Doyoung thô bạo xoa mặt. Trước mặt anh, máy tính vẫn đang bật và trình bày nhiều thứ khác nhau đang đuổi theo để giải quyết. Nhưng Doyoung thực sự không thể tập trung vào việc nghĩ về công việc của mình. Tại sao?
Jung Jaehyun tất nhiên. Còn ai nữa?
Winwin, , Johnny và Yuta có thể giữ bí mật điều này với anh. Nhưng anh rõ ràng biết rằng Jaehyun thường ở gần anh, vì một số lý do.
"Cậu có vẻ không tập trung kể từ lúc nãy Doy" Kun, một đồng nghiệp đi ngang qua Doyoung quở trách.
"Haaah" Thay vì trả lời, Doyoung thở dài thườn thượt và vùi mặt xuống bàn.
"Có chuyện muốn nói với tớ?" Kun hỏi. Bây giờ đã lấy ghế để ngồi cạnh Doyoung.
Thấy không có phản ứng, Kun nhẹ nhàng vuốt ve lưng Doyoung. Jun biết bất cứ điều gì mà đồng nghiệp này đang phải đối mặt.
"Anh ấy về rồi, Kun" Doyoung nói ngay khi thể hiện vẻ mặt bối rối của mình "Appa Jeno, anh ấy đang ở quanh tớ".
"CÁI GÌ?!" Kun ngạc nhiên không chơi. Người đã từng làm tổn thương Doyoung trở lại?
"Anh ấy muốn gì?" Hỏi Kun.
"Tớ không biết. Tớ chưa bao giờ nói chuyện với anh ấy. Chúng tớ chỉ thỉnh thoảng vô tình gặp nhau. Bạn bè tớ nói rằng anh ấy không biết Jeno là con trai mình", Doyoung trả lời.
Kun nói "Không phải là anh ấy không biết Jeno là con trai mình, chỉ là anh ấy chưa biết thôi"
"Anh ấy sẽ không bao giờ biết đâu, Kun" Doyoung nói nhỏ.
"Đó là bởi vì cậu không muốn nói với anh ấy..."
"Không. Đó là bởi vì anh ấy không bao giờ muốn biết, Kun!" Doyoung ngay lập tức cắt ngang lời nói của Kun.
"Nếu không phải từ cậu, anh ấy có thể đã biết từ người khác, hoặc theo một cách nào đó. Vì một số lý do, tớ có cảm giác rằng số phận sẽ trêu đùa cậu", Kun nói.
Người bạn này của cậu quá thành thật khi nói chuyện. Kun sẽ nói một cách gay gắt chừng nào đó là sự thật. Không có bộ lọc.
"Em không muốn thua" Doyoung nói, nhìn vào bức ảnh của anh và Jeno trên bàn của mình một cách yếu ớt.
"Cậu bây giờ không phải là Doyoung yếu đuối nữa. Cậu đã trưởng thành một người mẹ có thể đối mặt với mọi thứ vì Jeno. Xung quanh cậu có những người sẽ không rời xa cậu đúng không? Cậu có tớ, còn có bạn của cậu. Và quan trọng nhất là cậu có Jeno. Cậu không có lý do gì để sợ anh ta, Doy! " Kun giải thích dài dòng.
Doyoung im lặng. Lời nói của Kun là sự thật. Tại sao anh lại sợ Jaehyun? Bây giờ anh không đơn độc.
"Chà, cậu có thể nghĩ đúng không?" Kun hỏi "Bây giờ khi nào cậu định gặp anh ấy?".
"HẢ ?!" Doyoung ngạc nhiên "Sao mình lại gặp anh ấy hả Kun? Cậu điên rồi".
"Sớm muộn Jeno sẽ hỏi cha ruột của nó là ai. Tại sao thằng bé lại khác với những người bạn có 2 bố mẹ của mình. Liệu cuộc sống của thằng bé có tốt hơn nếu được ở cùng cha mình không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
APPA! Jaedo
Fanfictionxin chào? fic gốc: https://www.wattpad.com/story/249189682-appa-jaedo