Henxiao - Sắc màu u tối..

796 63 7
                                    

Warning: một xíu xiu 18+

Giới giải trí ngày càng phát triển, các nhóm nhạc idol ra mắt mỗi lúc một đông. Thị trường âm nhạc gần như bị bão hòa, trụ được lâu lắm cũng chỉ được vài năm sau đó tan rã nếu như không nắm bắt được cơ hội nổi tiếng. Nhóm nhạc đã như thế thì nghệ sĩ solo cũng phải chật vật biết bao nhiêu. Đức Tuấn được ra mắt dưới hình thức solo mảng vocal, thời gian đầu khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng vững chắc trong thị trường âm nhạc đang sắp sửa bị bão hòa kia. Màu sắc dòng nhạc mà Đức Tuấn theo đuổi cũng không phải là dòng nhạc lạ mắt. Từ khi được ra mắt, Đức Tuấn được định hướng theo ballad. Lượng người hâm mộ sau 3 năm ra mắt cũng tăng nhanh đáng kể, ngoài chất giọng truyền cảm xúc Đức Tuấn còn được biết đến với tính cách dễ thương hài hước qua những video hậu trường quay MV nơi em làm trò để vui đùa cùng anh quản lý, nhân viên trong đoàn.

"Tuấn ơi, lần này ta sẽ kết hợp với một người nữa cho comeback sắp tới của em"

"Ai vậy ạ?"

"Hendery"

"Em chưa nghe bao giờ"

"Gì vậy em tôi ơi, người ta là rapper nổi tiếng đó. Mà anh quên em không thích rap cho lắm"

"Có thông tin của người đó không ạ?"

"Anh nghe nói cậu ta chưa bao giờ lộ mặt, thường xuất hiện với kính râm bản to che gần nửa mặt. Trên mạng có đấy, em lên tìm thử xem"

"Eo ôi lười lắm, em đi tìm Bella đây"

"Cộng sự của em mà chẳng thèm quan tâm đến là như thế nào hả Đức Tuấn?"

"Anh biết đấy, em không hứng thú với dòng nhạc này. Lần collab sắp tới em chỉ muốn mang đến màu sắc khác cho single thôi, nên em mới đề xuất công ty như thế. Ai ngờ công ty cho em kết hợp chung với một rapper. Mà thôi kệ chỉ lần này thôi mà, cũng chẳng sao"

"Tuần sau là bắt đầu chạy lịch trình cho comeback. Em đừng thức khuya rồi bày ra đủ thứ món ăn lạ lùng để ăn đêm đi. Anh cũng biết mệt đấy Đức Tuấn à"

"Mà anh thấy có ngon mà đúng không?"

"Nó chỉ ngon khi em ăn nó thôi, đừng bày trò nữa. Bella nó lại làm bậy ra sàn rồi kìa, đi dọn đi"

Tiếng hét thất thanh vang vọng từ trong phòng của Đức Tuấn, anh quản lý chỉ biết lắc đầu ngán ngẫm, anh đã quá quen với những lần Đức Tuấn hét lên như thế này. Không vì Bella thì cũng là xém cháy cái bếp. Chẳng biết anh tu mấy kiếp đến kiếp này gặp cậu idol như thế này, tài năng tỉ lệ thuận với việc phá nhà và làm phiền hàng xóm.

Ai nhìn vào nghĩ Đức Tuấn là idol không chứ? Nhìn idol người ta mà xem, chỉnh chu từ đầu đến cuối, còn Đức Tuấn đầu tóc bù xù tay ôm Bella ra nhận hàng vào sáng sớm. Có khi mặc cả đồ ngủ khoác thêm cái áo dày đưa Bella đi dạo. Hình tượng gì tầm này, Đức Tuấn không quan tâm.

Vô số lần được fan chụp lại, viral trên mạng xã hội suốt một thời gian dài. Đức Tuấn thì lại ít lên mạng xã hội để tìm kiếm tên của mình nên chuyện khi nào đến tai của công ty thì Đức Tuấn mới biết. Nó cũng không ảnh hưởng gì lắm đến Đức Tuấn, mọi lời công kích của anti khi những tấm ảnh này tràn lan cũng đều được giải quyết hết. Thần tượng với đời tư trong sạch.

NCT COLLECTIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ