Cô vừa bước vào nhà thì nhận ra rằng bây giờ đã là 6 giờ tối rồi, mà tủ lạnh nhà cô lại không có một mống thức ăn nào cả. Bốn con mắt nhìn nhau ngơ ngác cạn lời không biết nói gì hơn. Đột nhiên điện thoại của cô vang lên, là số lạ.
Cha cô thường nói là con gái không nên nghe số lạ vì đa phần đó là quấy rối. Lâu rồi cô mới nghe lời cha một lần. Cô tắt máy.
*Reng reng*
Cô lại tắt máy thêm lần nữa.
*Reng reng reng +3*
Sức chịu đựng của con người có giới thiệu. Cô không ngần ngại mà bắt máy lên tai, miệng không ngừng chửi.
"Đ*t mẹ thằng *beep* chó này! Mày bị rảnh mà cứ gọi vào số tao là sao? Trên thế giới có bảy tỷ người và hàng ngàn số điện thoại mà sao mày cứ dí vào cái số của tao. Mày có tin là tao hack số mày tìm ra được thông tin nhà ở của mày là đốt nhà mày không thằng khùng. Làm phiền người khác cũng phải có chừng mực chứ! Chờ tí tao thở cái đã rồi tao chửi tiếp!"
Một giọng xuất hiện từ đầu bên kia.
"Tao là Draken!"
<Chết mẹ, thằng Draken! Mà là thằng nào?>
<Chủ nhân ơi, chửi nhiều quá não lú rồi hay gì! Draken đi cùng với Mikey ấy, Người trong nhiệm vụ!>
Mặt cô ngớ ra một lúc để loadding câu nói của Kell. Một hồi sau cô mới nhớ ra.
"Sao mày có số của tao?"
"Tao đi hỏi và nhờ tra giúp!"
"Mày đến đền Musashi đi!"
"Đé.."
"Immmm mồmmmmm, cút đến nhanh!"
<Má thằng chó này, mày dám ra lệnh cho tao! Đợi mày chết tao sẽ cho mày nhớ cái bản mặt này cho đến tận kiếp sau!>
Hắn ta tắt máy ngay không cho cô ú ớ thêm một từ nào cả. Cô chỉ còn cách bất lực đi đến nơi mà hắn bảo với cô để xem có chuyện gì sảy ra. Cô lấy cây búa yêu quý của mình đặt ở bên cạnh thân xe rồi phóng đi.
<Kell, làm cách nào để bảo vệ họ một cách tốt nhất và gần nhất nhở?>
<Tôi tưởng người phải có chủ đích trước rồi chứ!>
<Ta chưa nghĩ đến chuyện này! Heh!>
Kell nằm trên cổ của cô vừa hít gió vừa thở dài.
<Nếu người muốn chơi cảm giác mạnh thì hãy gia nhập Touman đi, bảo vệ như thế sẽ tốt hơn đấy! Còn nếu không thì chỉ có theo dõi bọn họ nhưng điều này nó sẽ khá phiền phức.>
Cô vừa nghe thấy cái từ phiền phức liền ngay lập tức chọn phương án một. Trên đường đi cô còn không quên mua đồ ăn tối cho cô và Kell. Cô là một hộp mì xào size lớn còn Kell là 4 quả trứng gà luộc lòng đào.
Do phải mua đò ăn nên cô đến phá muộn, tất cả mọi người đều đến đông vui quá chời luôn khiến cô vui vẻ không kém. Chiếc xe lao đến trước đám người bọn họ mà không có dấu hiệu dừng lại. Tất cả mọi người đều vội vã đẩy nhau tách làm hai. Khi mọi người tách nhau ra cô nhìn thấy Mikey và Draken đang đứng ở đằng xa trên bậc cao nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/ Nếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp làm thiểu năng
HumorNếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp với một nhiệm vụ là giải nghiệp cho các nhân vật Tokyo Revenger thì sẽ ra sao?