Chương 11

515 27 1
                                    




"Eomma .." Jeno nhìn mẹ mình đang cắt táo bên cạnh giường của mình.

"Sao vậy?Có phải con khó chịu trong người không?" anh hỏi với một cái nhìn nhẹ nhàng.

Jeno đã tỉnh từ 3 ngày trước. Tuy nhiên, hôm nay chỉ được phép ăn thức ăn nhẹ. Jeno cũng chỉ có thể nói được từ đêm qua vì Jeno cảm thấy toàn thân đau nhức.

Jeno lắc đầu "Sao chú đó lại ở đây?" Jeno hỏi khi nhìn Jaehyun, người đã nhìn Jeno.

Doyoung nhìn thoáng qua Jaehyun đang ngồi trên ghế sô pha đợi cùng phòng. "Tên anh ấy là chú của Jaehyun, Jeno" Doyoung đáp, đút một miếng táo nhỏ vào miệng Jeno.

"Con biết" Jeno trả lời một cách bình tĩnh.

Sự im lặng bao trùm cả ba người họ.

"Jeno cũng biết, chú đó là Appa Jeno .." Doyoung cũng như Jaehyun ngạc nhiên "Có người nói với Jeno trong mơ".

Kể từ hôm qua, Doyoung đã bối rối không biết làm thế nào để nói với Jeno rằng Jaehyun là cha của mình. Nhưng hôm nay Jeno đã hiểu ra mà không cần anh giải thích.

"Jeno cũng biết, người chú đó đã làm tổn thương Eomma và khiến Eomma khóc .." Jeno tiếp tục câu nói của mình với đôi mắt ngấn lệ.

Winwin bước vào phòng và cảm thấy không khí căng thẳng giữa ba người họ, chọn cách im lặng.

"Jeno cũng biết, người chú đó không muốn Jeno .." Anh tiếp tục với những giọt nước mắt đã chực trào ra.

"JENO!" Doyoung nói với giọng hơi cao.

"Doy .." Winwin nhìn anh sắc lẹm rồi quay sang ôm Jeno trên giường. Làm dịu Jeno, người đã khóc.

Doyoung cũng rơi nước mắt. Anh  không biết phải làm gì. Anh nặng nề bước ra khỏi phòng.

"Hyung .." Giọng nói trầm ấm của Jaehyun là lần đầu tiên anh nghe thấy. Nghe thấy giọng nói đó, Doyoung đã bật khóc. Anh không biết anh đang cảm thấy cảm xúc gì nữa, anh chỉ biết khóc vào lúc này.

"Hyung, em xin lỗi .." Jaehyun nói gần hơn "Đừng khóc nữa, hyung .."

Doyoung lau nước mắt và ngồi trên ghế dài "Được rồi, chúng ta hãy nói về chuyện này", anh nói khi nhìn Jaehyun.

"Tôi chỉ hỏi bây giờ,cậu muốn gì?" Doyoung hỏi thẳng.

"Em muốn sửa chữa mọi thứ, hyung. Em sẽ chịu trách nhiệm với Jeno. Hãy trả lại tất cả tội lỗi mà em đã làm với các anh. Em ..." Câu nói của Jaehyun bị treo.

"Tôi ghét cuộc sống của mình, Jae .." Doyoung cắt ngang "Tôi cảm thấy có lỗi với Jeno, người đã phải sinh ra từ một người mẹ tồi tệ như tôi .." Doyoung lại thắt chặt.

"Đừng nói như vậy, hyung .. Em là người có lỗi ở đây. Anh đừng tự trách mình nữa .." Jaehyun ngồi trước mặt Doyoung. Anh quỳ gối.

"Tôi ghét việc cậu là appa của Jeno .." Doyoung tiếp tục rơi nước mắt "Nhưng tôi không thể phủ nhận số phận đó ..".

"Hyung, xin đừng khóc nữa. Em là tội đồ ở đây, hyung hãy tha thứ cho em .." Anh nói.

Cả hai cùng im lặng. Chỉ có những giọt nước mắt của hai người mới có thể giải thích được tình cảnh, sự hỗn loạn của hai người được đoàn tụ.

APPA! JaedoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ