Chương 17 END

640 34 0
                                    


"Anh thích nó không?" Jaehyun hỏi khi cả ba người đã hoàn thành việc đi vòng quanh ngôi nhà mới.

Đúng vậy, Jaehyun đã mua một ngôi nhà mới kể từ sự cố có kẻ trộm. Jaehuyn đã sẵn sàng để thiết lập một cuộc sống mới với gia đình của mình.Anh, Doyoung và Jeno.

"Em mua thật đấy? Đây là nhà của chúng ta?" Doyoung nói với đôi mắt long lanh.

"Nhà của chúng ta, Doie .." Jaehuyn trả lời với một nụ cười.

"Em có chắc không? Ý anh là, tại sao? Em vẫn còn một căn hộ .." Doyoung hỏi.

"Từ rất lâu rồi, em nhớ anh luôn muốn sống trong một ngôi nhà có sân rộng để lũ trẻ có thể chơi đùa và anh có thể trồng hoa, anh cũng muốn một ngôi nhà có một bể bơi nhỏ để bạn có thể bơi cùng lũ trẻ và một ngôi nhà lớn một tầng để anh có thể bơi lội cùng con cái. Anh không mệt mỏi khi lên xuống cầu thang. Em chỉ giúp anh làm cho nó thành hiện thực thôi .. "Jaehyun đáp lại khi nhìn Doyoung với một nụ cười cho thấy vẻ đẹp của anh ấy. má lúm đồng tiền.

"Cái đó...Em còn nhớ sao?" Ngực Doyoung rung lên vì xúc động. Nó thậm chí chỉ là chuyện nhảm nhí ở trường trung học của Doyoung nhưng Jaehyun vẫn nhớ mọi điều.Doyoung quay người sang một bên và ôm chặt lấy Jaehyun "Cảm ơn em, Jae".

"Chắc chắn" Jaehyun trả lời "Em cũng nhớ anh muốn một đám cưới đơn giản trong một khu vườn với sắc trắng và xanh, với các khách mời mặc đồng phục. Em nhớ tất cả mọi thứ, Doie ..".

"À, chuyện đó .." Doyoung xấu hổ khi nhớ ra.

"Hyung .." Jaehyun buông cái ôm của mình khỏi Doyoung "Em cũng sẵn sàng thực hiện ước mơ về hôn nhân của anh .."

Doyoung im lặng nhìn Jaehyun. Lễ cưới? Ah, kể cả từ khi có Jeno, hôn nhân là điều chưa bao giờ có trong tâm trí của Doyoung dù chỉ một giây.

"Jae, anh ..."

"Appa !! Eomma !!" Jeno bước nhanh và chạy về phía bố mẹ mình, người trông có vẻ khó xử "Đó có thực sự là phòng của Jeno? Phòng lớn không?" Jeno hào hứng hỏi.

Jaehyun vui vẻ nhìn cô và tự mình ngồi xuống cho Jeno "Chắc chắn rồi. Tại sao? Jeno không thích sơn phòng màu xanh nhạt?".

"Không phải appa" Jeno lắc đầu "Phòng còn lớn hơn cả phòng của Haechan! Jeno có thể tập nhảy ở đó mà không cần đụng vào tủ" Cậu hào hứng nói.

"Jeno cũng có thể lấp đầy căn phòng của Jeno với tất cả đồ chơi mà Appa đã mua," Jaehyun đáp, nhẹ nhàng vuốt ve tóc của Jeno.

"Nhưng, chiếc PS mà appa mua đã bị kẻ trộm lấy mất" Jeno mím môi nói.

"Appa sẽ mua cho Jeno một cái máy PS mới" Jaehyun nói rồi liếc sang Doyoung đang nhìn hai người cười "Nhưng sau này nếu Jeno có thể làm bài tập tiếng Anh mà không cần nhờ ai giúp đỡ".

Doyoung mỉm cười. Jaehyun không còn lặp lại sai lầm nữa.

Jeno hét lên vì sung sướng và đẩy chiếc vali màu xanh lam đựng quần áo của mình vào căn phòng mới.

"Cảm ơn Jae" Doyoung nhìn Jaehyun thật kỹ.

"Hãy đến đây nếu anh muốn cảm ơn em" Jaehyun nghiêng người. Chạm vào má của mình bằng ngón trỏ. Yêu cầu được hôn.

APPA! JaedoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ