7.

2.3K 86 14
                                    



Tôi mệt, tôi đổ mồ hôi rất nhiều ! Tôi đã bị trói như vầy được 1 tiếng rồi, cứ khóc liên tục như vầy, xung quanh là tiếng rên la, tiếng da thịt chạm nhau, sao tôi không mệt mỏi cho được.

Tôi chỉ biết buông lỏng cơ thể, giờ tôi chỉ lấy dây xích làm điểm tựa thôi nếu dây xích đứt thì tôi sẽ ngã xuống liền.

Ông ta dường như thấy được sự bất thường của tôi, liền rút dương vật to tướng ra khỏi cô ta, đi đến tôi..nâng mặt tôi lên, lúc này tôi chỉ mơ mơ màng màng, nước mắt thì vẫn còn động lại, mắt nhắm chặt kiệt sức, tôi bị trói đến đau cả người, dây xích ngay cổ nó cũng đang siết chặt cổ tôi.

Ông ta nhanh chóng cởi trói cho tôi, tôi lờ mờ mở mắt, dùng sức lực cuối cùng để xem ông ta làm gì.

-"Daddy~sao không làm tiếp nữa"

Cô ta ngồi trên giường ỏng ẹo.

-"Tới đây thôi, con bé mệt rồi"

Cô ta nhìn thẳng vào tôi, liếc tôi 1 cái, như thể tôi là người phá việc của cô ta vậy.

Ông ta đưa tay định bế tôi lên thì tôi dùng sức yếu ớt của tôi đẩy ra, tôi không biết ông ta tính làm gì, nhưng tôi sợ ông ta, tôi không muốn nhìn ông ta, cũng không muốn ông ta chạm vào người tôi.

Ông ta thấy tôi đẩy vậy thì có lẽ hơi tức giận, tôi nhìn thấy được lông mày của ông ta nheo lại.

-"Mày lại muốn gì đây?"

-"Thả..hức..thả tôi"

Tôi cố nói lên thành lời, vừa khóc vừa nói giọng tôi rung lên nhiều phần.

-"Không !"

Ông ta không chần chừ bế tôi lên, tôi cũng cố vùng vẫy, cố thoát ra nhưng ông ta siết chặt tôi, làm tôi phải ngã người tự do cho ông ta bế.

Ông ta định bế tôi lên chiếc giường mà khi nảy ông ta và cô ta làm tình, trên đó còn có tinh trùng và dịch của cô ta, tôi không muốn nằm lên chổ dơ bẩn đó, tôi liền vùng vẫy cố gắng la hét đạp loạn xạ.

-"Áaaa~tôi không muốn nằm ở đây..hức cho tôi về nhà"

-"Mày ngoan 1 chút"

-"Tôi muốn về nhà..tôi..hức..tôi không muốn ở đây"

Tôi lấy tay đập loạn xạ lên người ông ta, tôi không cần biết như thế nào, thứ tôi cần nhất bây giờ là nhà, tôi nhớ ba mẹ tôi lắm, ba mẹ tôi đã sai lầm khi 1 lần nữa giao tôi cho ông ta.

-"Daddy à, cho em ấy về phòng kho đi, sau đó mình về làm tiếp công việc"

Ông ta nhìn vào cô ta, cũng được..cho tôi về kho cũng được, miễn là không gặp ông ta thì cuộc đời tôi dù ở đâu cũng tốt đẹp.

Ông ta bế tôi đi nhanh vào phòng kho, mở cửa ra thì chắc ông ta cũng bất ngờ, kho bây giờ nó giống như 1 cái phòng ngủ nhỏ xinh, đồ đạc ngăn nắp, rất sạch sẽ.

Ông ta bế tôi lại chiếc giường, đặt tôi xuống với 1 lực không mạnh không nhẹ, tôi được ngồi lên chổ mềm mại, không có điểm tựa thì liền ngã người ra chiếc giường, cổ tay và cái cổ của tôi do bị trói và siết lâu nên nó có vết lằng đỏ.

Cứ nghĩ mình về tới đây là ổn rồi, nhưng không, ông ta nằm lên chiếc giường không lớn cũng không nhỏ của tôi, sau đó vòng tay ôm lấy eo tôi.

-"Aaa~đừng.."

-"Còn muốn chạy trốn nữa không?"

-"Còn thì sao?..hức..ông đừng tưởng việc này là xong, sẽ có 1 ngày ông phải bị tống vào tù vì tội bắt cóc và hiếp dâm trẻ vị thành niên..hức..còn, còn nữa là loạn luân với cháu mình"

-"Aiss..bé con, con nghĩ chú sẽ để con trốn sao? Chú lớn hơn con tận 12 tuổi, sống hơn con 12 năm đó, chú không dễ gì cho con trốn đâu"

-"Ông..ông"

-"Sao? Hết cái nói rồi thì nằm yên,nếu không muốn bị địt tại đây"

Tôi ngậm ngùi nằm yên cho ông ta ôm ấp sờ soạn, tôi tự hỏi tương lai của tôi là gì ? 4-5 năm nữa thì tôi có đang sống hạnh phúc không? Hay vẫn bị nhốt trong căn nhà này.

Ông ta thấy tôi đâm chiêu suy nghĩ, thừa cơ hội tôi không để ý, liền tiến lên cắn mút cổ tôi, tay thì lòn vào áo bóp nắn ngực tôi, tự cảm nhận được nên tôi đã kéo tay ông ta ra.

-"Ưm~aaa..ông bỏ ra"

-"Thơm hơn Juri rất nhiều"

Gì vậy chứ, đi so sánh tôi với bà chị kia ?

-"Ông bỏ ra..hức"

Tôi khóc nấc, đến bây giờ ông ta vẫn chưa mặc 1 cái quần 1 cái áo vào nữa, vừa quan hệ với cô ta xong bây giờ lại muốn làm gì tôi đây.

-"aaa~hức..ông tránh ra, đồ dơ bẩn"

-"Chú muốn đút cây gậy này vào sâu bên trong của con"

Ông ta nói rồi liền lấy tay mò vào chiếc quần lót nhỏ của tôi, cái đồ biến thái, tôi nắm chặt tay ông ta, cố kéo ra nhưng không được, ông ta cứ ấn mạnh và xoa xoa hạt đậu đó, làm tôi uốn éo hết lên, tôi cong mông ra phía sau thì lỡ chạm vào cự vật to lớn của ông ta, tôi cảm nhận được nó cứng, nóng hổi và rất to.

-"Vừa chạm vào cái gì đó, biết không?"

Ông ta vẻ mặt thích thú ôm tôi.

-"Ưmm~ông buông ra..hức"

-"Ngoan, 1 chút thôi, chú nhớ cái lỗ nhỏ này"

Ông ta đưa 1 ngón tay vào bên trong tôi, khiến tôi phải mở miệng rên 1 tiếng, tôi rất mệt, rất sợ hãi, ông ta định nhét cái thứ to lớn dơ bẩn vừa làm xong với cô ta vào người tôi hay sao?









End chap 7 🚪 flop quá :(( tui bị mất động lực

[pjm-you] dục tiên dục tử 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ