Em xin lỗi anh Ken! Em không ngừng cười được!
Tui đã nhìn thì cũng phải chia sẻ cho các cô nhìn đúng không? :)))
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Baji bị một thằng nào đó làm dưới chướng Kisaki ném thẳng xuống mấy tầng oto khiến cả bọn trở nên nảo loạn không biết phải làm gì. Cô nhìn thằng đấy mà có chút nhăn mặt tiếc thương cho cái thân hình ngon nghẻ kia, ném thế gãy cột sống thì sao lên giường mới vợ được. vợ còn lên cứu nữa kìa. Nhục quá Bại ơi!.
Kisaki lúc này cũng đã đứng lên được, quay nhẹ người nhìn Baji với một ánh mắt hình viên đạn, giọng hắn khàn đặc cảnh báo.
"Tao sẽ đánh mày tới chết!"
Cô nghe thấy vậy nhíu đôi lông mày thanh mảnh chán nản thở dài.
"Sao chúng mày cứ thích giết đồng loại thế nhỉ?"
Cô nhìn về phía Kisaki thầm rủa, nếu hắn không có trong danh sách thì hắn hôm nay chết chắc.
Tầm nhìn của con người là 180 độ, trong khi ấy, cô nhìn thấy một hình bóng quen thuộc của người anh trai song sinh đang đứng lơ lửng ăn bắp rang bơ xem bộ phim có em gái mình làm diễn viên.
<Cos, anh đến đây làm chi vậy? Sao không cho em ăn với!>
<Anh đến xem mày đánh nhau, lâu lắm rồi không thấy mày đánh. Nhớ đừng có làm gì dại dột đấy.>
<Yên tâm, em không giết người nào trong danh sách đâu. Ghét lắm nhưng ai nào dám!>
<Có tin gì mới, anh về thông báo cho nào!>
Tatheocos vẫn đứng lơ lửng ở trên đó hỏi han con em gái mình như thường tình.
<Mikey, hắn là nhân tài đấy. Anh về hỏi Hắc Bạch Vô Thường xem có cho thằng nào siêu thoát nhầm không?>
<Là sao?>
<Thằng nhóc đấy có 'nó'! Ai thì em không biết chỉ biết là hắn dưới âm phủ có cấp bậc thôi!>
"Này, TAKENO!"
Takemichi từ nãy tới giờ cứ thấy cô đứng im nhìn lên trên trời không hiểu vụ gì đang sảy ra. Cậu còn thấy cô để lộ ra 50 sắc thái thay đổi liên tục đầy khó hiểu liền đến cạnh cô lắc vài cái nhưng cô không có đáp trả. Cậu đành hét to tên cô thì cô mới giật mình ngoảnh đầu lại.
"Cái gì hét to thế? Đau hết cả tai! Chifuyu đâu?"
Anh nghe thấy câu hỏi thì chỉ lên phía trên cao cách hai người vài con xe. Chifuyu đang đứng chắn ngăn cho Baji di chuyển. Cô nhìn rồi cúi mặt xuống xoa xoa sống mũi.
"Đúng là ngốc thật mà!"
*Bốp*
Cô vừa nói xong cái là Chifuyu hứng ngay một đòn ống sắt của anh nhà. Cô bắt đầu ghim cặp này rồi. Cô sẽ để thằng nhóc kia nằm dưới còn tóc đen kia sẽ nằm trên. Cặp đôi yêu nhau lắm giết nhau luôn. Hợp lý!
"Tao biết ngay!"
Cô thở dài rồi chậm rãi bước lên phía trước, Takemichi thì cuống hơn nên đã chạy lên trước cô. Cô có nhớ là có dạy thằng nhóc này làm gì cũng phải suy nghĩ trước rồi mà nhỉ? Sao nó vẫn ngốc thế không biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Nếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp làm thiểu năng
HumorNếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp với một nhiệm vụ là giải nghiệp cho các nhân vật Tokyo Revenger thì sẽ ra sao?