Chương 15

451 26 0
                                    


Jaehyun lái xe một cách thản nhiên. Bầu trời phía trước có chút đỏ, hoàng hôn đã đến. Jaehuyn nhìn vào ghế hành khách bên cạnh mình, nơi chứa đầy một hộp đầy đồ chơi mới, tất nhiên là cho Jeno. Hôm nay anh sẽ sử dụng 'phiếu ăn tối với eomma và Jeno' mà anh đã nhận được vào Ngày của Cha lần trước.

Mối quan hệ của anh Jaehuyn với Doyoung và Jeno được cải thiện. Mặc dù Jeno gọi anh là 'chú Jaehyun' thay vì 'Appa', Jeno giờ đây đã chấp nhận sự tồn tại của anh hơn. Không phải Jeno muốn chơi hoặc trò chuyện với anh, anh chỉ muốn trả lời 'có' hoặc 'không' khi được hỏi.

Này này, đừng coi thường. Điều đó tốt hơn nhiều so với Jeno, người luôn im lặng khi được hỏi và luôn tỏ vẻ khó chịu mỗi khi Jaehyun lọt vào mắt mình. Jeno cũng đã nhiều lần muốn cùng Jaehyun đến văn phòng của anh sau giờ học nếu Winwin hoặc Ten không thể chăm sóc Jeno. Mọi thứ chỉ tốt hơn một chút. Ít nhất, vậy là đủ với Jaehyun.

Có thể một vài lần Jaehuyn sẽ buồn, nhớ lại những gì mình đã làm trước đây. Nhớ lại những gì anh đã làm với Doyoung, và tất nhiên là với Jeno. Nhưng những lúc như thế, Doyoung luôn nắm tay anh. Nói rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Jeno thật sự rất may mắn khi có được một thiên thần trong hình hài con người như mẹ của mình. Và Jaehyun rất biết ơn, mẹ của con anh là Doyoung.

"Sự ngạc nhiên!" Jaehyun nở nụ cười tươi chào đón và đưa tấm bìa cứng đầy đồ chơi đến trước mặt mình.

"Em còn mang gì nữa không, Jae?" Doyoung hỏi ai đang xào súp kim chi trong bếp. Căn hộ không quá lớn, anh có thể nhìn thấy Jaehyun từ chỗ anh đứng.

"Đồ chơi mà, hyung. Anh biết hôm qua em đã đến cửa hàng đồ chơi và điên cuồng mua hết chúng" Anh cười khúc khích nói.

Doyoung hơi bực bội nhìn Jaehuyn "Tuần trước em vừa mua cho Jeno một món đồ chơi đấy Jae".

Jaehyun đặt chiếc hộp trước mặt Jeno đang xem TV "A, em không mua đồ chơi giống nhau, em mua loại khác".

"Đừng mua đồ chơi quá thường xuyên. Hai ngày trước, em thậm chí vừa mua cho Jeno đôi giày mới" Doyoung nói, không phải như một yêu cầu mà là một đơn đặt hàng. Thật không may, có lẽ Jaehyun không hiểu.

"Đó là những gì Jeno muốn ngay từ đầu. À Doie, em cũng đã mua cho em một chiếc đèn cầm tay mới. Anh có muốn em đặt nó trong phòng của anh không?" Jaehuyn nói mang theo một túi giấy nhỏ mà anh lấy từ hộp đồ chơi của Jeno.

Jeno bắt đầu mở hộp, lấy ra nhiều món đồ chơi mà anh chưa từng có. Jeno đã há hốc mồm trước chiếc Bayblade màu đỏ ngầu mà Jeno hằng mơ ước. Nhưng Jeno không phản ứng lại.

Doyoung hít một hơi dài, tắt bếp và đi về phía phòng xem TV mà không cởi tạp dề. Nhìn tất cả đồ chơi mà Jeno đang xếp ở đó. Nếu Jaehyun tiếp tục như thế này, có lẽ trong một tháng nữa ngôi nhà này sẽ biến thành một cửa hàng đồ chơi.

"Jaehyun, em không cần phải làm điều này," anh nói, khoanh tay trước ngực.

"Làm gì hả hyung?" Jaehyun đang ngồi trên ghế sofa trong khi lắp pin vào chiếc xe điều khiển từ xa của Jeno trả lời một cách thản nhiên. Không để ý đến ánh mắt khó chịu từ đôi mắt của Doyoung.

APPA! JaedoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ