Nhắc đến chuyện tình ở nơi tốc độ này không một ai là không nghe qua câu chuyện tình của tuyển thủ Lee Jeno. Ai nấy sau khi nghe qua cũng đều xuýt xoa vì câu chuyện tình đẹp như mơ của họ. Có người kể lại, Lee Jeno dùng ngôi vị quán quân của cuộc đua năm đó để cá cược với người đó . Nếu như Lee Jeno giành được nó đồng nghĩa với việc người đó thuận ý làm người yêu của Lee Jeno. Kết quả năm đó ngoài sự mong đợi, Lee Jeno như thế nào lại về địch hạng hai, tưởng chừng như sẽ không được thấy cái kết đẹp của nó nhưng người hâm mộ lại một lần nữa bất ngờ vì người đó chạy thật nhanh từ hàng ghế chờ đến bên Lee Jeno đứng tháo mũ đợi mình, nhảy lên ôm lấy quán quân của lòng em. Mặc dù trên trường đua, Lee Jeno thua cuộc nhưng Lee Jeno mãi là quán quân trong lòng của người nọ, đến tận bây giờ vẫn không thay đổi.
Ở trường đua năm đó, ngoài cái ôm ăn mừng chiến thắng đó tất cả còn được chiêm ngưỡng nụ hôn đánh dấu chủ quyền mà Lee Jeno dành cho người mình yêu. Ngỡ đâu cả hai sẽ có một cái kết đẹp cho chuyện tình kia nhưng mỗi trận thi đấu tiếp theo người ta không còn thấy dáng người nhỏ bé đi cổ vũ cho tay đua họ Lee này nữa. Cùng thời gian đó, một số thông tin cho hay người yêu của Lee Jeno là tay đua mới vào nghề là Na Jaemin, vẫn chưa có gì nổi trội như người yêu cũ tin đồn của mình.
Nhắc lại chuyện của năm trước, Na Jaemin hoàn toàn không muốn nghĩ đến nó. Một Lee Jeno từng nói yêu em hơn tất cả lại bỏ rơi em ngay lúc em cần nhất, Lee Jeno buông lời chia tay vào ngày kỉ niệm ba năm yêu nhau của cả hai, không một lý do gì cả. Chỉ để lại câu chia tay đau đến nát lòng và bỏ đi. Cùng Lee Jeno yêu đương là một điều bí mật chỉ có mình em và Lee Jeno biết về mối quan hệ này. Nhưng năm đó Na Jaemin năm đó chịu đả kích rất nhiều thứ, từ việc người hâm mộ của Lee Jeno hết lần này đến lần khác buông lời sỉ vã trên trang cá nhân của mình, mọi hợp đồng quảng cáo mà công ty đã kí kết cho em trước đó đều bị hủy bỏ, hàng loạt tin đồn được tung ra khiến công ty trở tay không kịp cũng chính vì vậy Na Jaemin bị tất cả các nhãn hàng quay lưng. Na Jaemin dường như sống trong bóng tối suốt một thời gian dài, chuyện tin đồn đã được công ty quản lý giải quyết còn công khai đưa đơn kiện cáo lên tòa án nếu như người nào có hành động bôi nhọ. Mọi chuyện dần lắng xuống, Na Jaemin dù không muốn cũng phải bắt buộc quay lại trường đua. Chuyện giữa em và Lee Jeno tuyệt nhiên em cho rằng chưa có gì xảy ra, người đơn phương chia tay là Lee Jeno, em chưa đồng ý thì cả hai không hẳn là kết thúc. Nhưng làm thế nào để đối diện với một Lee Jeno dần trở lên xa lạ với em. Đặt cái tên Lee Jeno ra sau đầu, Na Jaemin không muốn mình cứ lụy mãi một người như thế, còn yêu còn thương thì sẽ quay lại. Mỗi ngày Na Jaemin tập luyện ở trường đua đến tối muộn mới về nhà, lịch trình được chị quản lý sắp xếp sẵn, có quên thì chị ấy sẽ nhắc ngay.
"Chị quên gì chị biết không? Chẳng hiểu sao chị làm quản lý của em được"
"Chị nói em rồi mà Jaemin?"
"Vậy hả? Em xin lỗi, em thật sự không nhớ"
"Nghỉ ngơi cho tốt vào Na Jaemin, dạo gần đây em hay quên rất nhiều lần"
"Chị có thể cho em xem lại danh sách người sẽ đua cùng với em không, một lần cuối thôi"
Chị quản lý nhìn Na Jaemin một đỗi rồi lấy ra chiếc ipad nhỏ, đưa cho tuyển thủ hay quên nhà mình xem. Na Jaemin nhìn từ người này sang người khác những gương mặt vừa lạ vừa có chút quen mắt. Bất chợt, Na Jaemin dừng lại rất lâu vào tấm hình nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT COLLECTION
FanfictionLà nơi hội tụ những video ngắn sẽ chuyển thành fic trên tiktok của Cờ Ríp =))) Warning: 18+ (shot nào có mình sẽ gắn mác =)) )