11.

2.6K 81 5
                                    


-"Xem ra chiều nay con muốn "chơi ở nhà" hơn là đi chơi bên ngoài nhỉ..

Ông ta lấy tay lần mò xuống phía dưới mông tôi sờ soạn, sức của ông ta quá mạnh, vã lại tôi và ông ta đang ở trong cùng 1 chiếc áo nên khá vướng, tôi chẳng cử động hay phản kháng gì được, bất lực cho tay ông ta lộng hành.

-"Aaa~chú..dừng lại đi mà, con không..hức..muốn"

Tôi nấc lên từng hồi, đã bảo chiều nay cho tôi đi chơi mà, sao giờ lại dở trò biến thái rồi, ông ta sinh lý quá cao, tôi thật sự là đáp ứng không nổi.

-"Chẳng phải lúc đầu con sờ soạn cơ thể chú sao? Sao giờ lại khóc?"

Ông ta dừng hành động lại, mắt nghiêm nghị nhìn tôi, cứ như muốn giận tôi vậy, dần sợ hơn mắt tôi phủ thêm một lớp nước mỏng nữa, tôi liền úp mặt vào ngực ông ta chùi chùi dụi dụi, cứ thử làm nũng xem ông ta như thế nào.

-"Con..hức..con xin lỗi, con không sờ nữa"

[góc nhìn của Park Jimin]

Cảnh tượng gì đang sảy ra trước mắt tôi đây ? Em đang làm nũng với tôi sao, rất đáng yêu, nhưng điều gì lại khiến em nghĩ đến việc làm nũng với tôi vậy? Nhìn em phía dưới tôi cương lên rồi, môi em cứ cạ cạ vào ngực tôi, tay em và cả cơ thể em dính chặt vào tôi, cảm giác này phải gọi là tuyệt khi một thân ảnh to lớn bao bọc bên trong là một thân ảnh nhỏ gọn, nhìn em như vầy tôi chỉ muốn bảo vệ em mãi mãi thôi, nhưng cớ sao em lại chẳng yêu tôi? Lúc nào bên tôi cũng dè chừng.

-"Được rồi, con mau nín"

-"Con nín rồi, thế chú đừng giận con hay sờ soạn người con nữa nhé"

Nhìn kìa, đôi mắt em đẫm nước mắt đang ngước lên nhìn tôi, đôi môi mỏng nhỏ đang mấp mấy có vẽ như mếu, thật là khiến người ta phát điên mà.

-"Được rồi, chú không giận cũng không làm gì hết, nào..thức dậy chuẩn bị đồ rồi chú chở đi chơi"

-"Dạ"

Nhìn em bước xuống giường, chuẩn bị đồ đạc mà tâm trạng tôi bổng tốt hơn nhiều, chỉ cần được ở cạnh em thì tôi cứ như một người si tình.

Hôm nay em mặc một bộ đồ rất đáng yêu, một chiếc áo thun cùng một chiếc váy trắng ngắn ngang đùi, nhìn đùi trắng nỏn ngọc ngà của em tôi cứ di chuyển liên tục yết hầu, không được ! Phải kiềm chế lại vì còn dẫn em đi chơi.

Tôi chuẩn bị xong sau đó ra lấy xe hơi, em bước vào ngồi kế bên tôi, tôi khó chịu như nào ấy ! Em ấy phải ngồi lên đùi tôi mới đúng.

Tôi vòng tay kéo sát người em lại tôi, nhẹ nhất bổng em lên đặt lên đùi mình, em nhỏ bé lắm, một cánh hoa anh đào nhỏ bé đang ngồi trong lòng tôi.

-"Aaa~chú..chú làm gì vậy, thả con xuống"

-"Ngồi im"

Em có vẽ như khó chịu, cứ cựa quậy mãi, nhưng tôi cũng không quan tâm, liền 1 tay ôm eo em, một tay cầm lái, chân đạp ga chạy đi.

-"Chú..con không muốn ngồi ở đây"

-"Sao? Sợ bị đụ tại đây à?"

Em im lặng, chắc là sợ rồi, nhìn em co ro người trong lòng, cảm giác muốn bảo vệ em cả đời, nay là ngày dắt em đi chơi nên tôi không để tâm trạng em tệ đi được, tôi nhẹ xoa đầu em, dựa cầm vào vai em và lái xe.

[pjm-you] dục tiên dục tử 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ