Sáng 8:17 em có mặt tại quán cà phê xxx như đã hẹn, thật ra là em chả muốn đến đây chút nào cả, chỉ tại vì nếu không đến, hắn sẽ còn làm phiền em dài dài, miệng nhỏ thầm chửi rủa một câu.-"đáng ghét, tên đáng ghét"
nhưng vì đã hứa nên vẫn phải gặp thôi.
Đi vào quán, nhìn lướt qua 1 vòng, ngay trong góc em thấy một người quen thuộc, là ông ta ! Park Jimin.
Chắc hẳn là đã ngồi đó từ sớm, ly nước trên bàn ông ta đã cạn, trên bàn còn có 2-3 điếu thuốc đã tàn, xung quanh hắn vẫn còn toả ra mùi thuốc lá khó ngửi.
Từ xa hắn thấy em liền bật dậy bước tới em, một tay choàng qua eo em khiến em thật sự gượng gạo đối với không khí này.
Em lại vội gạc tay hắn sang một bên.
-"Chúng ta thật ra chẳng thân đến mức đấy đâu, Ông chú ạ !"
Em liếc hắn một cái sau đó bỏ mặt hắn tự mình đi trước, hắn thật sự là bất ngờ mà, lại có người dám nói chuyện như vậy với hắn.
-"Haha...Ông chú sao ? nghe cũng hay đó"
Ông ta nhếch mép trong lòng càng thêm thú vị, chắc chắn phải đem được con mèo nhỏ này về lại hang ổ.
Đến bàn em vội ngồi xuống, tay để túi xách sang một bên, hắn cũng ngồi xuống đối diện em sau đó.
-"Sao ? ông muốn nói chuyện gì ?"
Lẽ đương nhiên em không muốn tốn nhiều thời gian cho hắn.
-"Đừng vội như vậy, chú đã kêu sữa tươi con thích, vừa uống chúng ta vừa nói chuyện !"
-"Ông lắm chuyện thật đấy."
Em liếc nhìn ông ta sau đó cũng quay sang chổ khác, cả 2 trong không khí khó chịu tầm 5 phút thì sữa của em được nhân viên đem ra và đặt trên bàn.
-"Rồi ! đồ uống cũng đã đem ra, ông muốn nói gì thì nói đi, tôi không có nhiều thời gian."
Em trong người đang bực bội vì dành quá nhiều thời gian cho hắn.
-"Thật ra...hôm nay chú kêu con đến đây để giải thích mọi chuyện."
-"Ông thật sự nghĩ những lời ông nói ra tôi vẫn sẽ lại là con cún ngoan ngoãn nghe ông sao?"
-"Con đừng như vậy nữa, ta rất nghiêm túc."
Ông ta có hơi trầm giọng.
-"Mắt thấy, tai nghe, mọi thứ đều xảy ra trước mắt thì những lời giải thích của ông tôi sẽ tin sao ? tôi đã cứ nghĩ mình đúng khi yêu tên khốn như ông, nhưng không..chả đúng gì cả."
-"Thật ra hôm đó ta bị chuốc thuốc.."
Gương mặt hắn có hơi nhăn lại cố gắng nói cho em hiểu.
-"Thật sao ?..."
Em chau mày.
-"Hừ...ông nghĩ tôi là con ngốc nữa sao ? một người thông minh như ông cũng bị một người con gái chuốc thuốc, nực cười !"
-"Tất cả là sự thật, con phải tin chú.."
-"Nếu..tôi không tin thì sao?"
Em nhếch mép.
-"Được rồi đó, tôi đi đây, hôm nay đủ rồi."
Em nói xong liền đứng phắt dậy bước đi.
Ông ta lại không dễ dàng để em đi như vậy được, tiến nhanh đến chổ em, vác em lên vai sau đó tiến thẳng ra xe.
-"Áaa ! tên khốn, ông đang làm gì vậy hả, thả tôi xuống !"
Em vùng vẫy trước sự bất ngờ đột ngột này, tên này hắn lại muốn giở trò gì với em đây.
-"Chú đã rất nhân nhượng khi gặp con, nhưng con không nghĩ cho chú dù là một ít, vậy thì cùng nhau về nhà, chú sẽ dạy lại con một chuyến."
-"Ông có quyền gì để dạy tôi, bỏ tôi xuống ngay."
Em đấm liên tục vào lưng của hắn, chân cứ đá liên tục, khiến hắn đứng cũng không vững.
-"Nếu con còn quậy nữa, chú sẽ không nhượng bộ nữa."
Vừa nói xong một tay ông ta mở cửa xe, tay còn lại liền đẩy em mạnh vào xe. Khiến em ngã nhào vào bên trong.
*CẠCH*
Tiếng đóng cửa xe mạnh bạo ấy cũng cho biết sắp có chuyện xảy ra với em.
End chap 18🚪 Xin chào các bạn, cảm ơn các bạn thời gian qua đã chờ đợi chap mới của mình 🥰 mình thật sự rất vui, nhiều lúc mình đã muốn drop truyện vì không còn ý tưởng, nhưng mình vì tâm huyết vào bộ truyện này cũng như mọi người yêu quý bộ truyện này nên không nở.
Và thay vì đó mình muốn thử sức mình thêm nữa, và hôm nay đã ra chap mới cho mn rồi đây 💕 cảm ơn mn đã theo dõi truyện của mình ! mình rất vui 🥰🥰