Chương 13

467 27 0
                                    


"Anh đúng là đồ điên, Doy" Taeyong khịt mũi khó chịu rồi từ từ nhấp một ngụm cola đá của mình.

"Có gì điên rồ? Em yêu Jaehyun và Jaehyun yêu em. Đó là lý do tại sao hai người đang hẹn hò" Doyoung nói một cách phòng thủ.

Họ đã ở quán cà phê gần trường học của trẻ em. Với lý do là muốn nói chuyện một cách tình cờ, điều đã xảy ra là họ đang tranh cãi với nhau về Jaehyun.

"Em không còn yêu anh ấy nữa và Jaehyun đối với em cũng vậy" Taeyong lúc này nhìn Doyoung ngượng ngùng "Đừng nghĩ về em nữa mà sống vui vẻ đi Kim".

"Jaehyun vẫn có thể là Appa Jeno mà không cần chia xa anh, Tae" Doyoung bây giờ cũng đang xấu hổ nhìn Taeyong "Anh không muốn phá hủy hạnh phúc của em".

"Vậy thì anh hỏi em phá hạnh phúc của anh?" Taeyong bực bội nói "À nhầm rồi. Anh đang yêu cầu em lấy quyền của anh và Jeno đối với Jaehyun?".

"Đủ rồi tên khốn Jaehyun. Em không muốn trở thành một phần của hắn" Taeyong khoanh tay trước ngực.

"Vậy thì em kêu anh quay lại với cái người mà em gọi là đồ khốn nạn? Nhìn ai điên ở đây hả Tae" Doyoung cũng khoanh tay trước ngực.

Họ không tranh giành Jaehyun. Có thật không. Họ đang ép nhau quay trở lại với Jaehyun. Và có vẻ, Winwin và Taeil đang ở bên cạnh họ rất khó chịu. Anh đã im lặng rất lâu, để mặc cho hai bà mẹ đơn thân này cãi nhau.

"Anh ta là một tên khốn vì đã bỏ rơi anh. Nhưng cái nhãn đó sẽ thay đổi nếu anh ta muốn chịu trách nhiệm cho anh và Jeno. Nếu anh ta quay lại với em và để lại trách nhiệm cho anh và Jeno thì anh ta sẽ lại là một kẻ bất hảo. Anh hiểu không?" Taeyong đã nói tất cả những điều đó trong một hơi thở theo đúng nghĩa đen. Giống như nghệ sĩ Tytrack đang thực hiện đoạn rap thường xuất hiện trên TV=))).

"Làm sao có chuyện đó được! Nếu Jaehuyn quay lại với anh. Vậy thì có một người bị hại ở đây, cụ thể là em. Có lẽ Renjun cũng vậy. Và anh không muốn điều đó xảy ra" Doyoung bực bội bĩu môi.

"Chúa ơi, các người có thể đừng nói những lời khốn nạn không? Đôi tai thánh thiện của tôi đã nóng bừng khi nghe các người nói" Winwin kết thúc cuộc tranh luận của họ.

"Bây giờ chúng ta hãy nói chuyện" Winwin nói sau đó "Anh nghĩ gì Taeil?".

"Theo anh?" Taeilkhăn giấy lau miệng "Em nghĩ hai người nên bỏ tên khốn nạn ôi thiu đó mà để anh ta độc thân cả đời".

"Jaehyun trong khi Doyoung và Jeno được quyền nhiều hơn "Taeyong nói không chút do dự" Bên cạnh đó, Renjun không bao giờ muốn Jaehyun là cha của mình. Không một giây phút nào. "

"Vậy cậu thì sao? " Winwin quay lại nhìn Doyoung đang bắt đầu nhìn xuống "Cậu muốn gì?"

"Tớ không biết. Tớ không muốn phá hủy hạnh phúc của Taeyong. Họ đã không quay lại Hàn Quốc để giải quyết chuyện này" Doyoung trả lời không ngẩng đầu "Hơn nữa, tớ đã rất hạnh phúc với Jeno ngay cả trước khi Jaehyun đến".

"Vậy thì anh có còn yêu Jaehyun nữa không?" Bây giờ Taeyong đã thay đổi câu hỏi.

"K-không" Doyoung nhanh chóng trả lời nhưng có vẻ lo lắng.

APPA! JaedoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ