cái plot Producer - ca sĩ hồi đầu năm giờ tui mới viết cho quý dị =))) mé sắp hết năm luôn ròi. Xin lũi rất nhìu :(((
________
Sau ba năm vắng bóng tại đường đua âm nhạc Na Jaemin bất ngờ quay trở lại với đĩa đơn và người trực tiếp giám sát quá trình thu âm lần này của Jaemin là Lee Jeno – nổi tiếng với sự khắt khe trong quá trình làm việc. Đã có rất nhiều ca sĩ phải nổi giận và không muốn hợp tác với Lee Jeno chỉ vì tính cách cầu toàn của anh ta. Một số rất ít ca sĩ có thể hợp tác được với với anh ta nhưng đổi lại những ca khúc của họ được đón nhận và leo hẳn lên top 1 bảng xếp hạng âm nhạc hàng tuần.
Na Jaemin dù đã nghe danh tiếng của Lee Jeno khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên cậu được công ty cho hợp tác cùng với nam producer khó tính này. Toàn bộ staff làm việc trong ekip của Na Jaemin ngay sau khi nghe đến cái tên Lee Jeno đều hết sức lo lắng cho cậu ca sĩ của họ. Na Jaemin bản tính vốn hiền lành, ngoan ngoãn rất chịu khó nghe và tiếp thu. Nhưng nếu như một ai đó nói lời khó nghe, cậu sẽ không bao giờ nói lại mà suy nghĩ rất nhiều về những lời nói đó. Rất nhiều lần bắt gặp Na Jaemin một một góc đọc những comment tiêu cực về mình mà anti fan công kích cậu nhưng một lúc sau Na Jaemin lại tươi cười với mọi người như chưa có gì xảy ra. Không một ai biết trong lòng cậu đang nghĩ gì. Khoảng thời gian vắng bóng, toàn bộ ekip chỉ có thể liên lạc theo dõi cậu thông qua quản lý thân cận là Park Jisung để nắm bắt tình hình. Sau ba năm, Na Jaemin cũng có thể lấy lại được nụ cười vốn có nhưng ban đầu và cậu hoàn toàn ngó lơ mọi lời tiêu cực đang hàng ngày công kích trên các trang mạng xã hội, các group kín bị tuồn ra bên ngoài..
Ngày đầu tiên gặp gỡ giữa producer và ca sĩ, họ đã cùng nhau nghe ba bản demo cho ba ca khúc trong single comeback, chúng đều thuộc synthpop mang nhịp điệu vui nhộn và âm bass sôi động. Na Jaemin yêu câu được nghe lại hai lần để cảm nhận được nhịp điệu của từng ca khúc và đó cũng là điều mà Lee Jeno ghét nhất. Những bài hát trước đây khi anh kết hợp cùng với ca sĩ khác không một ai dám yêu cầu nghe lại lần hai nhưng Na Jaemin dường như là ngoại lệ đầu tiên.
"Cậu thấy như thế nào ?"
"Rất vui vì sự hợp tác lần này của chúng ta"
"Tôi cũng mong chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ. Hẹn gặp lại cậu vào tuần sau"
Na Jaemin đi ra ngoài, không để ý đến lời nói phía sau, ra đến cửa không hẹn mà gặp Lee Haechan mới vừa kết thúc đợt comeback và world tour, trông mặt mũi Haechan bơ phờ mặc kệ cậu ta đang có chuyện gì cần giải quyết ở công ty, Na Jaemin trực tiếp túm cổ Lee Haechan đi ăn xiên nướng gần nhà Park Jisung sẵn tiện gọi cậu em ra cùng. Lee Haechan la thất thanh trước cổng công ty vừa kịp rút điện thoại gọi cho người nào đó bảo rằng hẹn hôm khác vì bị hung thần của bộ phận truyền thông túm cổ đi chơi mất rồi.
"Cậu nói ai là hung thần vậy Haechan ?"
"Nói phong long, bộ Jaeman nhột hả?"
"Đã bảo đừng gọi bằng tên đó rồi mà"
"Haechan thích gọi thế đấy, Jaeman làm gì được Haechan"
Na Jaemin phải nhịn vì đang ở ngoài đường, túm cổ Lee Haechan quá quá lắm rồi, mai rộ thêm tin Na Jaemin đánh Lee Haechan giữa đường lên trang nhất thì lại phải cất công chuyển nhà trong đêm. Na Jaemin kéo Lee Haechan đến quán ăn ven đường, gọi 3 phần thịt xiên nướng với 4 lon nước ngọt vì cậu biết rằng Park Jisung chỉ uống nhiều hơn ăn, có khi lại chẳng động đến xiên nào. Ba phần thịt xiên thơm phức được đem ra Na Jaemin hai tay bốn xiên vừa kéo vừa nhai trông ngon miệng ai mà nghĩ là người nổi tiếng đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT COLLECTION
FanfictionLà nơi hội tụ những video ngắn sẽ chuyển thành fic trên tiktok của Cờ Ríp =))) Warning: 18+ (shot nào có mình sẽ gắn mác =)) )