biết ông ta có phải đa nhân cách không nữa, nhưng tôi thật sự thích ông ta của bây giờ...ông ta không còn đánh tôi nữa, ông ta quan tâm và chăm sóc cho tôi, trừ một cái..ông ta vẫn biến thái và dâm dục như vậy.

-"Con đang suy nghĩ gì đó..hửm"

Vừa dứt câu, ông ta cũng liền ôm chặt lấy eo tôi kéo sát vào, ông ta nghiêng đầu ngấu nghiến lấy cổ tôi, tôi cũng vì thế mà thuận theo ôm chặt cổ ông ta. Chắc là tôi yêu ông ta rồi.

Ông ta dần dần đưa tay lòn xuống dưới mông của tôi bóp nắn, tôi khẽ rên ư ư trong họng, cố không phát ra tiếng rên. Tôi lại càng ngày càng nhạy cảm rồi nhỉ.

-"Aaa~chú..mau dừng lại"

Ông ta nghe thấy thế cũng liền dừng lại, nhìn thẳng vào mắt tôi.

-"Tại sao lại phải dừng lại..hửm..chú yêu con lắm Jeong Woon à"

Vừa nói dứt câu ông ta lại điên cuồng mút mát ngực tôi, tôi cố gắng đẩy ông ta ra nhưng cũng không được.

-"Áaaaa..chú..á..mau tránh ra..con không muốn"

Ông ta vẫn không quan tâm, tay bắt đầu sờ soạn và cởi cả chiếc áo của tôi vứt xuống sàn, ông ta nhìn chầm chầm vào cơ thể tôi, giờ người tôi trần như nhộng, được ông ta ôm chặt đụng chạm vào da thịt khiến tôi có chút kích thích.

-"Con vẫn còn ngon quá"

Sao vậy nhỉ ? Nghe câu nói này..tim tôi lại nhói trong lòng, ông ta chỉ quan tâm thể xác của tôi thôi sao ?

-"Chú..con có chuyện muốn hỏi"

-"Hửm? Con hỏi đi.."

Ông ta lại ôm chặt tôi sau đó mút mát vùng cổ của tôi, tôi thật sự là muốn ông ta nghiêm túc nên liền đẩy ông ta ra nói :

-"Chú...con muốn hỏi nghiêm túc.."

-"Được rồi..con hỏi đi"

[pjm-you] dục tiên dục tử 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ