"Làm ơn... đừng nhìn tao với ánh mắt đó..."
Bỏ ngoài tai bao lời van xin tha thiết của em, hắn vẫn nhấp cậu nhỏ của mình thật mạnh vào trong Kazutora.
Bình thường em sẽ ngoan ngoãn "phục vụ" hắn vì bản thân em cũng là người theo khuynh hướng tình dục nhưng giờ không phải là lúc thể hiện điều đó! Người bạn thân nhất của em-Baji đang ở đây chứng kiến tất cả. Nhìn thấy từng đợt thúc hung bạo của Hanma vào hậu huyệt ửng đỏ, nghe thấy từng tiếng nói gợi tình của em, ngửi thấy rõ mồng một mùi vị của tinh trùng xộc lên trong phòng. Thật nhục nhã!!
Kazutora cố cầu xin người phía trên dừng lại, em không muốn mất đi Baji, không muốn mất đi ánh sáng duy nhất trong cuộc đời em.
Em cố giải thích như để níu kéo chút tia hy vọng cuối cùng là Baji sẽ không rời bỏ em. Giọng nói hoà vào tiếng rên nhỏ xíu, ngắt nghỉ theo từng cú thúc của tên quái vật kia. Nhưng đáp trả em lại là ánh mắt không chút cảm xúc. Thậm chí cậu còn không nhìn cậu lấy một lần.
"Baji... đã ghét mình rồi sao?"
Nhìn thấy biểu cảm đầy sót đau của Kazutora, Hanma lại nghĩ ra trò mới. Hắn nhếch nhẹ khoé miệng ranh mảnh của mình. Bế xốc người em dậy làm Kazutora như bừng tỉnh khỏi dòng suy tư trong đầu. Tay em bám chặt vào vai hắn để không bị ngã xuống nền đất thô cứng. Trái với sự tiếc nuối, thấy bạn tình khổ sở vậy, Hanma lại càng muốn hành hạ em nhiều hơn nữa:
- Mày muốn Baji nhìn mày đúng không. Tao sẽ giúp mày.
Hắn rời khỏi giường, cố tình dẫm từng bước đi thật mạnh khiến cho hậu huyệt nhỏ của em phải nhấp lên rồi xuống theo từng bước chân của hắn. Dù tay đã đỡ nhưng hắn chỉ đỡ làm sao cho hai chân của Hổ con không buông thõng xuống. Hanma càng đi, người của em lại càng thụt xuống sâu hơn khiến em không ngừng la lên những âm thanh đáng xấu hổ.
Cuối cùng hắn cũng chịu dừng lại, em tưởng cuối cùng Hanma cũng thôi cái trò chơi quái ác của mình nên giờ mới chịu mở đôi mắt to nhìn xung quanh. Nhưng ông trời thật muốn trêu ngươi mà. Trò chơi của hắn bây giờ mới bắt đầu, lúc trước mới chỉ là dạo đầu mở màn. Khi mở đôi mắt, hình ảnh đầu tiên em thấy lại là Baji đang bị trói ở ghế đối diện với bản thân.
Em còn chưa hết hoảng hốt thì một loạt hành động bất ngờ của hắn khiến em không kịp trở mình. Hanma nắm chặt chiếc đùi thon trắng của em banh rộng để người bạn thân nhất của em nhìn rõ. Baji cũng bị hành động bất ngờ của hắn thu hút nên cũng vô tình đưa mắt nhìn lên. Cảnh tượng đầu tiên thu vào mắt cậu chính là hình ảnh Kazutora đang nhìn anh với khuôn mặt nóng ran, thở ra từng luồng hơi ẩm nóng ngọt ngào, ánh mắt khát tình cậu chưa từng nhìn thấy khi ở cùng em, cậu nhỏ xinh xắn vẫn đang rỉ nước nơi đầu khúc thịt, hậu môn không ngừng nhấp nhô như đang trực chờ thứ gì đó đâm vào sâu bên trong nó.
Một cảm giác mới lạ trỗi dậy trong người Baji. Cậu muốn bù đắp cái lỗ hư hỏng kia bằng dương vật của mình. Cậu muốn làm người anh em của mình giống như cách Hanma làm với em. Sự khao khát được chiếm lĩnh cơ thể gợi cảm kia của em khiến người Baji như lửa đốt, cậu cũng bắt đầu thở hắt ra những tiếng thủ thỉ: " không được, Baji... không được", nói với bản thân là thế nhưng dưới nũng quần lại có một thứ gì đó đang nổi lên, dù kiên trì đến đâu nhưng cậu có phải thần thánh đâu mà nhịn được dục vọng của mình chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKazutora] sự đền bù của kẻ tội đồ
Teen FictionSau khi nghe tin Mikey chết, Kazutora đã rơi vào hố sâu tuyệt vọng, anh quyết định sẽ kết thúc cuộc đời này, nhưng ông trời đâu muốn anh chết, Kazutora đã được quay trở về quá khứ để thay đổi những lỗi lầm của bản thân, nhưng cũng gặp nhiều cản trở...