Nhờ có lời khuyên của Mitsuya, anh không còn lo lắng, bồn chồn trong lòng nữa vì giờ Kazutora đã biết vào trước ngày sinh nhật Mikey, anh cần phải làm gì rồi.
Sau bao ngày hào hứng nghĩ kế hoạch thì cuối cùng, ngày hôm đó cũng đến. Ngày anh mong chờ nhất, ngày anh sẽ nhìn thấy Shinichirou vẫn còn sống đứng trước mắt mình. Nghĩ đến thôi Kazutora cũng không khỏi vui vẻ muốn nhảy cẫng lên.
Nếu anh không giết Shinichirou, Mikey sẽ không hận anh đến tận xương tuỷ, Baji cũng không vì vậy mà tự trách bản thân, như vậy anh cũng sẽ không phản bội Mikey nữa. Anh thầm cảm thán chính mình.
Ngày hôm đó, anh vẫn chở Baji đi trên con đường bao phủ ánh đèn rực rỡ nơi thành thị. Nhưng hôm nay, Baji lại mang vẻ không giống mọi ngày. Cậu thỏm không yên, lộ rõ vẻ lo lắng của mình nhưng cố tỏ ra ta đây vẫn phong độ ngời ngời nhưng trên trán vẫn ướt đẫm mồ hôi.
Không biết do Hổ nhỏ cố tình không để ý hay anh thực sự không nhận ra điểm khác thường của Baji. Kazutora vẫn cười nói vui vẻ với cậu mà không chú ý người bạn của mình đang thấp thỏm đứng ngồi không yên.
Đỗ xe bên lề đường, Kazutora hướng hết toàn bộ tầm nhìn của mình vào một gia đình. Họ đang đón sinh nhật, một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, xung quanh họ đều tràn ngập hạnh phúc. Tuy bên trong anh là một người trưởng thành nhưng niềm khát vọng có một gia đình hạnh phúc luôn chất chứa sâu trong trái tim Kazutora. Anh ghen tị với cô bé kia rất nhiều.
Kazutora quên đi cảnh tượng trước mắt mà bắt đầu vào chuyện chính. Anh lặp lại lời của mình vào thời điểm trước, cũng là câu nói bắt đầu mọi sóng gió.
- Baji, ngày mai sinh nhật Mikey rồi, tao muốn tặng cho nó một món quà đặc biệt.
- Ừm... món quà đặc biệt của mày là gì?
Baji hỏi lại anh nhưng trong lòng cậu hẳn đã biết đó là gì, cậu muốn ngăn Kazutora lại nhưng Baji không thể làm chuyện đó. Cậu cắn răng chịu đựng cảm giác có lỗi với Kazutora tự thầm trong lòng "Kazutora, làm ơn dừng lại đi... ".
- Tao muốn tặng Mikey một con xe mô tô.
- Nhưng chúng ta làm gì có đủ tiền để mua? Hầu như xe mô tô của mấy bọn cấp 2 như chúng ta đều do đàn anh truyền lại hoặc đi trộm.
- Chúng ta sẽ trộm một chiếc để tặng Mikey.
Baji vì không thể trực tiếp ngăn anh lại chỉ đành dùng lời nói khuyên ngăn Kazutora, chỉ mong nhiêu đó có thể ngăn con Hổ nhỏ này lại. Nhưng bản tính ngang bướng của Kazutora đâu dễ dàng chịu thua thế được.
- Đừng làm vậy, Mikey sẽ không thích một món quà như thế.
- Sao mày chắc chắn thế được, chưa thử làm sao biết Mikey có thích hay không.
- Mikey sẽ không muốn chúng ta phạm tội
- Đừng nói nữa Baji, mày chỉ cần đi theo tao là được, mọi thứ sẽ do tao chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKazutora] sự đền bù của kẻ tội đồ
Teen FictionSau khi nghe tin Mikey chết, Kazutora đã rơi vào hố sâu tuyệt vọng, anh quyết định sẽ kết thúc cuộc đời này, nhưng ông trời đâu muốn anh chết, Kazutora đã được quay trở về quá khứ để thay đổi những lỗi lầm của bản thân, nhưng cũng gặp nhiều cản trở...