11. Bình yên trước Bão táp

651 103 6
                                    

Sau buổi thăm bệnh ngày hôm đó. Khoảng cách giữa Kazutora và Shinichirou đã được thu hẹp hơn. Đối với Kazutora, Shinichirou giống như một người anh ruột của mình vậy, một người anh luôn thấu hiểu người em trai này.

Vậy là Hổ nhỏ đã thành công trong nhiệm vụ là cứu Shinichirou. Anh cứ ngỡ nếu Shinichirou còn sống thì sẽ không có thêm ai phải đau khổ nữa, vì mọi việc xảy ra đều bắt nguồn từ việc anh giết người con trai ấy. Nhưng đấy chỉ là suy nghĩ chủ quan của Kazutora. Dường như anh đã ngủ quên trên chiến thắng của bản thân mà quên đi mất hiện tại thế giới này vẫn còn một con thú ăn thịt hung tợn đang ngày đêm bày mưu kế phá hỏng hết những nỗ lực của anh.

Kazutora hiện đã là học sinh cấp 2. Một buổi sáng bình yên lại đón chào Hổ nhỏ bắt đầu ngày mới. Anh uể oải ngáp hơi ngắn, hơi dài nhấc từng bước chân chậm chạp ra ngoài cửa.

       - Kazutora! Nhanh lên, sắp muộn học rồi!!!

Những giọng nói thân thuộc ấy cất lên thúc dục nhưng vẫn mang âm điệu nhẹ nhàng gọi tên Hổ nhỏ. Cảnh tượng êm dịu này giúp thời tiết mùa đông lại ấm áp hẳn lên trong anh.

Hằng ngày Mikey, Draken, Baji, Pa, Mitsuya đều đến trước cửa nhà Kazutora để gọi anh đi học đúng giờ. Tuy tất cả đều học ở mỗi trường khác nhau nhưng họ lại không sợ phiền phức mà sẵn sàng đến nhà từng người rủ đi học cùng.

Kazutora ngồi vào phía sau xe của Mitsuya, tựa mái tóc trộn lẫn hai màu đen vàng vào bờ vai tuy nhỏ bé nhưng lại không thua kém về độ vững chắc nếu so với Baji hay Draken. Giọng anh cũng lừ đừ như người anh lúc này mà cất tiếng thúc dục cả bọn:

      - Nào, Đi thôi~

      - Sao hôm nay mày không ngồi chung xe với tao!

      - Lâu lâu thay đổi khẩu vị xem sao thôi~ nhưng vai của Baji không mềm bằng Takashi... có lẽ về sau tao sẽ đi cùng Takashi quá.

Anh còn cố tình vòng tay ôm lấy người Mitsuya làm Baji cũng như những người khác ghen tị đến nổi cáu hét tên con người số hưởng kia:

      - Takashi!!!

      - Haha, Tora-kun đã chọn tao rồi dù ghen tị với tao thì chúng mày cũng đừng hét lên như thế chứ.

Kazutora thì đã đành, đến Mitsuya hiền lành ngày nào cũng hùa cùng Hổ nhỏ chọc ghẹo mọi người. Xen vào cuộc cãi vã của người đọc chọn và người bị bỏ rơi vẫn là giọng nói dịu dàng của Draken:

       - Sắp muộn học rồi mấy thằng ngu! Đi nhanh hoặc tao bỏ chúng mày ở lại.

( dịu dàng thật mà... )

Họ tạm biệt nhau trước cổng trường nơi Kazutora theo học. Mọi người đều nghĩ một tên côn đồ như anh đi học chỉ để điểm danh thôi, nhưng đấy chỉ là Kazutora của lúc trước. Giờ anh biết và hiểu rất rõ vai trò của việc học sẽ có tầm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sau này của anh như thế nào nên trong những tiết học, dù có chán ngấy đến rữa cả người Hổ nhỏ cũng không cho chép mình ngủ gật trong lớp. Dù cố gắng trong việc học hành đến vậy nhưng có cố đến mức nào thì anh cũng không thể hiểu được cái ngôn ngữ mà giáo viên dạy toán nói. Hầu như trong những tiết toán chán ngắt ấy mặt Kazutora cứ ngơ cả ra, giống như anh nghe được chữ nào thì chữ nấy bay ra khỏi đầu anh luôn.

[AllKazutora] sự đền bù của kẻ tội đồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ