"Eomma chúng ta đi đâu vậy?" Jeno hỏi, nhận ra rằng Doyoung đang vội vã nhìn và đang hồi hộp chờ đợi chuyến xe buýt mà không bao giờ đến.
"Chúng ta sẽ đến nhà chú Gongmyung" Doyoung đáp.
Gongmyung là điều duy nhất trong tâm trí anh khi anh phải chạy trốn. Mặc dù bị cha mẹ đuổi ra khỏi nhà trong quá khứ, Gongmyung - anh trai của anh - vẫn bí mật liên lạc với anh để hỏi xem anh thế nào. Đảm bảo rằng em trai và cháu trai của anh ấy không sao.
"Tại sao? Hôm nay Jeno không đi học?" Jeno hỏi.
Doyoung im lặng, anh chưa nghĩ ra lý do tốt nhất cho Jeno vào lúc này. Sáng nay, sau khi nhận được cuộc gọi từ Taeyong, Doyoung cảm thấy mình chỉ muốn chạy trốn, biến mất khỏi tất cả bọn họ.
"Jaehyun là cha ruột của Jeno. Phải không Doy?" – Taeyong
"Tha thứ cho tôi"
"Chúng ta có số phận giống nhau nhưng em đã lấy đi tình yêu mà anh và Jeno xứng đáng có được"
"Hãy quay lại với Jaehyun. Tôi sẽ đi"
"Vì lợi ích của Jeno, Doy. Hãy làm hòa với Jaehyun"
"Eomma, chúng ta đi xe buýt đó à?" Jeno hỏi ngay khi một chiếc xe buýt sắp dừng ở điểm họ đang đứng.
"Ừ, sẵn sàng thôi" Doyoung cười đáp.
Đối với Jeno? Đúng. Vì lợi ích của Jeno, Taeyong sẽ rời bỏ Jaehyun trước.
"Doie..."
Một giọng nói trầm ấm đã được nghe thấy. Toàn thân Doyoung nổi da gà. Anh im lặng và không chịu nhìn lên.
"Làm ơn đừng đi .." Jaehyun định nắm lấy bàn tay còn lại của Doyoung, nhưng ..
"Đừng chạm vào Eomma của tôi!"
Jaehyun rất ngạc nhiên, đặc biệt là Doyoung. Jeno dường như nhảy đến trước mặt Doyoung và bảo vệ anh khỏi Jaehyun.
"Jeno .. appa .." Jaehyun dừng câu nói của mình. Lưỡi hắn tê dại. Hắn không bao giờ tưởng tượng mình sẽ nói điều đó với con trai mình.
"Chú đã thường xuyên làm cho eomma của tôi khóc!" Jeno ngơ ngác nhìn Jaehyun, trên mặt có chút tức giận.
Doyoung thở hổn hển. Anh không ngờ những lời đó lại thốt ra từ đôi môi lịch sự của con trai mình. Anh nhìn Jeno với vẻ bối rối và Jaehyun vẫn đang im lặng trước mặt anh.
"Tôi sẽ không để bất cứ ai làm tổn thương eomma!"
Cả ba cùng im lặng.
"Jeno, nghe eomma trước" Doyoung căn chỉnh cơ thể của mình với Jeno. Chiếc xe buýt mà anh chuẩn bị lên đã đi qua. May mắn là điểm dừng này đã yên tĩnh. Anh hít một hơi thật sâu "Jeno đợi ở đây, đừng đi đâu. Để Eomma nói chuyện với chú một lát".
"Con không muốn, Eomma! Sau này eomma sẽ lại khóc" Jeno đáp, nắm lấy tay Doyoung và giữ chặt.
"Eomma sẽ không khóc đâu. Eomma phải nói chuyện với chú Jaehyun trước để chúng ta có thể đến Guri càng sớm càng tốt. Thế còn trong lúc chờ đợi, Jeno lấy tên những thứ xung quanh Jeno và nhớ được tiếng Anh? Hmm?" Doyoung nhẹ nhàng nói. Hãy nhớ rằng, cha mẹ phải luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt con cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
APPA! Jaedo
Fiksi Penggemarxin chào? fic gốc: https://www.wattpad.com/story/249189682-appa-jaedo