Ở khắp các con đường nơi những dân sành chơi tụ hội, nơi của sự thăng hoa cảm xúc. Bia rượu, tình dục, mọi thứ chỉ cần thoải mái là được. Và Heaven For đã không quá xa lạ gì với vị khách V.I.P này - Mark Lee.
Mark cùng Jaehyun thường xuyên lui đến đây để trút bầu tâm sự bên những cốc bia đầy, đôi khi ngồi nhâm nhi ly rượu vang đỏ rực cùng ngắm nhìn các cô em với những outfit nóng bỏng mắt, ôm sát lấy từng đường cong trên cơ thể.
Dạo gần đây, chỉ còn mỗi mình hắn lui đến còn Jaehyun thì đang vui vẻ bên nhân tình mới, chẳng biết chơi bời qua đường như mọi khi hay lại day dưa vào thứ tình yêu ngu ngốc nào đó.
Mark từng nghĩ mình nên tìm một ai đó nhưng lại thôi. Hắn thích cuộc sống như thế này, mỗi ngày một cô em làm ấm giường, thỏa mãn những nhu cầu của hắn sau đó để lại một sấp đầy tờ năm mươi ngàn won mà hắn cho là vài đồng bạc lẻ rồi rời khỏi đó.
Lần này lại là một người nữa, thậm chí Jaehyun anh ta còn chẳng đếm được Mark đã thay bao nhiêu người. Mark cũng chẳng buồn tính toán nhưng lần này lại khác - một cậu trai với làn da rắm nắng với đôi chân thon dài phù hợp với tiêu chuẩn của Mark.
Cuộc gặp gỡ giữa hắn và cậu trai đó cũng như bao người trước hắn từng lướt qua. Heaven For là nơi hắn tìm thấy được những con mồi béo bở, những cô em chân dài, nuột nà với vòng một nảy lửa. Nhưng chẳng hiểu tại sao hắn lại bị cậu trai ấy thu hút, cái thứ cậu mặc trên người dù gì cũng là những mảnh vải nhung được chắp vá mà sao chúng lại trở nên tuyệt hảo đến như thế, đôi chân được ôm gọn cùng với giày da cao gót, ngồi bắt chéo chân ở quầy bar ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Vô tình cả hai chạm mặt nhau, cậu chỉ nở một nụ cười nhẹ rồi quay đi.
Từ lúc đó, hắn như chết chìm vào trong ánh mắt và nụ cười ấy, nếu hắn không có được cậu thì sẽ không một ai có thể tiếp cận được.
"Em đến đây một mình à?"
"Tôi lại bị cho leo cây rồi"
"Là ai lại nỡ bỏ quên người xinh đẹp như em một mình ở đây như vậy?"
"Ồ, xinh đẹp ư? Nếu tôi xinh đẹp tôi lại chẳng bị bỏ rơi đâu?"
"Thôi nào, tôi mời em một ly nhé. Chúng ta từ từ làm quen"
"Đừng dùng cách này tán tỉnh tôi, không đổ đâu"
"Em đang nghĩ tôi tán tỉnh em sao?"
"Dù anh có tán tỉnh tôi hay anh muốn làm quen thì cách đó của anh nó cổ lỗ sĩ lắm rồi. Nhàm chán chết đi được"
"Em thật khác người đấy nhưng tôi lại chưa biết tên em"
"Lee Donghyuck, còn anh?"
"Em gọi tôi là Mark được rồi"
"Tốt thôi. Mark, anh muốn gì ở tôi? Một đêm với mọi tư thế hay quay cuồng với những cốc bia?"
"Em lo xa quá rồi, tại sao em lại không nghĩ chúng ta sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp?"
"Tốt đẹp ư? Những người tiếp cận tôi đều chẳng có ai tốt đẹp cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT COLLECTION
FanfictionLà nơi hội tụ những video ngắn sẽ chuyển thành fic trên tiktok của Cờ Ríp =))) Warning: 18+ (shot nào có mình sẽ gắn mác =)) )