Cứ ngỡ chuyện tình này đã có một kết thúc mở thật là hoàn hảo nhưng không nó chính sự bắt đầu của chuỗi ngày đau khổ.
....
Sau buổi tiệc rượu đó thì tin tức Huang Renjun là vị hôn phu của Na Jaemin xuất hiện dày đặc trên các mặt báo, dĩ nhiên chuyện này cũng đến tai các nhân viên trong công ty. Họ thực sự đã hú hồn vì Na Jaemin thực sự đã có gia đình.
"Sao anh lại không bịt miệng bọn nhà báo lại? Như hồi trước giờ đó"
"Tôi tưởng em muốn công khai"
Anh vuốt mái tóc bù xù của Renjun khi cậu vừa mắt nhắm mắt mở cho miếng kimbap vào miệng. Vừa thấy động tác đó của anh Renjun liền tránh né khiến Jaemin khó hiểu
"Em sao đấy?"
"Anh...anh cứ như bình thường là được, đừng có tỏ quan tâm tôi"
Renjun rất dễ bị những hành động đó làm cho ngại. Và ngược lại Jaemin thấy điều này rất cần thiết khi họ bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.
"Em không thích hả?"
"Không phải, chỉ là có chút không quen"
"Vậy sao?"
Renjun khó hiểu hơn Jaemin nghĩ. Anh bây giờ chưa hẳn là thích cậu nhưng anh luôn muốn quan tâm cậu nhiều hơn, mỗi ngày ở cạnh nhau chắc chắn tình cảm sẽ được bồi đắp. Jaemin biết bản thân chưa quên được người kia, quên càng nhanh càng tốt. Bao nhiêu lần rồi? Bao nhiêu lần người đó làm anh tổn thương?
"Hôm nay tan làm sớm tôi đưa em đi ăn"
"Ồ, tôi có hẹn với Haechan rồi hôm khác nhé"
Cậu dĩ nhiên rất vui vì sự tiến triển này nhưng Renjun có cảm giác thật giả tạo, cứ như Na Jaemin đang cố làm quá mọi thứ lên, cách anh ta quan tâm cũng trở nên thật lố bịch. Huang Renjun vốn rất thẳng tính rất muốn nói nhưng chẳng hiểu sao lần nào mở lại cũng chỉ ấp a ấp úng không nói nên lời.
Renjun thực sự thích Jaemin, chính là thật lòng thích. Bọn họ ở cùng nhau cũng gần nửa năm rồi cậu không rung động mới lạ đó. Đôi khi cậu tự hỏi Jaemin đang làm gì vậy? Anh có thật sự muốn thử thích cậu không?
"Anh vẫn chưa thích tôi đúng không?"
"Có lẽ...thật xin lỗi"
"Xin lỗi cái gì, tôi thừa biết người như anh không dễ thích một ai đó đâu"
"Nhưng...nhưng tôi...tôi có chút rung động với cậu mà, lần hôn nhau đó..."
"Na Jaemin tôi thích anh"
"...."
"Bây giờ anh không cần thích tôi quá vội, cứ từ từ thôi, mỗi ngày ở cạnh nhau chắc chắn anh sẽ đổ gục trước tôi thôi, hahaha"
Na Jaemin có đang thích cậu không nhỉ?
"Em lạnh lùng với tôi sao?"
Anh nắm lấy tay Renjun, giọng tỏ ra đang buồn vô cùng và cần được an ủi
"Tôi...tôi, anh mẹ nó đừng có làm ba cái trò buồn nôn đó nữa coi, tôi biết rồi tối nay tôi sẽ đi với anh, đi đâu cũng được"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NaJun | Một Tấm Chân Tình ]
Fanfiction*Ooc* Hợp đồng hôn nhân thì không có tình yêu.