chap 31: Cách kiểm soát.

279 44 10
                                    

Thời tiết thay đổi, thời gian trôi nhanh, cô không thể đón năm mới cùng bọn giặc điên kia được. để trả lại món nợ cũ ngày hôm đó, chúng nó mỗi ngày đều kéo lũ lượt đến chỗ cô quậy không ra cái bệnh viện nữa.

Nhắc rồi thì chúng nó có nghe đâu, cao hứng quá đấm vài pát vào ông viện trưởng thì có ai ngu nữa mà vào can. Mà tính bốn ông anh lớn nhất hội cũng kì. Trông em không trông lại thích vào hò reo như mấy con khỉ đột ý.

Chàng thanh niên đã có tuổi nhẹ nhàng hơn một tí. Ngồi bên cạnh cô thỉnh thoảng dơ con dao đang gọt lên rồi hú hú vài lần chả khác gì con vượn mới gia nhập đàn còn non nớt.

"Rốt cuộc đây là phòng bệnh tao hay nơi cho đám mầm non mới lớn quậy tưng bừng vậy các ba các má?"

Takeno bị trầm cảm nằm im trên giườn với đôi mắt thâm quầng như thức trắng vài đêm. Cô về lại nơi này để giải cứu thế giới, giải cứu chúng nó chứ có phải nhìn chúng nó múa cái bài hai vậy xinh xinh con cá vàng bơi trong chảo mỡ đâu trời!

"Chị thông cảm cho bọn họ nhé! Họ sáng nay ăn hơi nhiều được nên bị động kinh ấy mà!"- Emma đưa cho cô miếng dưa hấu em mới bổ mà cười trừ.

"Thế thì đừng cho nó ăn kẹo hay ăn đường đi! Nhìn khác gì lũ yêu quái với đến trái đất không?"

"Hú hú!"- Baji

"Quẩy đi anh em!"- Kazutora

"Shinichiro! Bế em!"- Mikey lao đến nhảy lên người Shinichiro.

"Thôi đi ông nội. Tôi bị đau xương khớp!"

Shinichiro đẩy Mikey tránh ra rồi lại gần cô hỏi han.

"Em ổn không?"

"Bọn điên các anh có cho ngủ đâu. Quậy 24/7 thì tôi là bệnh nhân hay mấy người chuẩn bị làm bệnh nhân đây?"

"À thì..."

Shinichi rén và tất cả mọi người cùng rén mà khép nép lại thành một góc khi nhìn thấy cô ngồi dậy nhìn họ với con mắt căm hận và những tiếp rộp rộp điên người. Nhưng thằng Mikey nó chỉ rén một lúc rồi lại chạy ra chỗ cô nhảy lên người cô đè cô xuống.

"Mày làm cái gì thế?"

"Chị hôm nào ra viện tôi đưa chị đi biển chơi nhé!"

"Không cần, tránh ra đi!"

Cô lấy tay đẩy cậu ta sang một bên nhưng không thể nào dịch chuyển cậu ta được.

"Đừng có đẩy làm gì. Tôi biết chị sẽ đẩy nên đã cho mỗi túi quần là 2 quả tạ 5 cân rồi!"

"Thế mày vẫn đi được à?"

Cô bất ngờ khó hiểu nhìn cậu.

"Có gì thằng khùng này không làm được đâu. cháo chị nè!"

Draken bước vào nhìn Mikey với sự bất lực tột cùng. Anh để hộp cháo lên bàn rồi đẩy Wakasa đang ngồi ngã nhào khỏi ghế.

"Ủa? chỗ anh mày!"

"Mỏi chân, tôi muốn ngồi làm gì nhau?"

"Mày muốn ăn đấm à?"- Wakasa đã cáu

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

/Tokyo Revenger/ Nếu con gái Diêm Vương chuyển kiếp làm thiểu năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ