Chương 10

620 31 2
                                    


"Chào buổi sáng, appa." Một đứa trẻ nhỏ bò lên giường.

Jaehyun hơi bối rối trước chương trình làm việc buổi sáng của mình. Renjun? Anh dụi mắt. Không phải Renjun. Đây là Jeno, con trai của anh ấy.

"Dậy đi, Jae. Chúng ta sẽ đến muộn." Một giọng nói khác cắt ngang sự bối rối của anh.

"Do-Doyoung hyung?" Anh ta nói chắc chắn.

"Tại sao em lại làm thế này? Hãy đứng dậy nhanh chóng trước khi tắc đường," Doyoung nói khi rời khỏi phòng.

"Appa mau dậy đi! Hôm nay appa hứa chúng ta sẽ đi biển!" Jeno nói kéo Jaehyun xuống giường.

"Bờ biển?"

Dù bối rối nhưng Jaehyun vẫn đứng dậy khỏi giấc ngủ của mình. Anh nhìn Jeno cười. Đây có phải là cơ hội?

"Appa, chúng ta cùng nhau tắm đi, đừng mơ mộng như vậy" Jeno níu chân anh lại, Jaehyun vui vẻ bế bổng Jeno vào lòng.

"Kajja .. chúng ta đi tắm" anh nói.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Jaehyun đang chơi trên cát với Jeno trong khi Doyoung tấp vào chỗ hơi râm mát của bãi biển. Tránh xa sức nóng của mặt trời.

"Xin chào" Một cậu bé nhỏ hơn Jeno đến gần.

Đáng ngạc nhiên là cậu bé thực sự giống Jeno. À không, cậu nhóc này là Jeno, chỉ là một phiên bản nhỏ hơn thôi.

"Tôi là bạn" Anh ấy nói "Đừng lo lắng, tôi sẽ không làm tổn thương bạn"

Jeno chỉ đáp lại bằng một nụ cười. Jaehyun định nói gì đó, nhưng không hiểu sao lưỡi anh lại bị mắc kẹt, không thể cử động được. Anh ấy không được phép nói chuyện ở đây.

"Jung Jaehyun là bố của bạn. Ah, thật không may vì tôi là bạn, ông ấy cũng là bố của tôi" Jeno bé nhỏ nói.

"Ngươi hẳn là yêu thích appa?" anh hỏi sau đó.

"Chắc chắn rồi. Tôi không biết tại sao tôi nhớ appa rất nhiều và luôn luôn như vậy," Jeno trả lời.

"Em nói gì vậy? Appa luôn yêu eomma!" Jeno nao núng.

"Thật vậy. Nhưng, đã có lúc appa đã bỏ mặc eomma.Đã khiến eomma bị đuổi khỏi nhà của gia đình mình. Lấy đi ước mơ của eomma. Làm cho eomma phải đối mặt với mọi thứ một mình", Jeno bé nhỏ tiếp tục.

Jeno nhìn appa của mình với một chút thất vọng. Jaehyun chỉ buồn bã nhìn anh.

"Cậu có biết Jung Jaehyun này định giết cậu không?" Jeno nhỏ bé nói với ánh mắt đầy thù hận với Jaehyun.

"Có thật là appa không?" Jeno hỏi Jaehyun.

Jaehyun im lặng.

"Bạn!" Jeno đẩy chân Jaehyun rồi nắm lấy tay Jeno và anh ấy chạy về phía Doyoung, người mẹ của anh ấy.

Jaehyun nhìn ba người họ với đôi mắt rưng rưng.

Anh có tội. Không có biện pháp bảo vệ cho điều đó.

Doyoung buồn bã nhìn anh rồi từ tốn lắc đầu. Sánh bước cùng Jeno và Jeno bé bỏng bên cạnh. Để lại Jaehyun một mình, với một lời tiếc thương.

APPA! JaedoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ