Chào các bợn độc dã. Hom nay tác giả bận lười mất òi! Nên tui thay mặt con lười kia để cho mí bạn dô chiện nè!
Đoạn này mấy đứa tụi tui kể cho nghe nè:
Có cái lần ba Hanma, ba Mikey và ba Sanzu cãi nhau
Tụi tui dừa dề cùng dới Papa thì nghe tiếng súng pùm pùm um xùm bà lùm, may mà lúc đó mấy ba còn ný chí để mà nắp cái dảm thanh dào hông là ai cũng có vé đi hám tai rồi
Tuy hơi chói tai, tiếng súng cứ pùm pùm mãi. Mà bực mình là mấy ba khác đi nàm hết gòi. Thấy bực ghê hông!
Dì dậy mà tui hớt sợ súng lun! Ghê chưa! Ghê chưa! Chưa ghê thì nói lun, tui từng cầm kiếm của ba Sanzu chém nạon xạ nữa cơ!
"Thôi được rồi Kamori, em cứ kể thế này ai cũng hiểu sai đó. Em để anh kể đi"
"Được dồi, anh kì ghê, em cũm mún kể mà"
"Anh kể mọi người sẽ dễ hiểu hơn đấy"
"Dề? Em kể hay hơn anh nhá!"
"Rồi, rồi nhường anh kể chuyện lần này được không?"
"Hừm, hoi đượt dồi, nhường anh lần này hoi đấy"
"Để Manzo mình đây kể mọi người nghe tiếp nha"
Papa và tụi mình vừa về đứng trước cửa nhìn, mấy ba đang bắn nhau thì đột nhiên dừng ngay luôn, cơ mà có dừng thì tường nhà đã thủng mấy lỗ làm vật chứng phản bội lại rồi, đường này có chối cũng không nổi
Lúc sau, mấy ba khác cũng vừa về thấy ngay ba Hanma, ba Mikey và ba Sanzu đang quì gối trần lên vỏ mít, mấy ba khác thì nhịn cười đến gục ngã, còn ba người đang quì thì cúi đầu hối lỗi, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ
Đấy cũng là một trong số các lý do để mình tôn trọng Papa hơn là các ba, mấy ba cứ hành xử như con nít ấy! Lớn già đầu rồi cứ ném mình và các em ra khỏi phòng và sofa mỗi khi mình muốn ôm Papa một chút, có lần mình đứng ở ngoài cửa phòng ngủ nhìn he hé thấy ba Takeomi ôm Papa, mình còn tưởng là ba sẽ thương mình mà kêu mình vào ngủ cùng...Vậy mà không phải, ba còn làm trò hề, ba Takeomi còn cười như thể ba mới là người chiến thẳng, mình ghét lắm!
Nên mình thấy chỉ có mình Papa xứng đáng làm người lớn nhất, là tấm gương đẹp nhất nhà. Mấy ba kia chỉ được cái mặt xấu, chả làm ra trò trống gì hết trơn. Lúc đầu mình ngưỡng mộ ba Mitsuya lắm! Nhưng rồi sau này mình quyết coi ba là kẻ thù không đội trời chung. Tại mỗi bữa ăn, ba Mitsuya cứ giành chỗ ngồi trước để đòi Papa đút ăn, riết rồi mình tự múc ăn lúc 1 tuổi lên 3 tuổi thì tự cầm đũa luôn.
Vì mấy ba cứ ích kỉ như vậy làm cho mấy em nhỏ nhà mình tự lập, trưởng thành hơn mấy ba nhiều. Thất vọng quá, mình cũng từng nghĩ đến chuyện đổi ba mới rồi nhưng mấy ba và Papa thương nhau lắm, cứ đi công tác là cách 10 phút mình lại nghe tiếng điện thoại của Papa reo 1 lần, dù mấy ba đáng ghét nhưng mình biết mấy ba cũng thương tụi mình lắm.
Mỗi lúc có ngày nghỉ là mấy ba tự nhiên vác tụi mình lên giường mặc cho tụi mình có bận gì cũng ép tụi mình ngủ, thì cũng có tốt bụng để tụi mình ôm Papa ngủ cùng còn mấy ba thì nằm hai bên ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTAKE] 1001 Câu chuyện của em và các anh
Kısa HikayeỞ đây có hàng tá câu chuyện nhỏ của em xoay quanh các thằng chồng mất nết của mình Trong đó có vài Cp lạ mắt, đừng thắc mắc do gu tui mặn thôi:) Chung quy vẫn là AllMichi ko thiếu, nhưng thừa:)