Warning: H/smut (maybe)
_______
Kim Doyoung là người sáng tạo và nâng cấp phần mềm trò chơi người lớn trên nền tảng công nghệ. Sở hữu khối lượng phần mềm trò chơi đồ sộ nhưng khi nhắc đến anh ta người khác sẽ nghĩ ngay đến body map - tựa trò chơi chẳng mấy xa lạ với những người có ham muốn tình dục cao, thích trải nghiệm những điều mới mẻ trên cơ thể bạn tình. Body map từ khi ra mắt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người. Luật chơi đơn giản, chỉ cần làm theo nhiệm vụ được in sẵn trên đó, người chơi sẽ chính thức được tận hưởng dư vị của tình dục mang lại.
Kim Doyoung có anh bạn trai lớn hơn mình một tuổi, cũng là người đầu tiên thử nghiệm trò chơi body map này khi nó vừa được ra mắt. Hậu quả làm Lee Taeyong không thể đi lại bình thường trong những ngày sau đó. Luôn miệng trách Kim Doyoung mạnh bạo nhưng Lee Taeyong lại thích những gì mà Kim Doyoung tận tình chăm sóc khi tham gia trò chơi, có khi còn nhiệt tình hơn thế.
*
Lee Taeyong buồn chán nằm cuộn chăn trên giường nhìn về phía Kim Doyoung đang tập trung vào chiếc laptop của mình. Gọi mãi nhưng Kim Doyoung chẳng trả lời. Lee Taeyong dùng ngón tay vẽ bừa cào loạn lên bắp tay của Kim Doyoung để gây sự chú ý như mèo nhỏ cần được chăm sóc. Kim Doyoung không những không để ý hành động mời gọi đó mà còn thẳng tay đẩy những ngón tay hư hỏng của Lee Taeyong ra ngoài.
"Để yên xem nào Lee Taeyong. Em đang bận"
Lee Taeyong vẫn chứng nào tật nấy, cuộn người trong chăn dày xụ lăn đến gần Kim Doyoung đang mãi mê gõ bàn phím, ánh mắt đanh lại. Lần này không chỉ là bắp tay nữa, Lee Taeyong đưa tay vuốt dọc mạn sườn. Kim Doyoung lúc này đang mặc một chiếc tanktop màu đen bị nhiệt độ ấm nóng từ lòng bàn tay của Lee Taeyong làm cho giật mình.
"Doyoung? Kim Doyoung !!!"
Lại không khí im ắng chỉ nghe được mỗi tiếng gõ phím lạch cạch của Kim Doyoung. Lee Taeyong bực tức cố nén lửa giận trong người bắt đầu mè nheo cầu sự chú ý từ người còn lại. Kim Doyoung một tay gõ phím, tay còn lại xoa mái tóc rối của Lee Taeyong làm cho chúng bông xù lộn xộn.
"Vẫn chưa xong hả Doie~ Đừng ôm khư khư cái máy nữa"
Rời tay khỏi mái tóc hồng được vò rối của Lee Taeyong, Kim Doyoung lại tiếp tục với việc gõ phím của mình không liếc mắt nhìn biểu hiện của Lee Taeyong ngay lúc này.
"Đợi em, một lát nữa thôi"
Kim Doyoung tham công tiếc việc, đổ dồn sự chú ý vào màn hình laptop ngập hàng chữ xanh đỏ đến rối mắt. Lee Taeyong bên này tức đến bốc khói. Vừa không được chú ý, vừa bị làm cho tức nghẹn. Lee Taeyong đây chỉ là muốn giải tỏa nó, phóng thích nó nhưng Kim Doyoung lại chẳng thể làm được điều đó ngay lúc này.
"Em ngó lơ anh? Em có tin anh phá hỏng hệ thống đó không?"
Kim Doyoung như đã quá quen thuộc với sự tức giận vô cớ này của Lee Taeyong mà tiếp tục công việc của mình. Hành động đó như mồi lửa châm ngòi cơn tức giận tột độ của Lee Taeyong.
"Kim Doyoung, dừng lại đi"
Lee Taeyong bật người ngồi dậy, nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của Kim Doyoung quét một lượt như nhận ra điều gì đó. Lee Taeyong nhanh tay giật lấy laptop của Kim Doyoung chạy ra xa đến chiếc bàn gần đó, yên vị tình địch của mình lên bàn Lee Taeyong quay lại nhìn chằm chằm vào Kim Doyoung vẫn thản nhiên với hành động vừa rồi của mình, Lee Taeyong cắn môi bực tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT COLLECTION
FanficLà nơi hội tụ những video ngắn sẽ chuyển thành fic trên tiktok của Cờ Ríp =))) Warning: 18+ (shot nào có mình sẽ gắn mác =)) )