CHƯƠNG VII

2K 64 3
                                    

hé lu, tôi biết lúc mn đọc chương này thì đã là tuần sau r vì 10h đêm chủ nhật tui mới viết chương mới nên nó chắc chắn sẽ được đăng vào t2 tuần sau.

Thôi, vào truyện nha :>. À trong truyện có từ "chủ tịch" và "tổng tài" tui hay để lẫn với nhau để đỡ lập từ. Không biết có hợp lí không nhưng nếu nó gây khó chịu thì các bạn thông cảm nha =]]

ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ

Ài, thấm thoát Nguyên An đã cùng tổng tài hẹn hò được hai tuần rồi. Và mỗi đêm đều bị ép làm việc mà người yêu sẽ làm nên tình cảm của Nguyên An với Dương Thành Quân như ý muốn tăng lên rất nhiều.

Mùa hè cũng đã trôi qua nên Tiểu Thiên cũng đã đến thời điểm trở lại trường học. Mấy ngày gần đây của cậu bé tâm trạng háo hức gặp ai cũng khoe là mình sẽ đi học khiến cho mọi người ai cũng bật cười vì sự đáng yêu này.

Mọi thứ xảy ra xung quanh hiện tại đều làm Nguyên An rất hài lòng. Thế nhưng ông trời lại không chiều lòng người, ngày hôm ấy lại có biến cố xảy ra.

----------------

Đúng giờ cả nhà điều thức dậy và vào bàn ăn dùng bữa sáng. Sau đó Nguyên An lên xe cùng Dương Thành Quân và tiểu Thiên lên đường đưa bé đến trường khai giảng.

Tiểu Thiên bé bỏng nắm tay hai người họ bước vào cổng trường mầm non. Cùng nhau đến nơi diễn ra buổi khai giảng. Nguyên An và hắn ngồi bên cạnh bé dự lễ rồi khi kết thúc và đưa nhóc vào lớp học thì mới cùng nhau đến công ty .

Khi chiếc xe dừng trước cửa ra vào, Nguyên An đưa tay mở cửa bước xuống nhưng không hiểu sao chân vừa chạm đất  trước mắt nhoè đi rồi lảo đảo ngã xuống. May mà hắn vọt đến đỡ kịp.

-" Nguyên An, em sao vậy?"

Hắn ôm vai anh lay nhẹ hỏi.

-"a? hơi chóng mặt thôi. Em không sao, cảm ơn anh."

Nguyên An bám lấy cánh tay hắn giữ thăng bằng rồi đợi ổn định lại mới đi vào trong.

-"Được không, hay giờ đến bệnh viện khám đi."

Gương mặt hắn đã lộ rõ vẻ lo lắng rồi.

-" Không cần đâu, em cũng đâu phải người ốm yếu gì. Chỉ là đột nhiên chóng mặt thôi."

Nguyên An nhíu mày lại khẽ nói với hắn.

-"Vậy thôi, nhưng có vấn đề gì phải nói với anh."

Nguyên An cười nhẹ gật đầu.

Vài phút sau khi ngồi ở bàn làm việc Nguyên An mới nghĩ lại.

Thật ra không chỉ hôm nay mới tự nhiên chóng mặt, mà hôm qua và hôm kia anh cũng bị vài lần chóng mặt như vậy. Thật may là chỉ có hôm nay mới xém ngã thôi chứ không là Dương chủ tịch làm lớn chuyện rồi.

Ài, không biết có phải là hôm qua vận động quá mức không mà mới đi mấy phút lên phòng chủ tịch mà Nguyên An mệt đến đổ mồ hôi.

Dương Thành Quân đi đến phòng họp rồi, hắn sợ Nguyên An mệt nên không cho đi cùng, còn Thiếu Nhiên cũng đến phòng họp luôn nên một mình anh ở đây.

Xuyên Thành Thư Ký Trà Xanh Của Chủ TịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ