Trận chiến Hallowen đẫm máu đã chấm dứt. Không có người chết mà chỉ có nhiều thằng bị thương. Nên cô bảo Mikey thay đổi tên trận chiến này thành Hallowen hội tụ gia đình. Nghe tên hay đúng không?
Mà sao bọn nó nhất quyết không chịu mà muốn đặt tên là Hallowen lừng danh. Nghe như thám tử lừng danh Conan ấy. mà chúng nó có bộ óc IQ 200 như thằng nhóc ấy đâu mà đòi lừng danh làm cái khỉ khô gì?
Cuộc sống của cô dần trở về quỹ đạo bình thường. Bây giờ sự phiền phức của chúng nó cô đã coi như chuyện bình thường ở chợ.
Nhớ ngày trước ghê, cô hay trốn thằng anh sinh đôi mình lơ lửng trước cổng chợ Việt Nam hóng chuyện của mấy bà bán cá với bán thịt kể cho nhau nghe. Khi nghe những câu chuyện ấy cô mới cảm thấy cuộc sống của con người thật khó hiểu và phiền phức.
À ngờ ngày hôm nay, cô được cảm nhận nó và thấy nó tồi tệ gấp trăm lần cái tưởng tưởng cô nghĩ ra.
"Cái đậu mẹ nó!"
<Lô em gái, sao rồi!>- Cos
"Ông vừa đến thăm tui hôm qua mà coi như là chúng ta chưa gặp nhau trăm năm ấy nhỉ?"
<Mà Kell đâu rồi?>- Cos
"Nó đang đi bắt chuột ở nóc nhà hoặc sân sau rồi!"
Tatheocos ung dung đi vào trong bếp mở tủ lạnh lấy ra một bình nước ép.
<Nhỡ nó bị bắt cóc thì sao? hay bị bắt vào vườn thú!>
"Ông thử nghĩ xem có thằng hâm nào dám bắt nó không. Người ta không nghĩ nó là quái thai là may lắm rồi!"
<Ờ thì em nói cũng đúng!>
Hai người ngồi nói chuyện với nhau lúc lâu thì Cos thấy Kell đang trườn xuống cầu thang với cái bụng to đùng như đang chứa cái gì trong đó. Kell mệt mỏi nhìn anh rồi cúi đầu nhẹ chào.
<Yo bro, đến thăm chủ nhân tôi hử?>
<Mày nói như tao cùng đẳng cấp với mày ấy nhỉ?>- Cos
<Thui tui đùa!>
<Mà này Nia!>- Cos
"Hửm?"
Cô đang chuẩn bị nhét một thìa kem siêu to khổng lồ vào miệng thì bị câu gọi của Cos làm khựng lại.
<Hôm nay rảnh không?>
Cô hạ thìa kem xuống và chống cằm suy nghĩ. Cos cũng lấy luôn hộp kem cho từng thìa một vào trong miệng.
"Hôm nay hình như em phải đi thăm Thất Bại và đến trại hỏi thăm vợ cả của anh ta. Sao thế?"
<Tối nay về một bữa, cha gọi!>
"Có chuyện gì à? Nghe thần thần bí bí, chắc chắn có chuyện gì đó vớ vẩn hoặc không hay sảy ra cho coi!"
<Cứ về đi rồi biết. Anh về đây, lên chuẩn bị đồ đi.>
"Dạ!"
Cô nhìn thấy Cos đi rồi mới bế Kell lên nhà chuẩn bị đồ. Hôm nay quyết định mặc áo hoody rộng và mặc quần sooc đi ra ngoài. Cô cũng không quên mang đôi búa của mình đi và ngồi trên con xe cưng từ từ đi ra khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Nếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp làm thiểu năng
HumorNếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp với một nhiệm vụ là giải nghiệp cho các nhân vật Tokyo Revenger thì sẽ ra sao?