Na jaemin - một cái tên không mấy xa lạ trong nền công nghiệp người mẫu, với tần suất xuất hiện trên các mặt báo, các trang tạp chí và trong những buổi fashion show của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới làm vẻ vang tên tuổi của một người mẫu trẻ. Là gà đẻ trứng vàng của MS nên lượng công việc Jaemin nhận gấp đôi với những người còn lại nhưng cậu lại vui vẻ hòa đồng với các tiền bối và bối trong cùng một công ty.
Được tìm thấy năm 13 tuổi trong một cuộc thi tuyển chọn người mẫu, dù không được giải cao nhưng Jaemin lọt vào mắt xanh của MS, cậu được mời về công ty kí hợp đồng độc quyền năm 14 tuổi và ra mắt với cương vị người mẫu năm 16 tuổi với hai năm rèn dũa. Là người mẫu trẻ nhất thời điểm đó, xuất phát điểm từ công ty lớn nhưng không vì thế cậu tự mãn về bản thân, luôn cố gắng trau dồi kinh nghiệm. Lần đầu tiên đặt chân đến Thượng Hải, đứng và sải bước trên sàn diễn quốc tế, đánh dấu bước tiến quan trọng của cậu bé mới vừa bước vào độ tuổi 20.
Trở về hiện tại, Na Jaemin giờ đây đã 28 tuổi, có 12 năm kinh nghiệm trên các sàn diễn lớn từ trong nước đến ngoài nước, là mẫu cho các ấn phẩm nổi tiếng như NYLON, ELLE, VOGUE, WWD...Sau khi trở về nước trong chuyến lưu diễn dài, cậu lại tiếp tục thực hiện lịch trình tiếp theo. Thời gian nghỉ ngơi hạn hẹp, cậu chưa một lần than mệt mỏi và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Đó cũng là lý do mà Jaemin được mọi người yêu mến, đầy nhiệt huyết và năng lượng.
"Công ty mình có người mới ạ?"
"Anh nghe Seonho nói thế, cậu ấy đang là quản lý cho người đó"
"Anh này, người kia như thế nào vậy?"
"Theo anh thấy, người đó cũng có tên tuổi ở nước ngoài vì cũng từng là người mẫu nhí như em mà đi lên. Nhưng mà lại chọn về Hàn Quốc phát triển sự nghiệp trong khi con đường thăng tiến ở nước ngoài đang nở rộ"
"Anh là quản lý của em, anh biết nhiều như thế mà không kể cho em biết, đi lưu diễn gần nửa năm nay lúc về nước như người tối cổ"
"Thời gian em ngủ còn không có, anh nào nỡ bắt em ngồi nghe anh kể chuyện"
"Cũng phải"
"Cậu mẫu mới đó hình như cũng đang ở đây thì phải, nãy anh thấy Seonho"
"Vậy thì xong shoot này em sang bên đó chào hỏi, dù gì cũng là hậu bối của em"
"Người ta gọi em rồi kìa, qua chụp tiếp thôi. Cũng không còn sớm nữa"
"Em đi đây, lát nữa quay lại"
Jaemin vui vẻ trò chuyện với anh quản lý trong thời gian nghỉ ngắn ngủi ở phòng chờ make up, chuyến lưu diễn đã ngốn không ít thời gian của cậu ở nước ngoài nên mọi hoạt động trong nước thậm chí là ở công ty cậu không biết gì. Hậu bối mới là ai? Cậu đã từng gặp hay chưa vì anh quản lý nói người đó cũng nổi tiếng ở nước ngoài?
Buổi chụp hình kết thúc, ai ai cũng hài lòng với Jaemin quả là người mẫu chuyên nghiệp, tiến độ công việc nhanh hơn dự tính. Cậu nhanh chóng thay đồ, trên gương mặt vẫn còn lớp make đậm để phù hợp với concept hôm nay, hớt hải chạy đến chỗ anh quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT COLLECTION
FanfictionLà nơi hội tụ những video ngắn sẽ chuyển thành fic trên tiktok của Cờ Ríp =))) Warning: 18+ (shot nào có mình sẽ gắn mác =)) )