"Jeno, hôm nay vui vẻ nhé. Baba sẽ chỉ chào hỏi những người bạn của baba, những người đã kết hôn rồi chúng ta có thể về nhà. Được chứ?" Doyoung vừa nói vừa thu dọn chiếc nơ trên cổ áo Jeno.
Họ đang ở trước sảnh tiệc cưới của Jung Chaeyeon, bạn của Doyoung. Vì lý do nào đó, sau khi nhiều người giảng về anh ấy, Doyoung đã trở nên hơi nóng nảy và bắt đầu sắp xếp trái tim của mình. Có thể bắt đầu từ những việc nhỏ như dự đám cưới.
"Nhưng baba, Haechan nói chúng ta có thể ăn bao nhiêu tùy thích trong đám cưới?" Jeno nói một cách ngây thơ.
"À đúng rồi, Jeno cũng có thể ăn no với cáu bụng của mình. Nhưng hãy đợi baba đến chào bạn bè của baba trước đã. Được chứ?" Những lời nói của Doyoung đã được Jeno chào đón bằng một cái gật đầu nhiệt tình.
Sau đó hai người tay trong tay bước vào tòa nhà vốn đã đông đúc. À, hình như đám cưới được tổ chức ở phía sau tòa nhà. Một bữa tiệc vườn trong một khu vườn mát mẻ. Những đồ trang trí toàn màu trắng và xanh nhạt tô điểm cho khu vực sân vườn trông thật trang nhã. Các khách mời, bao gồm Doyoung, và Jeno, những người mặc trang phục màu xanh đậm và ấn tượng đẹp đẽ của bữa tiệc này.
Công viên này.
Màu xanh và trắng.
Khách mặc đồng phục.
Mọi thứ đều là concept tiệc cưới trong mơ của Doyoung, hồi đó
"Baba, tại sao lại có nhiều người ở đây?" Jeno hỏi. Cậu bắt đầu gặp khó khăn khi đi bộ vì nhiều người lớn đi ngang qua cậu.
"Đây, để baba bế" Doyoung cúi xuống và bế Jeno bằng một tay. Mặc dù là một người vận chuyển cấp dưới, Doyoung vẫn là một người đàn ông.
"Kim Doyoung!" Giọng một người phụ nữ chào anh. Với một nụ cười, Doyoung tiến về phía cô dâu thanh lịch trong bộ váy trắng.
"Cậu thật xinh đẹp, Chaeyeon-ah. Chúc mừng cậu đã kết hôn" Khen ngợi Doyoung một cách chân thành. Người phụ nữ trước mặt anh thực sự xinh đẹp.
"Wow, dì thật xinh đẹp" Jeno nói, người cũng ngạc nhiên như Doyoung.
"Aigoo, đây có phải là Jeno con trai của cậu không? Chà, thằng bé đẹp trai quá. Sao cậu không đưa nó đến văn phòng. Này đẹp trai, dì bé nhóc được không?" Lời đề nghị của Chaeyeon tất nhiên được chào đón bằng một nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt Jeno.
"Aigoo aigoo, thật đẹp trai khi thằng bé cười đôi mắt của nó tạo thành hình trăng lưỡi liềm. " Chaeyeon đáp lại, người đang ôm Jeno.
"Bỏ thằng bé xuống đi Chae,tớ sợ đôi giày của nó sẽ làm bẩn chiếc váy xinh đẹp của cậu" Doyoung nhắc nhở.
"Tớ muốn có một đứa con như Jeno, Doyoung" Chaeyeon hạ thấp Jeno nói. Jeno ngay lập tức bỏ chạy khỏi bọn họ.
Doyoung hơi lo lắng về việc Jeno bỏ chạy, nhưng cậu ấy đã nói lại với Chaeyeon khi thấy Jeno đang đứng gần chỗ bán kem để xếp hàng với những đứa trẻ khác cùng tuổi.
"Để thằng bé lấy kem" Chaeyeon dịu dàng nói, Doyoung chỉ cười "Doy, đây là chồng tớ".
"Ồ, xin chào .. Tôi là bạn của Chaeyeon từ thời trung học," Doyoung nói, giới thiệu về bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
APPA! Jaedo
Fanfictionxin chào? fic gốc: https://www.wattpad.com/story/249189682-appa-jaedo