Ngoại truyện

680 37 0
                                    


"JENO KHÔNG MUỐN MỘT CÓ EM ĐÂU!" Doyoung không thể tin rằng những lời đó sẽ thốt ra từ đôi môi ngọt ngào của Jeno khi bữa tối đến.

Jeno đã nhận thấy những thay đổi trên cơ thể Doyoung. Bụng anh hơi chướng lên, thèm ăn và hành vi lạ lùng mà Jeno không hiểu. Kem với nước tương, xoài với ớt, đi biển lúc 2 giờ sáng, đạp xe trên sông Hàn đầy tuyết và nhiều hơn thế nữa. Tất nhiên là tất cả đều kỳ lạ, đối với Jeno, người vẫn đang học lớp 2!

Nhưng mọi thắc mắc trong đầu cô cuối cùng cũng được giải đáp, "Eomma đang mang thai, trong bụng Eomma có em của Jeno" Jaehyun nói Appa của anh mà anh yêu nhất.

Jeno đập mạnh thìa và rời khỏi ghế ăn, đi từ phòng ăn về phòng bằng những bước chân to và giả tạo, thường là khi cậu tức giận.

Doyoung có một vẻ mặt buồn bã. Anh chậm rãi xoa xoa cái thai trong bụng đã được 5 tháng tuổi. Ai mà không buồn nếu đứa con trai cưng của mình lại từ chối chính em trai của mình.

Jaehyun kiên nhẫn xoa xoa vai anh, giúp anh bình tĩnh lại.

"Không sao, em sẽ nói chuyện với Jeno sau."

Chà, tôi hy vọng Jeno thực sự lắng nghe Appa yêu quý của anh ấy

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Vài ngày trước.

"Eomma Doyoung có em bé đúng không?" Renjun hỏi Jeno khi đang ăn trưa.

Jeno chỉ nhún vai không biết. Cậu thực sự đang nói với bạn bè của mình về những thay đổi của Doyoung, à Haechan và Renjun đang ăn trước mặt cậu.

"Có em trai thật sự rất phiền phức đối với Jeno .." Haechan nói sau khi nuốt cơm chiên.

"Làm phiền?" Jeno lại lầm bầm.

"Ừ" Haechan hào hứng gật đầu "Bây giờ chỉ cần xem qua. Eomma không muốn nấu bữa trưa cho cậu. Tại sao? Bởi vì cậu sẽ có một em trai!".

"Nhưng mẹ nói mẹ không được khỏe" Jeno gằn giọng.

Doyoung đã vắng mặt trong việc nấu bữa trưa cho Jeno vào sáng nay. Tất cả là do cơ thể anh mệt mỏi và suy nhược vì một lý do nào đó. Jaehyun cấm anh nấu ăn và chọn mua bữa sáng bên ngoài qua dịch vụ giao hàng. Ngay cả với bữa trưa của Jeno, Jaehyun đã thay thế bằng nhiều tiền tiêu vặt hơn để Jeno chỉ có thể mua bữa trưa ở trường.

"Cậu cũng không được đưa đến trường, cậu đi cùng Appa Jaehyun à?" Haechan lại nói "Appa Jaehyun yêu em trong bụng của eomma Doyoung hơn".

Hôm nay Jeno đi cùng Johnny. Appa của cậu đã chọn không làm việc và chăm sóc Eomma của cậu ở nhà.

"Haechan đừng nói nhảm nữa!" Renjun nói những lời của Haechan với suy nghĩ của Jeno, điều mà cậu nghĩ đã trôi đi đâu đó. Renjun bé nhỏ luôn giỏi đọc tình huống.

"Tớ không nói nhảm!" Haechan hào hứng nói "Cậu không thấy Nana à? Cậu ấy thường được giao cho bà nội ở nhà phải không? Thậm chí hôm nay. Em trai Nana bị ốm khiến Mama Winwin và Papa Yuta bận chăm sóc, sau đó quên mất Jaemin".

APPA! JaedoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ