4.

3.4K 102 8
                                    



-"Chú muốn lúc nào con cũng ôm chú như
này !"

-"Chú..ưmm~đừng hòng"

-"Vậy thì 1 ngày phải quan hệ với con 3 lần để con ôm chú quá nhỉ !"

Ông ta cười nhẹ, giỡn gì chứ ? Làm tôi sợ.

-"Đừng.."

-"Đừng gì chứ? Chẳng phải ngay lúc này con đang ôm chặt lấy chú không rời sao?"

Tôi bị ông ta trêu chọc, bất giác thấy được hành động mình đang làm, vội buông ông ta ra, chỉ nắm chặt vai áo..lúc này mặt tôi đỏ, mồ hôi chảy dài, đang cố nắm chặt áo của ông ta để ngồi vững.

-"Sao không ôm nữa ?"

Tôi liếc nhẹ ông ta rồi quay sang chổ khác, tỏ vẻ hờn giận, là do ông ta chọc tôi mà !

Ông ta nắm lấy sợi dây xích kéo tôi lại gần hơn với ông ta, tôi bị sợi dây siết cổ nên cũng chòm người về phía trước, sau đó lại vòng tay sang ôm ông ta.

Ông ta rút ngón tay ra khỏi nơi đó của tôi, nước của tôi dính đầy trên ngón tay của ông ta. Đưa ngón tay trước mặt tôi ! Châm chọc.

-"Ra nước như này mà miệng bảo đừng đừng sao?"

-"Là do chú mà !"

-"Được rồi ! Mau cởi quần cho chú bằng miệng"

-"..Chú..không được"

Gì vậy chứ, nằm mơ sao !

-"Nhanh lên đi"

Ông ta gằn giọng, tôi có hơi sợ nên cũng buông cái ôm ra, ông ta xích ra xa, tôi thì ngồi trên giường, khum nhẹ người xuống, dùng miệng kéo dây kéo xuống, do dùng miệng nên có hơi khó khăn, 2 tay tôi đưa ra trước nắm chặt lấy eo ông ta làm điểm tựa.

Tôi cố sức dùng miệng kéo quần ông ta xuống, nhưng nó chỉ xê dịch 1 chút, phần còn lại tôi dùng tay kéo xuống.

-"Ai cho con dùng tay ! "

-"Chú.."

Tôi ngước mặt lên nhìn ông ta, nhìn ông ta bây giờ dâm đãng, dường như chẳng thấy có lỗi với việc mình đang làm ngay lúc này !

-"Cởi bằng miệng thôi"

Sau đó ông ta kéo 2 tay tôi lên trước, tôi lại nắm lấy eo ông ta chặt lại.

Tôi lại khum xuống tiếp tục cởi quần trong của ông ta ra, cái mùi năm tính của đàn ông sộc thẳng vào mũi tôi, khó chịu !

Quần trong vừa được tôi dùng miệng cởi ra thì cự vật to lơn gân guốc đó nhanh chóng nẩy thẳng vào mặt tôi, làm tôi sợ hãi ngồi bật dậy.

-"Aaaa !"

Ông ta nhìn tôi với đôi mắt hứng thú, miệng nhếch lên 1 đường công tuyệt mỹ, thật là khiến người ta say đấm ! Nhưng đó là người ta chứ không phải tôi, ông ta là chú tôi..cũng là người tôi cảm thấy kinh tởm.

-"Mau mút nó"

Tôi lắc đầu kịch liệt, nước mắt nảy giờ vẫn chưa ngưng chảy, giờ trong lòng tôi lại tăng thêm phần lo lắng sợ sệt, có vẽ tôi muốn khóc thật lớn !

[pjm-you] dục tiên dục tử 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ