"Nhiệm vụ lần này rất quan trọng, tôi hy vọng toàn đội chúng ta hoàn thành tốt. HC-0600 và MK-0299 trực tiếp chỉ huy lần này. Tôi mong chờ tin tốt từ các cậu. Đã rõ chưa các đồng chí?"
"Đã rõ"
Cấp trên vừa rời khỏi, tất cả những người còn lại đều giải tán. Trong phòng chỉ còn lại HC-0600 và MK-0299. Hai người trực tiếp chỉ huy và nằm vùng trong nhiệm vụ lần này. Bởi lẽ họ được giao cho trọng trách cao cả như thế vì cả hai đều là những đặc vụ ưu tú của cục cảnh sát Quốc gia. Không một ai biết tên thật của cả hai vì mọi thông tin đều đảm bảo phải được tuyệt mật. Mọi người chỉ gọi nhau bằng những biệt hiệu đã được cấp trên đặt cho.
HC-0600 là người vào trước nhưng MK-0299 lại được tín nhiệm hơn vì trình độ của hắn ta cao hơn em. Nghe mọi người nói lại, anh ta từng nằm vùng khu C phá vỡ được đường dây mua bán gái mại dâm sang biên giới trong thời gian ngắn bằng bộ não vượt trội của mình. Chính vì thế, em luôn nhìn hắn ta bằng ánh mắt ghen ghét, không phải vì đố kị tài năng của hắn mà là vì thái độ lên mặt ngông cuồng của hắn ta đối với em.
MK-0299 là người tài giỏi, em biết điều đó, nhìn cách anh ta chỉ đạo, vẽ đường nhiệm vụ thuận lợi cho cả đại đội chứng tỏ vị trí hiện tại của hắn ta đang ngồi rất xứng đáng. Hắn được làm đội trưởng trong nhiệm vụ lần này, còn em là đội phó trực tiếp chỉ huy đại đội theo chiến lược của hắn đã đề ra.
"Nhiệm vụ lần này là đi tập kích hai băng nhóm mua bán hàng cấm, tôi hy vọng chúng ta sẽ hợp tác thành công"
"Còn tôi chỉ mong cậu đừng cản trở tôi"
"Đừng tự cho mình là nhất ở đây, ai cũng như ai thôi MK-0299"
"Tại sao không? Cậu đừng quên tôi là người được cấp trên tin tưởng nhất"
"Kẻ ngạo mạn như anh sao có thể làm đặc vụ chứ, nực cười"
"Đó là chuyện của tôi, cậu lo mà chuẩn bị đi HC-0600"
Mẹ kiếp, tên khốn đó
HC-0600 buông câu chửi thề khi MK-0299 vừa rời đi. Hắn ta vẫn giữ thái độ ngông cuồng đó với em, khơi dậy lòng tự trọng của chính bản thân mình, lần này không thể để thua kẻ vào sau như hắn nữa. Tay nắm thành quyền, HC-0600 đấm mạnh vào bức tưởng phía sau giải tỏa lửa giận đang sôi trực trào trong mình, mắt em hằn lên gân máu đỏ ngầu.
MK-0299 lúc này vẫn chưa rời đi hẳn, hắn ta vẫn đứng ngoài phòng họp trông chờ vào biểu hiện tiếp theo của HC-0600. Quả như những gì hắn nghĩ, em đang phát tiết ở bên trong, tiếng va chạm đủ lớn để hắn có thể biết được người bên trong như thế nào. MK-0299 chỉ chờ có vậy, nở một nụ cười nửa miệng rồi rời đi.
MK-0299 rời đi chưa được bao lâu, em cũng chịu rời khỏi phòng họp. Vừa đi vừa nhắn tin cho một ai đó ngắn gọn vài chữ rồi đem điện thoại để vào túi quần tiêu sái rời khỏi cục cảnh sát. HC-0600 được cục cấp cho một căn hộ chung cư trong khu vực có an ninh cao cùng vì tính chất công việc nên mọi thông tin kể cả nơi sống đều bí mật.
Để chuẩn bị cho nhiệm vụ lần này, ngoài những thành viên khác thì hai đặc vụ nằm vùng như em và MK-0299 đều phải chuẩn bị kĩ càng trước khi gia nhập vào băng nhóm khu B. Có một tuần để chuẩn bị nên em tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT COLLECTION
FanficLà nơi hội tụ những video ngắn sẽ chuyển thành fic trên tiktok của Cờ Ríp =))) Warning: 18+ (shot nào có mình sẽ gắn mác =)) )