Trong một khoảng thời gian ngắn Kazutora đã hoàn toàn thích ứng với cuộc sống hiện tại, có lẽ do cậu đã từng trải qua hay do tâm hồn cậu vốn cũng chỉ là một đứa trẻ thiếu thốn tình thương.
Cậu vẫn giữ cái tính ngựa non háu đá mà sẵn sàng đánh bất cứ ai dám nhìn anh, điều này thì chắc hẳn ai cũng rõ và tất nhiên đám bạn anh cũng vậy.
Sau khi đánh một trận tẩm quất với "người bạn thân cũ" Junpeke, anh không hiểu tại sao mấy ngày gần đây người của băng Hắc Long lại thường xuyên đến gặp cậu, họ đánh hội đồng Kazutora, sức lực anh hiện tại cũng chỉ bằng thằng nhóc không hơn, anh không mạnh mẽ bằng "Mikey vô địch" được.
Có lúc chúng nó hẹn anh ở bờ đê giải quyết, trong đám đó còn có Junpeke nhập hội, Kazutora biết mình sẽ không đánh lại bọn chúng nhưng cái tính gan lì đã ăn sâu trong máu bắt anh phải ra mặt. Kazutora bị một đám người vây quanh đánh đấm vào người anh không thương tiếc, anh nghiến chặt răng mặc cho đám người đánh đập. Vào ngay lúc anh dường như sắp ngất đi vì kiệt sức thì một bóng người nhỏ bé đang đi dần về phía anh. Đến việc giữ cho hơi thở đều đặn anh cũng đã chật vật rồi thì còn sức đâu ngước mặt lên nhìn người kia.
Người đó chỉ mất vài phút đã xử đẹp hết đám người cao lớn kia. Trước khi đi còn không quên đe doạ đám người đang nằm la liệt bên dưới cậu:
- Người của tao, cấm chúng mày đụng vào dù chỉ là một sợi tóc, tao sẽ đến và giết chúng mày.
Sau đó, cậu nhẹ nhàng nhấc bổng Kazutora ôm vào lòng mà rời đi.
Lúc này Kazutora mới nhìn rõ được khuôn mặt người đang bế mình. Không ngoài sự mong đợi, người có thể xử lí một đám côn đồ chỉ trong vòng vài phút chắc chắn không ai khác là Mikey.
Anh nhíu mày khó chịu với Mikey nhưng vẫn ngoan ngoãn để cho cậu bế:
- Mikey, đừng xen vào chuyện của tao
- Tại sao lại không? Mày đã là của tao rồi mà.
Trong lòng Kazutora bất giác cảm thấy vui mừng, anh quay mặt đi hờn dỗi người kia.
- Tora, đừng giận tao mà, lần sau hứa sẽ không xen vào nữa, đừng giận nữa.
Bên này Junpeke vẫn đang đau nhói sau cú đá thẳng vào đầu của Mikey chỉ biết nằm trên nền cỏ ỉ ôi. Nhìn thấy Kazutora đang dần rời đi, Junpeke nghiến chặt răng uất ức nói:
- Chết tiệt, còn một chút nữa là có thể bắt nó về căn cứ rồi.
_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
[ 3 tuần sau-ngày diễn ra cuộc chiến giữa băng Hắc Long và băng Tokyo Manji ]
"Băng Tokyo Manji đội tấn công Baji Keisuke"
"Hanemiya Kazutora cùng đội"
"Băng Tokyo Manji đội cận vệ Mitsuya Takashi"
"Hayashida Haruki cùng đội"
"Băng Tokyo Manji phó thủ lĩnh Ryuguji Ken"
"Băng Tokyo Manji thủ lĩnh Sano Manjirou"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKazutora] sự đền bù của kẻ tội đồ
Teen FictionSau khi nghe tin Mikey chết, Kazutora đã rơi vào hố sâu tuyệt vọng, anh quyết định sẽ kết thúc cuộc đời này, nhưng ông trời đâu muốn anh chết, Kazutora đã được quay trở về quá khứ để thay đổi những lỗi lầm của bản thân, nhưng cũng gặp nhiều cản trở...