"Em đang ở đâu Doy? Chương trình sắp bắt đầu và Jeno không muốn lên sân khấu cho đến khi nhìn thấy em!" Taeil hét lên ở đầu dây bên kia.
Doyong đạp phanh từ từ khi đèn giao thông chuyển sang màu đỏ "Em xin lỗi, em không biết cuộc họp sẽ kéo dài một lúc.Anh đưa điện thoại di động cho Jeno đi" anh nói.
"Jeno-ya .." Doyoung nhẹ nhàng chào ngay khi cảm thấy điện thoại đã đổi chủ.
"Xin lỗi eomma đến muộn. Bây giờ, hãy lên sân khấu và đi theo giáo viên của con" Doyoung cầu xin.
"Eomma không yêu Jeno à?" Jeno cố kìm nước mắt nói.
"Jeno có ý gì khi nói vậy? Tất nhiên eomma rất yêu Jeno. Đường hơi tắc nghẽn, con yêu. Con có thể biểu diễn trước đi. Mama Taeil và mama Winwin sẽ ghi lại màn trình diễn của Jeno cho eomma. Được không?"
"Eomma không yêu Jeno" Jeno nói "Tất cả bạn bè của Jeno đều đến với appa và eomma của các bạn ấy. Jeno chỉ có eomma và eomma không đến" Jeno khóc nức nở và Doyoung bị sốc. Anh không thể tin được những lời thốt ra từ miệng con trai mình.
"Jeno-ya .." Doyoung không nói nên lời, lồng ngực căng thẳng. Không hiểu sao dạo này Jeno hay nói về hình bóng appa của mình.
"Jeno-ya,eomma của em sẽ rất buồn nếu Jeno không muốn lên sân khấu" Giọng ai đó ở đầu dây bên kia thu hút sự chú ý của Doyoung.
"Đừng lo, Jeno có nhiều bố mẹ ở đây. Có mama Taeil và mama Winwin ở đây. Nếu Jeno tiếp tục hờn dỗi, Eomma chắc chắn sẽ rất buồn" Giọng Winwin như vang lên.
"Nào, hoàng tử Jeno. Hãy để mama Taeil đưa công chúa Nana lên sân khấu. Được chứ?" Giọng của Taeil vang lên.
Doyoung lờ mờ nghe thấy tiếng bước chân bước đi. Anh hy vọng Jeno thực sự muốn lên sân khấu.
"Bình tĩnh lái xe đi Doy. Jeno chuẩn bị lên sân khấu. Nhớ mua cho thằng bé kem sô cô la khi thằng bé về nhà,trông thằng bé vẫn khó chịu" Winwin nói rồi tắt máy.
Doyoung hít một hơi thật sâu. Nếu Jeno có appa, có lẽ chuyện như thế này đã không xảy ra.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
"Cảm ơn vì đã giúp chúng tôi thuyết phục thằng bé, Tae" Winwin nhìn Taeyong nói.
"Không sao đâu, có lẽ Jeno chỉ đang quấy khóc thôi" Taeyong cười "Tôi cũng là mẹ đơn thân. Tôi không tưởng tượng được điều đó lại xảy ra với mình".
"Tae đi cùng ai vậy? Hình như bỏ quên túi xách?" Winwin hỏi khi nhận ra Taeyong không mang theo túi của mình.
"À, tôi để nó ở đó. Tôi đến với người yêu của tôi" anh nói trong khi liếc nhìn về phía hàng ghế sau của khán giả.
Winwin thở gấp gáp.
Người đàn ông dường như đang yên lặng ngồi đó.
Jung Jaehyun.
Jung Jaehyun là bạn trai của Lee Taeyong? Người mà Doyoung thân thiết gần đây?
Điều này thật điên rồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
APPA! Jaedo
Fanfictionxin chào? fic gốc: https://www.wattpad.com/story/249189682-appa-jaedo