Sau lần cãi nhau đó Jaemin và Renjun thậm chí đã không gặp nhau suốt một tuần, ở công ty họ cũng chẳng nói chẳng rằng với nhau. Xem nhau như người lạ, mà vốn dĩ ngay từ đầu bọn họ phải như thế.
Renjun mệt mỏi dựa lưng vào ghế, cậu không về nhà hơn một tuần, hết ăn ngủ ở công ty lại lếch sang nhà Haechan. Nói chung chả khác gì vô gia cư nhưng như thế còn hơn phải đụng mặt Na Jaemin. Nói thế thôi chưa chắc anh ta đã ở nhà, tiểu tình nhân của anh ta nghe nói vẫn chưa xuất viện.
"Renjun! Phó giám đốc gọi em kìa"
"Vâng"
Cậu mệt mỏi đi đến phòng làm việc của Chenle, vừa mở cửa bước vào đã thấy Jisung và Chenle cùng ở đó. Renjun nhíu mày, lại chuyện gì nữa. Cậu thậm chí còn chưa đặt mông xuống ghế thì Park Jisung đã ngả ngớn nói
"Xin chào vợ ủa tổng giám đốc NJ à không nên gọi là vợ trên hợp đồng nhỉ?"
Đồng tử của Renjun bỗng chốc co rút đến cực độ, cái quái gì vậy? Tại sao hắn ta lại biết. Như thế có nghĩa là....Cậu đưa mắt nhìn Chenle, nó đang vô cùng điềm tĩnh
"Anh ngồi đi đã, Park Jisung cậu ra ngoài"
"Hưm hông chịu đâu~ em muốn nghe mà"
"Ra ngoài ngay tên điên này"
Đợi Jisung ra ngoài thì Chenle mới nhìn thẳng vào Renjun. Lúc này Renjun thực sự rất sợ, trong điều khoản có ghi rõ ràng nếu bên nhận nhiều hơn mà để lộ ra thì sẽ phải đền bù gấp đôi.
"Mọi chuyện thế nào anh kể tôi nghe đi, bây giờ cũng chẳng giấu được"
Renjun vò mái tóc của mình chửi thề một tiếng cuối cùng kể hết mọi chuyện cho Chenle nghe
...
"Lại là Park Min Jun?"
Chenle cười như không cười, nó biết thừa mối quan hệ này có vấn đề rồi nhưng vì cả Na Jaemin và Huang Renjun đều diễn quá tốt đi. Phải rồi, hợp đồng hôn nhân thì lấy đâu ra hạnh phúc? Tại sao lại xây nên những mối quan hệ phức tạp như vậy?
"Có chuyện gì sao? Lại là ý gì?"
Chenle ngã người ra sau ghế, nở một nụ cười chua chát.
"Em kể anh nghe một chuyện, chuyện về một tên ngốc họ Na"
Na Jaemin thích con trai. Điều này vô cùng rõ ràng khi anh lên cấp 3 và anh không dám nói với ai cả. Jaemin có một người bạn thân tên là Jeno, gã vô cùng nổi tiếng ở trường, không giống anh suốt ngày cắm đầu vào sách gã rất tự do thích gì làm nấy. Thế mà hai bọn họ lại là bạn thân. Và trong quá trình chơi với nhau thì họ có thêm người bạn mới chính là Park Min Jun. Min Jun lúc ấy rất xinh đẹp và dễ thương, tính tình có chút yếu đuối nhút nhát nhưng lại vui tính....và rồi Jaemin đã vướng phải lưới tình của người kia. Anh yêu thầm cậu ấy rất lâu, mỗi cử chỉ hành động đều vô cùng ân cần nhưng như vậy là quá đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NaJun | Một Tấm Chân Tình ]
Fanfiction*Ooc* Hợp đồng hôn nhân thì không có tình yêu.