"Cha có chuyện gì mà gọi anh chị em tui con tụ họp đầy đủ vậy?"- Peocax
"Đúng rồi đó!"- Chapesta
"Con đang nhìn thấy một con mồi ngon ơi là ngon mà bụp xuống đây luôn à!"- Thisty
"Ủa! Hello cả nhà!"- Tatheonia
"Chào!"- Tatheocos
Tatheonia, con gái út của Diêm Vương, một người con thích tạo nghiệp và hay đi chơi. Cô có một người anh sinh đôi tên là Tatheocos. Hai anh em rất yêu thương nhau chỉ có một cái kì lạ là cô dở hơi bao nhiều thì anh trai cô lạnh lùng bấy nhiêu. Nhưng anh ấy luôn đặt cô lên hàng đầu. Còn trên cả cha anh luôn mà! Cứ lúc nào anh đi làm nhiệm vụ mà nghe tin hay một tiếng gọi của cô thôi là anh xuất hiện liền. Hai anh em cô có một cái tính rất giống nhau chính là đều có máu giết người. Hai người họ là những người mạnh thứ 2 trong gia đình. Họ có một mái tóc màu đen tuyền, đuôi tóc của họ có một màu đỏ rượu vang. Mắt người anh trai cô có màu xanh dương đậm còn cô mang một màu đỏ của của máu.
Cô còn có thêm hai người anh trai là Peocas, Chapesta và một người chị Thisty. Ai trong gia đình đều có công việc riêng của họ. Peocas là tạo ra Ma thú, mấy con quái vật kì lạ. Chapesta thì mang trách nhiệm làm tử thần. Thisty tạo chỉ số thời hạn sống cho con người. Hai anh em sinh đôi của cô thì có trách nhiệm là lấy đi mạng sống của một số người cần phải lấy. Nói cho nó oai chứ cô toàn ngồi một góc ăn bắp rang bơ xem anh cô xử lí chứ cô có làm gì đâu. Một là vì anh cô thương cô sợ cô làm việc cực nhọc, hai là anh cô biết là một khi cô mà ra tay thì nó tàn nhẫn éo chịu được.
Hôm nay, tất cả mọi người tụ họp đổng đủ đơn giản với lí do là cha gọi là phải có mặt. Không có mặt là cha vả cho sấp mặt l*n.
" Hôm nay ta gọi các con tới đây với một mục đích này. Tại thế giới số 10086, ta nhìn thấy tương lai của thế giới này sắp có một trấn động lớn. Vì thế, ta sẽ cử một đứa nào đó chuyển kiếp thành người để ngăn chặn lại việc đó!"- Diêm Vương
" Chắc không phải mình đâu Cos nhỉ!"- Tatheonia
" Chắc vậy!"- Tatheocos
" Sau một hồi đắn đo qua lại, ta quyết định rằng ta sẽ chọn..."- Diêm Vương
" Này, tự nhiên em thèm bánh tráng trộn quá anh trai!"- Tatheonia ghé sát tai Cos nói nhỏ
"TATHEONIA!"- Diêm Vương
" Đậu mẹ nó!"- Tatheonia, Tatheocos
Cả hai đều đứng bật dậy chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sao ông lại chọn cô. Cô hét toáng lên.
" Không! Con không làm đâu, sao cha lại cái đứa hay đi lấy linh hồn của người khác chớ! Sao mà cứu được!"
"Đúng rồi đó cha! Nó ngu ngục lắm!"- Tatheocos
<Này anh trai, anh đang nói móc em ấy hả?>
<Tao đang cứu mày đó, cố chịu đi>
<Đồ anh em tương cà, đéo bằng ăn bún đậu cùng với nước mắm!>
<Im mỏ mày vào, tí tao mua bánh tráng cho ăn!>
<Okela! Nói là làm!>
<Không làm thì tao làm chó>
Sau một hồi nói qua nói lại, nói mệt bà nó họng, ông già ấy vẫn quyết định cho cô chuyển kiếp thành con người. Thằng anh cô thì bất lực vì số từ vựng của anh không thể đấu được với người cha đang ngồi chễm chệ với vẻ mặt đầy tự hào trên kia được. Ba anh chị của cô ngồi từ nãy đến giờ để xem Tatheocos đấu võ mồm với Diêm Vương. Thất bại thảm hại không chống đỡ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Nếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp làm thiểu năng
HumorNếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp với một nhiệm vụ là giải nghiệp cho các nhân vật Tokyo Revenger thì sẽ ra sao?